Filco

Bàn phím cơ Filco for Mac – Từ năm 1992

ban-phim-co-filco-for-mac

Năm 1992, lần chiếc bàn phím Filco đầu tiên được thiết kế dành cho máy tính Macintosh của Apple đã ra đời.

Năm 1997, chiếc PowerMac G3 và iMac G3 được Apple ra mắt.

Năm 1999, bàn phím cơ Filco tiếp theo cho máy tính Mac: Filco i-Fruit đầy màu sắc ra đời.

ban-phim-co-filco-for-mac

Ứng dụng layout “Compact Fullsize”, mẫu bàn phím cơ Filco i-Fruit rút gọn layout Fullsize để gọn và vừa vặn hơn với chiếc iMac đầy sắc màu đến từ Apple. Filco có tổng cộng 8 màu sắc cho bạn lựa chọn cùng vỏ nhựa trong cho phép bạn nhìn thấu các linh kiện bên trong. Một cảm giác lạ lẫm và thú vị.

ban-phim-co-filco-for-mac
ban-phim-co-filco-for-mac
ban-phim-co-filco-for-mac
ban-phim-co-filco-for-mac

Vì là một bàn phím cơ cho Mac nên Filco i-Fruit tích hợp sẵn nút nguồn để bật tắt máy tính Mac. Filco cũng hào phóng tặng thêm 2 cổng USB pass-through 2 bên cho bạn cắm chuột hoặc các thiết bị ngoại vi khác nhanh hơn, tiện hơn và gọn hơn.

ban-phim-co-filco-for-mac

Một bàn phím cơ cho Mac nên logo Macintosh tất nhiên phải có rồi! Chưa dừng lại ở đó, hãy xem hộp của sản phẩm này bên dưới nào!

ban-phim-co-filco-for-mac

Đúng như tên gọi, Filco i-Fruit nổi bật với quả táo (Apple) to nhất ở giữa cùng một tấn các loại trái cây mà bạn dễ dàng liên tưởng đến qua màu sắc chiếc iMac và PowerMac G3 ra đời năm 1997 nổi tiếng.

Sự thật thú vị: bàn phím cơ đầu tiên của Filco vào năm 1992 là dành cho máy tính Mac. Bạn thấy những thông tin về Filco for Mac thú vị chứ? Trong tương lai Phong Cách Xanh sẽ mang đến cho các bạn những mẫu bàn phím cơ Filco còn độc đáo hơn nữa. Cùng đón xem nhé!

Tham khảo thêm sản phẩm bàn phím cơ tốt nhất tại Phong Cách Xanh >> Bàn phím cơ CHERRY Xtrfy K5V2 Compact RGB - 65%

Đọc tiếp

so-sanh-ban-phim-co-filco
keycap-artisan-filco

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.