Chính sách bảo hành
Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật (trừ Thứ 7)
- Buổi sáng: 08:30 - 11:00
- Buổi chiều: 13:30 - 17:30
- Điện thoại: (028) 6.292.1182
- Hotline: 0904.135.321
- Fanpage: Phong Cách Xanh
Địa chỉ phòng bảo hành:
- Phong Cách Xanh
- 89 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận
- TP. Hồ Chí Minh
Mục lục
- Chính Sách Bảo Hành Filco
- Chính Sách Bảo Hành Finalmouse
- Chính Sách Bảo Hành Pwnage
- Chính Sách Bảo Hành Fnatic
- Chính Sách Bảo Hành Arbiter Studio
- Chính Sách Bảo Hành Yuki Aim
- Chính Sách Bảo Hành DrunkDeer
- Chính Sách Bảo Hành CHERRY Xtrfy
- Chính Sách Bảo Hành Glorious
- Chính Sách Bảo Hành Pulsar
- Chính Sách Bảo Hành Vancer
- Chính Sách Bảo Hành Lamzu
- Chính Sách Bảo Hành Ninjutso
- Chính Sách Bảo Hành Spyder
- Trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và tạm hết hàng đổi trả bảo hành hoặc ngưng kinh doanh
Hướng dẫn các bước bảo hành sản phẩm
Bước 1
Khi quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ Phong Cách Xanh qua các hình thức sau:
- Gọi điện thoại về hotline 0904.135.321 hoặc điện thoại (028) 6.292.1182
- Trò chuyện trực tiếp qua fanpage hoặc website.
Bước 2
Quý khách mang sản phẩm hoặc gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành Phong Cách Xanh.
- Địa chỉ: Phong Cách Xanh 89 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Trước khi gửi, quý khách vui lòng liên hệ nhân viên hỗ trợ để được hướng dẫn, tránh thất lạc hàng hóa.
Bước 3:
Sau khi nhận được sản phẩm, Phong Cách Xanh sẽ kiểm tra và thông báo đến quý khách phương án bảo hành.
Bước 4
Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
Điều kiện bảo hành sản phẩm
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Các sản phẩm có tem niêm phong "Do not remove" (nếu có) phải còn nguyên vẹn.
- Phải có tem bảo hành của Phong Cách Xanh còn nguyên vẹn trên sản phẩm hoặc trên hộp sản phẩm.
- Đối với các sản phẩm có tem bảo hành trên hộp: phải còn giữ hộp và có tem bảo hành từ Phong Cách Xanh.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
- Số serial trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách, mờ, sửa chữa, thất lạc.
Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem niêm phong "Do not remove" (nếu có) và tem bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, bề mặt tấm plate, khung vỏ, cổng kết nối, pin, keycap...
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong với một số sản phẩm nhất định.
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Bị hư hỏng do sử dụng pin, sạc pin không đúng cách.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Hư hỏng do sơn, custom ngoại hình sản phẩm.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Lưu ý:
- Đối với các sản phẩm có chứa pin sạc, phần pin sạc sẽ không được bảo hành. Tất cả các loại pin sạc đều khấu hao khi sử dụng và sẽ giảm thời lượng pin theo thời gian và điều này không được xem là lỗi sản phẩm.
- Thời lượng pin thực tế sử dụng sẽ khác nhau tùy vào điều kiện sử dụng.
