Glorious

Top 5 lý do bạn nên sở hữu một sợi cáp USB xoắn (coiled cable) cho bàn phím cơ

Top 5 lý do bạn nên sở hữu một sợi cáp USB xoắn (coiled cable) cho bàn phím cơ | Phong Cách Xanh

Nếu như bạn hay xem những setup bàn phím cơ đẹp mắt trên khắp các diễn đàn, có bạn bao giờ thắc mắc làm sao để setup của mình trở nên ngầu hơn như setup của mọi người không? Và cách dễ nhất để tạo nên một góc setup với bàn phím sạch đẹp là dùng một sợi cáp xoắn và gắn vào bàn phím cơ của mình. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẽ top 5 lý do bạn nên sở hữu một sợi cáp xoắn (coiled cable) và cách đơn giản nhất để bạn có một sợi cáp như vậy cho chiếc bàn phím cơ yêu dấu của mình.

1. ĐỘ BỀN

Nếu như bạn từng được thấy tận mắt một sợi cáp xoắn, bạn sẽ để ý thấy chúng không được cấu thành từ cao su như truyền thống. Thông thường, một lớp bện được làm từ nylon giúp tạo nên các dây này, cung cấp khả năng chống sờn và các hư hỏng một cách tối đa. Bạn có khi sẽ thắc mắc những điều này mang lại cho bạn lợi ích gì nhưng bạn sẽ ngạc nhiên đấy, những sợi cáp cao su rẻ tiền nhanh chóng bị xoắn và hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng.

2. MÀU SẮC

Cáp custom Glorious Coiled Cable

Sự đẹp mắt gần như là thức luôn có trên những sợi cáp bện vì khả năng tùy biến cao của chúng. Như đã đề cập trước đó, loại cáp này được kết hợp với nylon bện ở bên ngoài. Không giống cao su, vật liệu này giữ màu tươi tắn và có thể đồng màu với bất kỳ setup bàn hoặc bàn phím nào một cách hoàn hảo. Có rất nhiều dây cáp kết hợp màu sắc tuyệt đẹp nhưng những sợi cáp làm theo đơn custom này tốn khá nhiều tiền để đặt. Nếu bạn đang tìm kiếm một sợi cáp đẹp với giá thành vừa phải, xem ngay các sợi cáp Glorious Coiled Cable với nhiều màu sắc để đồng bộ với thẩm mỹ cho bàn phím cơ của bạn nhé!

Xem thêm >> 7 Bước vệ sinh bàn phím đơn giản, nhanh chóng

3. KHÔNG BỊ RỐI

Cáp custom Glorious Coiled Cable

Thứ phiền phức nhất có lẽ là việc dây cáp bị xoắn. Dây cáp bàn phím dễ dàng bị rối đặc biệt khi đặt chúng với một nùi dây ở bên dưới gầm bàn. Bản chất tự nhiên của các dây cáp xoắn giúp hạn chế việc rối dây, tạo nên sự gọn gàng cho bàn làm việc của bạn và nằm ngay ngắn hoàn hảo.

4. ĐẦU AVIATOR THÁO NHANH

Cáp custom Glorious Coiled Cable

Một tính năng quan trọng nữa nhưng không xuất hiện trên tên sản phẩm là đầu nối kim loại kết nối 2 phần của cáp. Kích thước quá cỡ, cổ điển và cho cảm giác vui vẻ khi thao tác với chúng, đầu nối 5-pin này cho phép bạn tháo nhanh cáp dễ dàng. Bạn muốn một cái nhìn mới hơn cho setup của mình? Hãy mix 2 phần cáp khác nhau để tạo nên những bộ cáp có hợp tông vơi bạn. Sự kết hợp là không giới hạn!

5. CHO CÁI NHÌN VUI VẺ HƠN

Chúng ta thích những sợi cáp xoắn vì chúng nhìn đơn giản và vui vẻ. Và tất nhiên, những sợi cáp này tạo nên sự cao cấp cho bất kỳ build bàn phím cơ nào với cái đẹp vượt thời gian kết hợp giữa yếu tố retro và hiện đại. Kết hợp giữa đầu nối aviator, đoạn cáp xoắn và vô vàn màu sắc tạo nên sự vui vẻ cho setup. Nếu bạn đang không hài lòng với những sợi cáp cao su đơn giản, hãy xem thử cáp Glorious Coiled Cable nhé! Những sợi cáp chất lượng cao này luôn sẵn sàng để bạn mua mà không cần chờ đợi group buy hay custom.

Tham khảo thêm sản phẩm bàn phím cơ tốt nhất tại Phong Cách Xanh >> Bàn phím cơ CHERRY Xtrfy K5V2 Compact RGB - 65%

Đọc tiếp

Vì sao bạn nên dùng chuột gaming có lỗ? | Phong Cách Xanh
5 mẹo hữu dụng để nâng cấp trải nghiệm bàn phím cơ Glorious GMMK Pro của bạn | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.