Corepad

Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối độc quyền Corepad - Hãng sản xuất feet chuột và grip tape danh tiếng từ Đức

Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối độc quyền Corepad - Hãng sản xuất feet chuột và grip tape danh tiếng từ Đức

2022 là năm bước ngoặt đánh dấu rất nhiều thương hiệu gaming gear danh tiếng được Phong Cách Xanh mang về Việt Nam. Và thương hiệu sản xuất feet chuột và grip tape danh tiếng, lâu đời của nước Đức đã chính thức có mặt tại Việt Nam - Corepad!

logo corepad

Giới thiệu về Corepad - Hãng sản xuất feet chuột và grip tape danh tiếng từ Đức

Corepad là một trong những hãng sản xuất feet chuột nổi tiếng trên thế giới khi hãng chỉ sử dụng vật liệu PTFE (polytetrafluoroethylene - Hay thường được biến đến với cái tên là khác là Teflon® của tập đoàn DuPont™) và tất cả sản phẩm được sản xuất tại Đức. Đây là loại vật liệu có khả năng tự bôi trơn khi di chuyển trên mặt lót chuột nên độ ma sát rất thấp, đồng thời giúp bảo vệ lót chuột của bạn. Tất cả feet chuột Corepad được bo viền tròn để chống vướng, cào vào lót chuột. Điều này vừa giảm ma sát của feet và đồng thời bảo vệ bề mặt lót chuột của bạn nữa.

Corepad for Logitech

Với grip tape cho chuột, Corepad chuyển hoàn toàn qua dòng Soft grip mới bề mặt mềm hơn, đàn hồi và có một phần khả năng hút mồ hôi cho độ bám tốt hơn vật liệu cao su cũ. Chất liệu keo sử dụng là loại 3M cao cấp, đảm bảo việc lột ra không để lại keo trên chuột cũng như dễ dàng tháo keo ra khi cần thiết. Phần mép của soft grip là điều đặc biệt nhất khi tất cả được dập nhiệt ở mép. Vừa giúp grip tape bền hơn, giúp keo bám tốt hơn, khó bị bong tróc hơn và giúp tay bạn không bị khó chịu khi chạm vào phần mép của grip tape.

Grip tape Corepad

Các mẫu chuột được hãng hỗ trợ rất đa dạng. Từ những thương hiệu nổi tiếng như Logitech, Razer, Steelseries, Zowie,... cho đến những hiện tượng mới nổi như Glorious, Pulsar, Finalmouse,... đều được hỗ trợ. Bạn chỉ cần yên tâm sử dụng chuột thôi vì Corepad đã giúp bạn về việc tìm kiếm phụ kiện hao mòn nhanh nhất trong quá trình sử dụng chuột.

Fact: một bộ feet thường được thay thế chỉ sau 3 tháng bởi các game thủ khó tính. Việc độ dày của feet thay đổi có thể ảnh hưởng đến cảm khoảng cách lift of distance (điểm ngừng tracking khi nhấc lên). Hoặc bạn cũng cần thay sớm khi sử dụng với một số loại lót chuột cứng, lót chuột bề mặt cứng nhằm đảm bảo chuột hoạt động mượt mà, hiệu quả cũng như giữ cho trí nhớ cơ bắp (muscle memory) của bạn luôn trong trạng thái ổn định nhất.

Phong Cách Xanh là nhà phân phối độc quyền của Corepad tại Việt Nam

Năm 2022 Phong Cách Xanh hân hạnh trở thành đối tác phân phối độc quyền giúp Corepad lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam một cách chính thức. Từ nay bạn có thể mua những bộ feet chuột, grip tape tốt nhất Made in Germany với chất lượng đảm bảo từ hãng cho đến lúc đến tay bạn - xứng đáng là một trong những nhà sản xuất phụ kiện chuột lâu đời và tốt nhất hiện nay.

Tất cả những mẫu grip tape và feet chuột tốt nhất từ Corepad bạn có thể tìm cho chuột của mình tại đây.

Xem thêm >> TOP 6 thương hiệu chuột máy tính nổi tiếng nhất hiện nay

Đọc tiếp

Phong Cách Xanh công bố là nhà phân phối độc quyền thương hiệu lót chuột kính cường lực Skypad từ Đan Mạch
Đây là hướng dẫn duy nhất mà bạn cần: Hướng dẫn chọn dòng feet Corepad phù hợp với bạn

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.