Thời gian bảo hành các thương hiệu
Filco:
- Bàn phím cơ: 60 tháng đổi mới
Finalmouse:
- Chuột: Starlight-12 (12 tháng), UltralightX (24 tháng)
- 1 đổi 1: trong trường hợp còn sản phẩm đổi
- Sửa chữa: trong trường hợp không còn sản phẩm để đổi
Fnatic:
- Chuột: 24 tháng đổi mới
- Bàn phím: 24 tháng đổi mới
- Tai nghe: 24 tháng đổi mới
Yuki Aim:
- Bàn phím: 12 tháng
Pwnage:
- Chuột: 12 tháng
- 1 đổi 1: trong trường hợp còn sản phẩm đổi
- Sửa chữa: trong trường hợp không còn sản phẩm để đổi
CHERRY Xtrfy
- Chuột, bàn phím Xtrfy: 12 tháng đổi mới
- Bàn phím CHERRY: 24 tháng đổi mới
Glorious:
- Chuột: 24 tháng đổi mới
- Bàn phím cơ: 24 tháng đổi mới
- (Riêng GMMK1 12 tháng đổi mới)
Pulsar:
- Chuột: 24 tháng đổi mới
Vancer:
- Chuột: 12 tháng đổi mới
Lamzu:
- Chuột: 12 tháng đổi mới
- Bàn phím: 12 tháng đổi mới
Ninjutso:
- Chuột: 12 tháng đổi mới
Spyder:
- Thiết bị cân màu: 12 tháng đổi mới
Chính sách bảo hành chi tiết từng hãng
Phong Cách Xanh sẽ quay video quá trình mở sản phẩm trong trường hợp khách hàng không có mặt tại trung tâm bảo hành.
Chính Sách Bảo Hành Filco
- Thời hạn bảo hành: 60 tháng.
- Thời gian trả bảo hành:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
- Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
- Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
- Phương thức bảo hành: đổi mới 100% trong trường hợp lỗi sản xuất.
Các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành:
- Quá thời hạn bảo hành.
- Tem niêm phong "Do not remove" và tem bảo hành không có, bị mất, bị rách hoặc không nằm trên lỗ ốc theo quy định.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, công tắc, bề mặt tấm plate, khung vỏ, cổng kết nối, pin, keycap...
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Bị hư hỏng do sử dụng pin không đúng cách.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Sản phẩm được sơn lại.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Các trường hợp KHÔNG được bảo hành nhưng Phong Cách Xanh sẽ cố gắng hỗ trợ sửa chữa (có tính phí tùy trường hợp)
- Hư hỏng từ môi trường bên ngoài như tàn thuốc, côn trùng, cháy, nổ, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường... Chúng tôi có quyền từ chối dán lại tem bảo hành sau khi cố gắng hỗ trợ sửa chữa.
- Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập, rỉ pin, va đập, rạn nứt, móp, trầy xước... Chúng tôi có quyền từ chối dán lại tem bảo hành sau khi cố gắng hỗ trợ sửa chữa.
- Hư hỏng xảy ra trong quá trình thay keycap.
- Dây bị cắt, cắn, gập hoặc đứt vì những lý do tương tự.
- Các hư hỏng liên quan đến switch.
- Các hư hỏng khác không phải do lỗi của nhà sản xuất.
- Phong Cách Xanh có quyền từ chối dán lại tem bảo hành.
- Phong Cách Xanh có quyền gửi lại sản phẩm đã được mở và kiểm tra.
Một Số Trường Hợp Cụ Thể Thường Gặp
Hư mạch, Controller
- Đổi mới 100% (ngoại trừ các tác động từ môi trường bên ngoài như: có chất lỏng xâm nhập, côn trùng, cháy, nổ, sử dụng sai mục đích không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm sản phẩm,...).
Hư switch
- Double click, mất clicky, dính phím...: thay switch miễn phí. Trường hợp số lượng switch cần thay quá nhiều (trên 30 switch) sẽ được hai bên thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
- Hư switch do bị vô nước hoặc các chất lỏng khác, rỉ pin, va đập, rạn nứt, móp...: chúng tôi có quyền từ chối dán lại tem bảo hành sau khi cố gắng hỗ trợ sửa chữa. Chi phí 50.000đ/switch.
LED, đứt dây
- Thay miễn phí.
Mất đệm cao su dưới chân bàn phím
- Tặng miễn phí nếu có sẵn linh kiện thay thế.
Gãy chân stabilizer
- Gãy chân khi thay keycap: tặng miễn phí nếu có sẵn linh kiện thay thế.
Mất lớp bôi trơn stabilizer
- Bôi trơn miễn phí.
Mất nắp đậy bàn phím
- Tặng miễn phí nếu có sẵn linh kiện thay thế.
