TOP 6 hãng bàn phím cơ tốt nhất nên mua 2024

TOP 6 hãng bàn phím cơ tốt nhất nên mua 2024

Bàn phím cơ là một loại bàn phím thuộc dòng cao cấp sử dụng các switch như công tắc riêng trên từng nút phím. Một số ưu điểm của bàn phím cơ so với bàn phím thường bao gồm:

  • Bàn phím cơ sử dụng các switch giúp cho các thao tác trở nên mượt mà hơn so với việc sử dụng miếng cao su dưới phím nhấn của bàn phím thường.
  • Tốc độ gõ trên bàn phím cơ nhanh hơn so với bàn phím thường.
  • Độ bền của bàn phím cơ khá cao.           
  • Bàn phím cơ có thiết kế đa dạng, bắt mắt và có thể thay đổi keycap theo sở thích của người dùng.

Trên thị trường hiện nay, có một số lượng lớn hãng sản xuất bàn phím cơ với giá thành và chất lượng khác nhau cho phép người dùng thoải mái lựa chọn. Nhưng cũng dẫn đến tình trạng phân vân khi không biết nên chọn thương hiệu nào phù hợp. Hãy cùng chúng tôi khám phá các hãng bàn phím cơ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bàn phím cơ Filco

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Filco (đến từ Nhật Bản)
  • Sản xuất: Đài Loan 
  • Khoảng giá: 3 - 6 triệu đồng

Bàn phím cơ Filco

Filco được thành lập vào năm 1992 tại xứ sở hoa anh đào nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm bàn phím cơ chất lượng cùng đa dạng kích thước bàn phím khác nhau cho mọi người dễ dàng lựa chọn. Được nhiều sử dụng đánh giá là hãng bàn phím cơ ít hư hỏng cùng với bảo hành sản phẩm rất lâu đến tận 5 năm nên người tiêu dùng yên tâm sử dụng.

Tính năng nổi bật của bàn phím cơ Filco là: Dễ dàng kết nối với cả kết nối không dây Bluetooth và USB, mang lại linh hoạt trong việc sử dụng. Sử dụng công tắc cơ khí Cherry MX Blue chất lượng cao cấp, đem lại trải nghiệm gõ phím tuyệt vời. Độ bền switch lên đến 100 triệu lần bấm, giúp sản phẩm đáng tin cậy và lâu bền.

Tham khảo ngay các bàn phím cơ Filco giá tốt tại Phong Cách Xanh

2. Bàn phím cơ Logitech

Thông tin sản phẩm như sau: 

  • Thương hiệu: Logitech (đến từ Thụy Sĩ) 
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Khoảng giá: Từ 1 đến 5 triệu đồng

Bàn phím cơ Logitech

Logitech là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm máy tính như bàn phím cơ, chuột, tai nghe,... và hiện nay, được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng. Bàn phím cơ Logitech là một sản phẩm chính hãng của thương hiệu Logitech, được ưa chuộng bởi uy tín của thương hiệu và tích hợp nhiều tính năng tiện ích trên bàn phím.

Các tính năng nổi bật của bàn phím cơ Logitech là:

Nút phím Switch cơ học cấu hình thấp. Bàn phím được trang bị nút phím Switch cơ học cấu hình thấp, giúp tăng hiệu năng cho bàn phím, đem lại tốc độ và độ chính xác cao hơn. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển và đồng bộ ánh sáng trên bàn phím, tối ưu hóa cấu hình khi chơi game hoặc tích hợp với các ứng dụng bên thứ ba như OBS.

Tham khảo ngay các bàn phím cơ Logitech giá tốt tại Phong Cách Xanh

3. Bàn phím Arbiter

Thông tin sản phẩm như sau: 

  • Thương hiệu: Arbiter Studio (Mỹ)
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Khoảng giá: trên 4 triệu đồng

 

Là một studio chuyên thiết kế những mẫu bàn phím với công nghệ mới nhất, Arbiter Studio với sản phẩm Polar 65 tích hợp công nghệ switch từ tốt nhất cùng thiết kế chuẩn custom cho cả cảm giác chơi game và gõ phím đều tốt.

