Filco

Filco Majestouch Minila-R Convertible – Tất cả mọi thứ bạn cần biết về siêu phẩm bàn phím cơ này

Filco-minila-r-asagi

Ngay sau khi xem teaser từ Filco Nhật Bản, mọi thứ dường như vỡ òa sau 7 năm chờ đợi của mình từ 2013 đến năm 2020. Một bước nhảy vọt về mọi thứ - từ công nghệ, sự hoàn thiện cho đến cảm xúc. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên siêu phẩm Filco Majestouch Minila-R Convertible. Hãy hiểu và yêu Filco, dù chỉ một lần rồi bạn sẽ thấy tình yêu thật tuyệt.

Keycap PBT Double-Shot Với KEY Và CAP

Keycap mới trên bàn phím cơ không dây Filco Minila-R Convertible là keycap PBT Double-shot. Nhờ công nghệ và chất liệu keycap mới, tất cả ký tự trên keycap rất sắc sảo và đặc biệt không bao giờ bị mờ, bị phai hay bị cũ. Nhờ keycap có thể tách rời theo kiểu KEY và CAP, các keycap trên bàn phím cơ mới nhất từ Filco có phần thân và mặt keycap khác màu nhau, có thể thay đổi vị trí các phím. Đột phá ở hiện tại là nền móng cho tương lai nên có thể sau này, các bạn có thể mua thêm các mặt keycap để bàn phím cơ Filco Minila-R Convertible của mình thêm phần màu sắc.

keycap-ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Tùy chọn layout riêng cho Windows và MAC

Ngoài tương thích với Windows, Filco Minila-R Convertible còn tương thích tốt với hệ điều hành macOS. Đây là lần đầu tiên một bàn phím series Majestouch của Filco có thể chuyển đổi qua lại giữa layout Windows và macOS hỗ trợ các phím chức năng cho cả hệ điều hành Windows và Mac từ cách bố trí phím (layout) cho đến các phím chức năng đặc biệt đều có mặt trên phiên bản lần này. Filco cũng tặng kèm những keycap bổ sung như CMD, Option dành cho máy Mac trong bộ phụ kiện để đánh dấu các phím theo đúng layout macOS.

ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Sử Dụng Các Phím Mũi Tên Trên Filco Minila-R Convertible

Đột phát với layout rút gọn, Filco không hề lượt bỏ cụm mũi tên trên bàn phím cơ Filco Minila-R Convertible.

Chỉ bằng một cần gạt đơn giản, bạn có thể chuyển các phím ALT, WIN, DEL, /? thành mũi tên lên xuống trái phải để phù hợp cách sử dụng bàn phím của bạn.

keycap-ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Medium Profile Hoàn Toàn Mới - Gõ Thoải Mái

keycap-ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Profile hoàn toàn mới được Filco giới thiệu trên Filco Minila-R Convertible giúp bạn gõ phím cực kỳ thoải mái. Nhờ độ cao các phím bằng nhau, bạn sẽ gõ nhanh hơn và thoải mái hơn khi làm việc cả ngày dài.

Medium profile được Filco cho biết cực kỳ phù hợp với các bàn phím dạng nhỏ gọn như Minila-R Convertible. Độ cao hợp lý kết hợp các phím bằng nhau giúp bàn phím nhỏ gọn nhưng vẫn giữ cảm giác gõ thoải mái đặc trưng trên các dòng bàn phím cơ Filco.

Kết Nối Bluetooth 5.1 - Tối Đa 4 Thiết Bị Không Dây

Sử dụng công nghệ Bluetooth 5.1 mới nhất với rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm pin, giảm độ trễ. Nhờ đó, thao tác chuyển đổi giữa 4 thiết bị không dây cực nhanh. Nhấn là chuyển.

Thêm nữa, Filco cải tiến cách chuyển đổi giữa 4 thiết bị không dây bằng 4 phím nhấn riêng biệt. Từ nay hãy quên đi tổ hợp phím Ctrl + Alt + Fn, chỉ cần nhấn nút là bạn chuyển ngay thiết bị trong chớp mắt.

ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Bổ Sung Kết Nối Qua Cáp USB

Bổ sung thêm kết nối qua cáp USB giúp Filco Minila-R Convertible sử dụng được với hầu hết máy tính như PC, laptop,... có cổng USB.