Trầy vỏ bàn phím
- Thay vỏ nếu có sẵn linh kiện thay thế (không áp dụng cho các bản KOBO Sudio, Limited, Premium, Camouflage, HAKUA).
Hết pin
- Tặng pin miễn phí.
Chính Sách Bảo Hành Finalmouse
Các sản phẩm Finalmouse chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành trong trường hợp 1 đổi 1:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng đổi bảo hành, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành: 1 đổi 1 hoặc sửa chữa nếu hết sản phẩm để đổi.
Các trường hợp không được bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm và trên hộp không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, bề mặt tấm plate, khung vỏ, cổng kết nối, pin, keycap...
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong với một số sản phẩm nhất định.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (gãy con lăn, như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng do sử dụng pin, sạc pin không đúng cách.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Hư hỏng do sơn, custom ngoại hình sản phẩm.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Chính Sách Bảo Hành Pwnage
Các sản phẩm Pwnage chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành trong trường hợp 1 đổi 1:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng đổi bảo hành, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành: 1 đổi 1 hoặc sửa chữa nếu hết sản phẩm để đổi.
Các trường hợp không được bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm và trên hộp không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, bề mặt tấm plate, khung vỏ, cổng kết nối, pin, keycap...
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong với một số sản phẩm nhất định.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (gãy con lăn, như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng do sử dụng pin, sạc pin không đúng cách.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Hư hỏng do sơn, custom ngoại hình sản phẩm.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Chính Sách Bảo Hành Fnatic
Các sản phẩm Fnatic chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.
Các trường hợp không được bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm hoặc trên hộp không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, khung vỏ, cổng kết nối, pin,...
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (gãy con lăn, như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng do sử dụng pin, sạc pin không đúng cách.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Hư hỏng do sơn, custom ngoại hình sản phẩm.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Chính Sách Bảo Hành Arbiter Studio
Các sản phẩm Arbiter Studio chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng/vật tư bảo hành, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành:
- Đổi mới trong trường hợp sản phẩm không hoạt động.
- Thay thế linh kiện miễn phí.
Các trường hợp không được bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành.
- Tem bảo hành trên hộp không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, bề mặt tấm plate, khung vỏ, cổng kết nối, pin, keycap...
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong với một số sản phẩm nhất định.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Hư hỏng do sơn, custom ngoại hình sản phẩm.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Chính Sách Bảo Hành Yuki Aim
Các sản phẩm Yuki Aim chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng/vật tư bảo hành, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành:
- Đổi mới trong trường hợp sản phẩm không hoạt động.
- Thay thế linh kiện miễn phí.
Các trường hợp không được bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm và trên hộp không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, bề mặt tấm plate, khung vỏ, cổng kết nối, pin, keycap...
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong với một số sản phẩm nhất định.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Hư hỏng do sơn, custom ngoại hình sản phẩm.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Chính Sách Bảo Hành DrunkDeer
Các sản phẩm DrunkDeer chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng/vật tư bảo hành, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành: Đổi mới 100%
Các trường hợp không được bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm và trên hộp không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, bề mặt tấm plate, khung vỏ, cổng kết nối, pin, keycap...
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong với một số sản phẩm nhất định.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Hư hỏng do sơn, custom ngoại hình sản phẩm.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Chính Sách Bảo Hành CHERRY Xtrfy
Các sản phẩm CHERRY Xtrfy chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.
Các trường hợp không được bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm hoặc trên hộp không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, khung vỏ, cổng kết nối, pin,...
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (gãy con lăn, như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng do sử dụng pin, sạc pin không đúng cách.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Bị double click khi cài đặt debounce time dưới 8ms (debounce time ≥ 8 ms được khuyên dùng và bảo hành).
- Hư hỏng do sơn, custom ngoại hình sản phẩm.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Chính Sách Bảo Hành Glorious
Các sản phẩm Glorious chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.
Các trường hợp không được bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm và trên hộp không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, bề mặt tấm plate, khung vỏ, cổng kết nối, pin, keycap...