Ngoài công nghệ switch từ, Arbiter Polar 65 tích hợp công nghệ Rapid Trigger trên cấp độ phần cứng - firmware giúp các thao tác điều khiển khi chơi game trở nên chính xác với độ phản hồi cao hơn so với các bàn phím cơ truyền thống.

Tham khảo ngay các bàn phím Arbiter giá tốt tại Phong Cách Xanh

4. Bàn phím Lamzu

Thông tin sản phẩm như sau: 

  • Thương hiệu: Lamzu (Trung Quốc)
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Khoảng giá: Trên 4 triệu đồng

Là thương hiệu nổi tiếng với các mẫu chuột gaming hiệu năng cao với thiết kế vô cùng sáng tạo, Lamzu tiếp tục lấn sân sang mảng bàn phím chơi game với dòng sản phẩm Lamzu Atlantis Pro Keyboard.

Khác với bàn phím cơ thông thường, Lamzu Atlantis Pro Keyboard sử dụng switch công nghệ từ tính hỗ trợ hai công nghệ đỉnh nhất lúc sản phẩm này ra mắt là Rapid Trigger và thay đổi điểm nhận phím (Adjustable Actuation Point). Nhờ các công nghệ này, thao tác điều khiển nhân vật trong game trở nên chính xác với tốc độ phản hồi cao hơn so với các bàn phím thông thường.

 

Tham khảo ngay các bàn phím cơ Lamzu giá tốt tại Phong Cách Xanh

5. Bàn phím DrunkDeer

Thông tin sản phẩm như sau: 

  • Thương hiệu: DrunkDeer (Hong Kong)
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Khoảng giá: từ 3 đến 4 triệu đồng

 

Được xem là thương hiệu sớm thứ 2 trên thế giới tích hợp công nghệ Rapid Trigger lên bàn phím từ, DrunkDeer là hãng bàn phím cực kỳ nổi tiếng ở thị trường Đông Á với đa số tệp người dùng đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản - Hai thị trường cực kỳ khó tính và yêu cầu sản phẩm chất lượng cao.

Dù bàn phím DrunkDeer có giá thành phải chăng hơn so với các tùy chọn bàn phím từ ở trên nhưng DrunkDeer có chất lượng không hề thua kém. Toàn bộ những công nghệ mới như điều chỉnh điểm nhận phím, Rapid Trigger đều được tích hợp trên các bàn phím từ DrunkDeer.

Tham khảo ngay các bàn phím cơ DrunkDeer giá tốt tại Phong Cách Xanh

6. Bàn phím cơ Razer

Thông tin sản phẩm như sau: 

  • Thương hiệu: Razer (đến từ Mỹ) 
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc 
  • Khoảng giá: Từ 2 đến 7 triệu đồng

Bàn phím cơ Razer

Thương hiệu Razer đã trở thành cái tên quá nổi tiếng trong "giới" bàn phím cơ và được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các game thủ chuyên nghiệp. Các bàn phím "made in Razer" mang xuất xứ từ Mỹ, với thiết kế hầm hố, độ bền cao và tuổi thọ các phím bấm tốt, là lựa chọn được nhiều người hiện nay sử dụng.

Tính năng nổi bật của bàn phím cơ Razer là: Được trang bị công nghệ Switch cơ học và quang học, có tuổi thọ lên đến 100 triệu lượt nhấn, đem lại độ bền và đáng tin cậy trong suốt quá trình sử dụng. Hệ thống đèn LED RGB Chroma với 16.8 triệu màu sắc nổi bật, cho phép tùy chỉnh và cá nhân hóa ánh sáng theo ý thích, tạo điểm nhấn thị giác độc đáo. Dễ dàng điều chỉnh các chức năng trên bàn phím thông qua ứng dụng Razer Synapse, giúp người dùng tùy chỉnh và quản lý cài đặt một cách thuận tiện và linh hoạt.

Trên đây là bài viết chia sẻ về các hãng bàn phím cơ tốt và phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn biết thêm các thương hiệu bàn phím cơ tốt khác, hãy để lại bình luận phía dưới để mọi người cùng biết nhé!

Đọc tiếp

Cấu tạo bàn phím cơ: 8 thành phần quan trọng nhất
10 Kích thước bàn phím máy tính phổ biến nhất

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.