Glorious

Vì sao Glorious GMMK Pro là bàn phím cơ custom siêu dễ chơi cho người mới?

Vì sao Glorious GMMK Pro là bàn phím cơ custom siêu dễ chơi cho người mới? | Phong Cách Xanh

Tuy Glorious GMMK Pro đã có mặt tại Việt Nam một thời gian khá lâu nhưng không thể phủ nhận đây là chiếc bàn phím cơ custom giúp rất nhiều bạn đến với thú chơi bàn phím cơ nói chung và bàn phím cơ custom nói riêng. Vậy bạn có biết vì sao rất nhiều người dùng và người chơi bàn phím cơ đánh giá đây là chiếc bàn phím cơ custom rất thân thiện và dễ chơi cho người mới không?

Không cần độ nhiều, gắn đồ lên là dùng

Với việc lắp ráp sẵn mọi thứ vào case từ những thứ cơ bản như plate, PCB, stabilizer đến những món đồ custom như foam thì để sử dụng, bạn chỉ cần lắp switch và keycap là có thể trải nghiệm một chiếc bàn phím cơ custom rồi.

GMMK Pro dành cho người mới chơi

Với những bạn chưa biết nhiều về bàn phím cơ custom, việc mở bàn phím để thay đổi linh kiện cũng như hàn switch chưa bao giờ là điều dễ dàng. Trên Glorious GMMK Pro, bo mạch dạng hot swap giúp bạn tháo/lắp switch bằng thao tác nhấn switch vào, gắp switch ra siêu dễ mà không cần bất cứ dụng cụ nào. Và thêm stabilizer dạng PCB gắn sẵn, bạn không cần mở bàn phím ra để gắn stabilizer nhưng vẫn tận hưởng được ưu điểm của stab PCB mount như chống rung lắc và cực kỳ ổn định khi gõ phím.

Độ bàn phím cực dễ

Được hãng Glorious nghiên cứu làm sao cho thật dễ thao tác, thật thân thiện với người dùng. Để mở ra một thế giới custom với GMMK Pro, bạn chỉ cần mở 8 con ốc ở mặt dưới, tháo núm xoay là toàn bộ các bộ phận đã được mở ra để bạn tự do “khám và phá”.

Tiếp theo là thay đổi plate cũng rất dễ với những con ốc ở mặt dưới và 2 ốc neo ở mặt trên là bạn tháo được plate ra để lắp plate mới. Thao tác gỡ toàn bộ bộ phận của GMMK Pro được hãng tính toán làm sao cho dễ thao tác nhất, nhất là với những bạn mới chơi bàn phím cơ custom.

Hệ phụ kiện chính hãng siêu dễ tìm

GMMK Pro dành cho người mới chơi

Hiếm có một hãng bàn phím cơ nào bạn có thể dễ dàng tìm phụ kiện để custom bàn phím như Glorious nói chung và GMMK Pro nói riêng.

Với những thứ cơ bản như switch, keycap, plate hãng đều có sẵn rất nhiều lựa chọn tùy theo sở thích của bạn. Nếu như bạn thích âm thanh bay bổng một chút có thể chọn plate đồng, thích âm thanh đằm thắm đanh gọn thì chọn polycarbonate. Rất nhiều lựa chọn để bạn khám phá trải nghiệm cảm giác và âm thanh gõ phím đó.

Còn về thẩm mỹ, Glorious cũng có các tùy chọn Top Frame, núm xoay và cáp xoắn artisan để bạn hoàn thiện góc làm việc và chơi game của mình. Top frame có 6 tùy chọn màu sắc và núm xoay cũng có 8 tùy chọn màu sắc trải dài từ các màu trung tính đến các màu nóng, thậm chính là các màu eWhite, Golden Yellow (eYellow) các bạn mong đợi từ lâu cũng đã có hàng. Kết hợp cùng với chúng là các màu cáp Glorious Coiled Cable để match mọi thứ từ bàn làm việc, bàn phím, máy tính thành một thể thống nhất và nghệ thuật hóa cách bạn kết nối bàn phím với máy tính.

Được bảo hành chính hãng 2 năm

Một điểm quan trọng với những bạn mới chơi bàn phím cơ custom chính là bảo hành. Đôi khi sản phẩm có lỗi hoặc bạn không biết làm như thế nào và cần trợ giúp, những sản phẩm được phân phối chính hãng như Glorious GMMK Pro chắc chắn phù hợp với bạn.

GMMK Pro dành cho người mới chơi

Chẳng hạn bạn không biết gì và muốn chơi DIY để tự học hỏi nhưng trong quá trình chơi bạn gặp rắc rối đã có hãng hỗ trợ. Cũng như thời gian bảo hành 2 năm là đủ để bạn tiến một bước vào con đường chơi bàn phím cơ custom cùng GMMK Pro.

Tóm lại

Với Glorious GMMK Pro, bạn có thể làm được rất nhiều trò vui với mộ chiếc bàn phím cơ custom. Từ những thứ cơ bản như switch, keycap, bạn có thể can thiệp vào sâu hơn như stabilizer, plate, foam,... để hoàn thiện cảm giác và âm thanh gõ phím của bạn. Đặc biệt hơn cả Glorious GMMK Pro hỗ trợ phần mềm Glorious Core để chỉnh LED, macro cho những bạn thích đơn giản và QMK/VIA cho những bạn đam mê bộ môn bàn phím cơ custom và muốn can thiệp sâu hơn vào phần mềm.

Đọc tiếp

Nhìn lại năm 2021 của Glorious - Chặng đường Glorious GO PRO | Phong Cách Xanh
Hướng dẫn lube switch bằng bộ Glorious Lube Kit | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.