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong với một số sản phẩm nhất định.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng do sử dụng pin không đúng cách.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Hư hỏng do sơn, custom ngoại hình sản phẩm.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Chính Sách Bảo Hành Pulsar
Các sản phẩm Pulsar chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.
Các trường hợp không được bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm hoặc trên hộp không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, khung vỏ, cổng kết nối, pin,...
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (gãy con lăn, như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng do sử dụng pin, sạc pin không đúng cách.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Hư hỏng do sơn, custom ngoại hình sản phẩm.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Đối với phiên bản đặc biệt / phiên bản giới hạn:
- Sản phẩm phiên bản giới hạn được sản xuất với số lượng hạn chế, vì vậy việc sửa chữa hoặc thay thế phụ thuộc vào tình trạng tồn kho hiện tại. Nếu yêu cầu bảo hành hợp lệ được ghi nhận trong thời hạn bảo hành, Phong Cách Xanh sẽ thương lượng để thay thế bằng một sản phẩm có chức năng tương đương từ danh mục sản phẩm còn hàng của Pulsar, có thể bao gồm cả sản phẩm phiên bản tiêu chuẩn.
Chính Sách Bảo Hành Vancer
Các sản phẩm Vancer chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.
Các trường hợp không được bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm và trên hộp không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, khung vỏ, cổng kết nối, pin,...
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (gãy con lăn, như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng do sử dụng pin, sạc pin không đúng cách.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Hư hỏng do sơn, custom ngoại hình sản phẩm.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Chính Sách Bảo Hành Lamzu
Các sản phẩm Lamzu chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.
Các trường hợp không được bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm và trên hộp không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, khung vỏ, cổng kết nối, pin,...
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (gãy con lăn, như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng do sử dụng pin, sạc pin không đúng cách.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Hư hỏng do sơn, custom ngoại hình sản phẩm.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Chính Sách Bảo Hành Ninjutso
Các sản phẩm Ninjutso chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.
Các trường hợp không được bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm và trên hộp không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, khung vỏ, cổng kết nối, pin,...
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (gãy con lăn, như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng do sử dụng pin, sạc pin không đúng cách.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Hư hỏng do sơn, custom ngoại hình sản phẩm.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Chính Sách Bảo Hành Spyder
Các sản phẩm Spyder chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời hạn bảo hành: 12 tháng
Thời gian trả bảo hành:
- TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 5 ngày
- TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.
Các trường hợp không được bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm và trên hộp không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
- Hàng xách tay.
- Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
- Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc, khung vỏ, cổng kết nối,...
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
- Có chất lỏng xâm nhập.
- Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong với một số sản phẩm nhất định.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
- Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
Trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và tạm hết hàng đổi trả bảo hành hoặc ngưng kinh doanh, khách hàng lựa chọn một trong những phương án sau:
Chờ sản phẩm về hàng
Trong trường hợp sản phẩm tạm hết và có lịch về hàng, quý khách có thể chờ sản phẩm về hàng để được đổi mới.
Đổi sản phẩm khác
Đổi một sản phẩm do Phong Cách Xanh phân phối tương đương với cùng thông số, cùng loại,... hoặc cao hơn bù chênh lệch. Ví dụ như Filco, Glorious, Pulsar, Lamzu, Spyder,...
Trường hợp thời gian về hàng sản phẩm đổi trả bảo hành quá 30 ngày tính từ ngày xác nhận bảo hành:
Trả lại sản phẩm và hoàn tiền
- Trong 30 ngày đầu tiên, Phong Cách Xanh hoàn lại 100% giá trị sản phẩm theo đơn hàng.
- Từ tháng thứ 2 tính từ ngày mua hàng, Phong Cách Xanh hoàn lại 80% giá trị sản phẩm theo hóa đơn. Từ các tháng tiếp theo, Phong Cách Xanh trừ thêm 5% trên giá trị sản phẩm theo hóa đơn (trừ không quá 50% giá trị sản phẩm theo đơn hàng).
Ví dụ hoàn tiền
Thời gian hoàn tiền | Mức hoàn |
Trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng | 100% |
Tháng thứ 2 | 80% |
Tháng thứ 3 | 75% |
... | ... |