Những câu hỏi thường gặp (FAQ)

Một số câu hỏi thường gặp khi mua và sử dụng sản phẩm tại Phong Cách Xanh (FAQ)

Tôi có thể thanh toán và nhận hàng tại nhà?

Phong Cách Xanh hỗ trợ đa dạng hầu hết các phương thức thanh toán online như chuyển khoản, quẹt thẻ, trả góp,... và có hỗ trợ thanh toán tiền mặt khi nhận hàng tại nhà (COD). Tại màn hình thanh toán khi đặt đơn, bạn có thể chọn phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của bạn.

Phong Cách Xanh có giao hàng tận nhà?

Phong Cách Xanh hỗ trợ giao hàng bất cứ đâu tại Việt Nam mà các đơn vị vận chuyển tại Việt Nam hỗ trợ. Với các đơn hàng từ 1.000.000, chúng tôi giao hàng miễn phí khắp cả nước. Khi cần giao nhanh hơn, bạn có thể chọn dịch vụ giao nhanh để chọn gói vận chuyển phù hợp với nhu cầu của bạn.

Với các đơn hàng hỏa tốc hoặc sản phẩm cồng kềnh, bạn hãy liên hệ Phong Cách Xanh để được tư vấn cụ thể.

Phong Cách Xanh có hỗ trợ trả góp không?

Khi mua hàng tại Phong Cách Xanh, bạn có thể lựa chọn giữa hai hình thức thanh toán trả góp:

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng: áp dụng với đơn hàng từ 3.000.000 và yêu cầu bạn cần có thẻ tín dụng.

Pay Later: cũng là một dạng trả sau nhưng bạn có thể thanh toán để tháng sau trả hoặc chia nhỏ khoảng trả sau. Hình thức này không yêu cầu thẻ tín dụng.

Các sản phẩm tôi mua tại Phong Cách Xanh có được bảo hành?

Các sản phẩm điện tử được mua tại Phong Cách Xanh được bảo hành theo chính sách bảo hành riêng cho từng hãng tại đây.

Với các sản phẩm không do Phong Cách Xanh phân phối tại Việt Nam, hãy liên hệ với Phong Cách Xanh để được tư vấn cụ thể.

Tôi có thể xuất hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) khi mua hàng?

Một số sản phẩm mua khi mua hàng tại Phong Cách Xanh, bạn có thể yêu cầu xuất hóa đơn giá trị gia tăng. Bạn có thể liên hệ sale Phong Cách Xanh qua các kênh sau trước khi mua hàng để được tư vấn cụ thể và cung cấp thông tin xuất hóa đơn giá trị gia tăng: