Glorious

Top 5 lý do bạn nên sử dụng grip tape cho chuột

Top 5 lý do bạn nên sử dụng grip tape cho chuột | Phong Cách Xanh

Một trong những món độ tốt nhất nên có mặt trên những chiếc chuột của bạn chính là grip tape - thứ giúp chuột của bạn thay đổi hẳn độ bám tay so với việc không có. Trong bài viết này, mình sẽ liệt kê top 5 lý do bạn cần có grip tape dán lên chuột càng sớm càng tốt.

Giữ cho chuột luôn mới

Qua thời gian, nhựa có thể bị bào mòn dần đi. Với game thủ, sự hao mòn dần ảnh hưởng đến các phím trên bàn phím cơ, tay cầm chơi game và đặc biệt là chuột. Dầu từ tay bạn kết hợp với việc ma sát liên tục có thể làm một số vùng trên chuột bị bóng cũng như tích tụ bụi bẩn.

Lúc này, grip tape đóng vai trò là một lớp bảo vệ giữa chuột và tay bạn của bạn để hạn chế hao mòn qua thời gian. Hãy để lớp grip tape này nhận lấy những hư hại và giữ cho chuột của bạn luôn trong tình trạng như mới.

Dán vào dễ dàng

Grip tape thường đi kèm với keo để dính vào chuột, điều này giúp quá trình dán đơn giản và sạch sẽ. Tùy thuộc vào mỗi nhà sản xuất, grip tape có thể được cắt sẵn để vừa dáng chuột của bạn. Ví dụ như Glorious có các dòng grip tape cao cấp được custom để vừa cho chuột Glorious Model D và Model O. Thiết kế grip tape được custom giúp hạn chế tình trạng bong tróc và bị gấp mép sau khi dán lên.

Tăng độ chính xác và kiểm soát chuột

Grip tape cung cấp bề mặt bám tốt hơn bề mặt nhựa phẳng trên chuột của bạn - đặc biệt khi lòng bàn tay của bạn đổ nhiều mồ hôi giữa trận đấu. Sẽ không có rủi ro việc bạn mất kiểm soát chuột giữa trận game dài khi bạn có grip tape. Và một lợi ích nữa là bạn có thể điều khiển chuột chi tiết hơn, di chuột những khoảng cực nhỏ dễ dàng hơn nhờ độ bám và cảm giác chuột tăng lên.

Sự khác biệt này rất dễ nhận ra khi bạn là những game thủ những tựa game esport như Counter-Strike, Valorant, R6 Siege,... khi những di chuyển lỗi có thể ảnh hưởng đến quá trình leo hạng của bạn.

Một nâng cấp đáng tiền

Những món hàng đắt đỏ khi nâng cấp PC từ màn hình tới tần số quét cao cho đến thay bàn phím với những công nghệ mới nhất,... sở thích chơi với PC không hề rẻ. Grip tape là một trong những nâng cấp thể hiện rõ về hiệu quả sử dụng nhưng số tiền bỏ ra rất rẻ và hợp lý. Grip tape đôi khi bị bỏ qua và không được để ý đến nhưng người hùng thầm lặng này sẽ giúp bạn tăng cảm giác chuột lên rất nhiều, sẵn sàng cho việc leo hạng trong tựa game yêu thích.

Nhìn đẹp và đơn giản

Điều cuối cùng, grip tape giúp chuột của bạn nhìn ngầu hơn. Lớp grip tape có thể che đi logo thương hiệu và giúp toàn bộ chuột của bạn thành một màu đồng nhất, hợp với setup của bạn hơn so với lớp sơn nguyên bản. Glorious grip tape có họa tiết sợi carbon hiện đại làm chuột của bạn mang hơi hướng của những chiếc xe thể thao siêu nhanh thập niên 90.

Dán grip tape chuột Glorious Model O Wireless

Grip tape là một nâng cấp đáng tiền để tăng cường khả năng kiểm soát chuột của bạn. Từ tăng độ bền cho đến hiệu năng và thẩm mỹ, mình khuyên bạn nên thử qua để quyết định sử dụng. Nếu như chuột đã cũ, bạn phải thay chuột mới thì nhìn chuột mới mới lại. Còn khi grip tape đã cũ, bạn chỉ cần tháo ra và dán lại cái mới trong khi chuột vẫn còn mới tinh không vết xước xát.

Đọc tiếp

Làm cách nào để sửa chân switch bị cong? | Phong Cách Xanh
Vì sao không nên tiếc tiền đầu tư một chiếc chuột tốt để chơi game FPS như pro player? | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.