Filco

Bạn có biết keycap Artisan mới toanh đến từ Filco Nhật Bản?

keycap-artisan-filco

Ngay trong tháng 7/2020 này, Filco Nhật Bản chính thức ra mắt bộ 3 set keycap artisan với vẻ đẹp vô cùng "nghệ" là Filco Gold - Silver - Galaxy với nguyên liệu quý hiếm.

Sử dụng những nguyên liệu bạn chỉ có thể thấy trên dòng bàn phím cơ Filco Kobo Studio, các keycap sơn mài Filco Gold, Silver và Galaxy là mảnh ghép tuy nhỏ nhưng thú vị cho bàn phím cơ của bạn. Với vàng, bạc, sơn mài làm nguyên liệu và được chính những nghệ nhân Nhật Bản làm thủ công từng chiếc một với độ tinh xảo tuyệt hảo xứng đáng với các sản phẩm thủ công Nhật Bản.

Nếu bạn chưa quen với khái niệm "artisan" hãy để Phong Cách Xanh giải thích một chút nhé! Artisan nghĩa là sản xuất thủ công, do đó tất cả keycap sơn mài Filco đều có họa tiết không hề giống nhau.

Filco Gold Collection

keycap-artisan-filco

Nếu bạn là fan của dòng bàn phím Filco Kobo Studio cũng như đang săn tìm những keycap artisan lạ mắt, bạn sẽ không thể bỏ qua bộ keycap sơn mài Filco Gold.

Lần lượt phủ sơn mài, vàng và lớp sơn mài trong suốt bao phủ, các nghệ nhân từ Filco không bao giờ khiến người dùng thất vọng với độ tỉ mỉ cao trong từng sản phẩm.

Filco Silver Collection

keycap-artisan-filco

Với bộ sưu tập keycap sơn mài Filco Silver, đây là bộ độc đáo nhất với keycap màu hồng phủ bạc lần đầu tiên được Filco sản xuất.

Từ một lớp sơn mài nền điểm xuyến bằng bạc và hoàn thiện bằng sơn mài trong suốt.

Filco Galaxy Collection

keycap-artisan-filco

Không giống ai - đó là điều mình nghĩ ngay về bộ keycap sơn mài Filco Galaxy.

Đây là bộ keycap được sinh ra để dành riêng cho Filco Galaxy Gold, Galaxy Blue, Raden và Sikkoku. Bạn hoàn toàn có thể thấy đây là tông màu kén bàn phím nhất nhưng lên những màu đó chắc chắn hợp, không thể sai đi đâu được.

Vì sao là Artisan?

Theo Cambridge Dictionary, Artisan có nghĩa là ai đó làm một một việc thành thục với đôi tay của họ. Hay dễ hiểu hơn, Artisan có nghĩa là cái gì đó được làm thủ công bởi nghệ nhân lành nghề. Với Filco, bạn dễ dàng thấy mức độ tinh xảo của những người nghệ nhân Nhật Bản trên các bàn phím cơ Filco Kobo Studio. Do đó, bạn cũng thấy được sự tinh xảo được thể hiện phần nào trên các keycap này.

Thêm nữa, mức giá 440.000đ cho 3 keycap sản xuất thủ công tại Nhật Bản với vàng, bạc và sơn mài làm nguyên liệu. Bạn thấy sao? Riêng với mình, mức giá này quá tốt với một sản phẩm chất lượng được đảm bảo từ Filco. Mình đã rất thích sản phẩm này, còn bạn thì sao? Bạn sẽ đặt ngay một bộ keycap cho riêng mình chứ?

Xem thêm >> Keycap là gì? Profile keycap là gì? Nên dùng keycap loại nào tốt nhất?

Đọc tiếp

ban-phim-co-filco-for-mac
keycap-filco-sa-profile

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.