Glorious

Quá nhiều đồ chơi cho Glorious GMMK Pro - Top Frame và núm xoay màu mới

Quá nhiều đồ chơi cho Glorious GMMK Pro - Top Frame và núm xoay màu mới | Phong Cách Xanh

Chuẩn bị sẵn sàng trang bị đồ chơi mới cho chiếc bàn phím Glorious GMMK Pro của bạn chưa!? Glorious mang đến cho các bạn rất nhiều sản phẩm mới để custom chiếc bàn phím của bạn theo đúng nghĩa đen đây!

Xin được giới thiệu GMMK Pro Top Frame và Rotary Knob màu mới! Một cách không thể dễ dàng hơn để cá nhân hóa hoàn toàn ngoại hình chiếc bàn phím cơ Glorious GMMK Pro của bạn để hòa hợp hoàn hảo với phong cách thẩm mỹ và setup phòng của bạn.

Top Frame cho GMMK Pro được bán chính thức với giá 1.419.000đ với 4 màu anodized và 1.782.000đ cho 2 màu electrophoresis. 6 màu núm xoay mới sẽ được bán đồng giá 264.000đ như 3 màu núm xoay đã ra mắt.

6 Màu Sắc và Bề Mặt Hoàn Thiện Khác Nhau

Núm xoay Glorious GMMK Pro

Màu Aqua Blue, Prism Pink, Forest Green và Navy Blue được hoàn thiện mề mặt dạng mờ kiểu anodized kim loại với cảm giác mềm mại như nhung.

Với 2 màu sắc Golden Yellow và E-White, bề mặt được mạ với công nghệ electrophoresis mới cho bề mặt mượt với màu sắc tươi tắn hơn.

Vì Top Frame và núm xoay được bán rời nên bạn có thể mix cả hai với nhau để tạo nên sự kết hợp ưng ý với bạn nhất!

Lắp nhanh chóng và dễ dàng

GMMK Pro Top Frame đi cùng với tất cả mọi thứ bạn cần để có thể thay thế cho chiếc bàn phím GMMK Pro của bạn. Tấm tản sáng 2 bên và gasket đã được lắp sẵn cũng như đi kèm 8 ốc thay thế trong hộp.

Thay thế núm xoay là quá trình dễ dàng, bạn chỉ cần giật núm xoay cũ ra và nhấn núm xoay mới vào bàn phím - không cần thêm công cụ gì cả.

Phối màu yêu thích của bạn là gì? Sau khi phối được một chiếc bàn phím cơ custom Glorious GMMK Pro ưng ý bạn hãy chia sẻ với Phong Cách Xanh qua fanpage nha!

Đọc tiếp

Tháo keycap và switch bằng tay không có gây hại cho bàn phím cơ? | Phong Cách Xanh
Vì sao chuột không tốt khiến bạn không thể chơi game FPS khá hơn? | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.