Nhờ cáp kết nối, bạn có thể sử dụng bàn phím cơ Filco Minila-R Convertible như vào BIOS, kết nối với những máy không có Bluetooth hay thích hơn là ở nhà dùng dây, đi cà phê làm việc dùng Bluetooth cho tiện.

Một cổng USB lớn được bổ sung kế bên giúp bạn cắm chuột hoặc Filco Tenkeypad Pro gọn gàng trên bàn, tiết kiệm không gian và giảm bớt dây cắm thừa thãi.

Đa dạng các loại switch

Đủ 5 loại switch, Filco mang đến đủ các loại switch thỏa mãn những đôi tay khó tính nhất!

Black switch: Nguồn cảm hướng bất tận cho những đôi tay cứng cáp.

Silent switch: Yên tĩnh tuyệt đối, giúp bạn đắm chìm trong không gian riêng theo cách thoải mái nhất có thể.

Blue switch: Tiếng click đặc trưng với những âm hưởng đậm chất hoài niệm, thân quen của thế hệ máy đánh chữ thời xa xưa.

Red switch: Nhanh, nhẹ nhàng, đơn giản và uyển chuyển, như thể người nghệ sĩ lướt tay thoăn thoắt trên phím đàn dương cầm.

Brown switch: Sự phối hợp giữa Blue và Red, cảm giác khó tả thành lời, hãy để những ngón tay nói thay lời bạn.

switch-ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Filco Minila-R Convertible Có 3 Màu

Năm nay với bàn phím cơ Filco Majetouch Minila-R Convertible, hãng cung cấp đến 3 tùy chọn về màu sắc rất độc đáo cho chiếc bàn phím cơ không dây mới nhất của mình. Thay vì màu đen, trắng như các hãng truyền thống, Filco mang đến màu sắc hoàn toàn mới như Matte Black, Sky Gray hay Asagi rất độc đáo. Bạn khó có thể cảm nhận thông qua hình ảnh mà chỉ có thể cảm nhận hoàn toàn khi trực tiếp trên tay.

mau-sac-ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r
Filco-minila-r-asagi
Filco-minila-r-sky-gray
Filco-minila-r-matte-black

Phụ Kiện Đi Kèm

Với Fico Minila-R Convertible hãng cho rất nhiều phụ kiện và món nào cũng có mục đích riêng của mình.

  • Keypuller đặc biệt để tháo keycap, tách rời 2 phần KEY và CAP.
  • 11 nút keycap tặng kèm gồm cụm mũi tên và các phím cho macOS.
  • Cáp USB để kết nối bàn phím.
  • 2 pin AA tặng kèm với thời lượng pin lên đến 12 tháng.
  • Nắp che bụi giúp ngăn bụi rơi vào bàn phím khi không sử dụng.

Thương Hiệu Nhật Bản - Bảo Hành 5 Năm

Bàn phím cơ Bluetooth Filco Minila-R Convertible ngoài những công nghệ mới nhất, sáng tạo nhất và đột phá nhất, Filco Nhật Bản còn mang đến độ bền tối ưu cho sản phẩm của mình với chính sách bảo hành 5 năm đổi mới khi có lỗi nhà sản xuất.

Filco-minila-r

Cải tiến, hoàn thiện và hướng đến tương lai

Việc cập nhật toàn bộ những công nghệ mới nhất giúp Filco Majestouch Minila-R Convertible đón đầu tương lai dễ dàng hơn. Đây là bàn phím cơ tâm huyết 7 năm không ngừng cải tiến, không ngừng hoàn thiện từ Filco với chỉ một mong muốn duy nhất: tạo nên một sản phẩm giúp nâng cao năng lượng làm việc và bảo vệ sức khỏe đôi tay của bạn.

Đó là vấn đề về hiện tại, vậy trong tương lai thế nào? Hãy bình tĩnh và tin vào Filco vì với mình, hãng chưa bao giờ làm mình thất vọng cả! Đó là cả một hệ sinh thái phụ kiện hấp dẫn đang đợi chờ bạn đấy!

Tham khảo thêm sản phẩm bàn phím cơ tốt nhất tại Phong Cách Xanh >> Bàn phím cơ CHERRY Xtrfy K5V2 Compact RGB - 65%

Đọc tiếp

keycap-filco-sa-profile
keycap-ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.