TOP 6 thương hiệu chuột máy tính nổi tiếng nhất hiện nay

TOP 6 thương hiệu chuột máy tính nổi tiếng nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chuột máy tính phù hợp với nhu cầu cá nhân nhưng không biết nên lựa chọn thương hiệu nào? Hãy cùng Phong Cách Xanh tìm hiểu và đánh giá các thương hiệu chuột máy tính hàng đầu và uy tín hiện nay ngay sau đây nhé.

Chuột máy tính LAMZU

Lamzu là một thương hiệu gaming gear cao cấp được thành lập vào năm 2022. Với cam kết mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất cho người dùng, Lamzu đã tạo ra tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ FPS với sản phẩm đầu tiên là chuột Atlantis. 

Sản phẩm của Lamzu được hoàn thiện một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ trải nghiệm unbox đến các linh kiện bên trong, để đảm bảo sự thoải mái và độ ổn định cao khi sử dụng. Với việc tạo ra những sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhu cầu của người dùng, Lamzu đang trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực gaming gear.

Chuột máy tính LAMZU

LAMZU Atlantis là dòng chuột chơi game FPS tuyệt vời. Nó có trọng lượng nhẹ đáng kể với hình dạng đối xứng thoải mái, phù hợp với hầu hết các kích cỡ bàn tay. Ngoài ra với độ trễ nhấp chuột rất thấp và hiệu suất cảm biến chính xác và nhất quán, chuột Lamzu Atlantis mang lại trải nghiệm trong trò chơi linh hoạt và nhạy bén.

Nhìn chung, chất lượng chuột của hàng Lamzu rất tốt và có chân chuột nổi bật, lướt rất êm trên bàn di chuột và bàn làm việc. Mặc dù có một chút rung lắc khi nhấp chuột trái và phải cũng như một số tiếng kêu cót két ở thân máy nhưng bù lại, chất lượng của chuột được thiết kế rất tốt và những vấn đề nhỏ này không ảnh hưởng đến hiệu suất trong quá trình sử dụng.

Tham khảo ngay các sản phẩm chuột BenQ Zowie nổi bật đang bán chạy nhất trên Phong Cách Xanh

Chuột máy tính Logitech

Thương hiệu Logitech, thường được gọi tắt là Logi, ra đời tại Thụy Sĩ vào năm 1981. Đây là một trong những công ty hàng đầu chuyên sản xuất các sản phẩm phụ kiện máy tính như chuột máy tính, loa vi tính, loa Bluetooth, tai nghe, và nhiều sản phẩm khác.

Chuột máy tính Logitech

Logitech sản xuất đa dạng các mẫu chuột với nhiều sản phẩm khác nhau. Hơn nữa, dòng sản phẩm chuột của Logitech còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại nhiều lợi ích và sự tiện dụng cho người dùng, có thể kể đến như:

  • Khi bạn cài đặt ứng dụng Logitech Options, chuột cho phép bạn trao đổi dữ liệu giữa ba máy tính hoặc laptop thông qua tính năng Logitech Flow.
  • Công nghệ Unifying cho phép kết nối không dây thông qua một đầu thu USB gắn vào máy tính, từ đó giúp ngăn ngừa việc mất mát hoặc thất lạc của đầu thu USB Receiver và cũng giúp tiết kiệm các khe cắm trên máy tính.
  • Với thiết kế công thái học độc đáo, chiếc chuột mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trong tay.
  • Logitech thiết kế tính năng giảm độ ồn đến 90% cho bánh xe cuộn trên dòng chuột Silent, mang lại sự êm ái và thuận tiện, giúp người dùng tập trung vào công việc sử dụng mà không bị làm phiền.
  • Nhờ vào công nghệ Darkfield Laser Tracking, chuột có khả năng hoạt động hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau, cho phép bạn sử dụng chuột ở bất kỳ nơi nào, thậm chí trên bề mặt kính.

Tham khảo ngay các sản phẩm chuột Logitech nổi bật đang bán chạy nhất trên Phong Cách Xanh

Chuột máy tính Glorious

Hiện nay có không ít các thương hiệu chuột máy tính với sự đa dạng về giá cả và chất lượng. Nếu bạn đang quan tâm đến những thương hiệu nổi tiếng và cao cấp thì Glorious chính là một trong những cái tên đang nhận được sự yêu mến từ người dùng với nhiều lý do khác nhau.

Chuột máy tính Glorious

  • Phương châm và phong cách chung của các sản phẩm chuột máy tính của Glorious là "siêu nhẹ một cách thông minh". 
  • Chuột Glorious có khả năng tùy biến và cá nhân hóa một cách cao cấp. Sử dụng chuột Glorious cùng với các loại feet chuột và lớp lót chuột khác nhau sẽ mang lại hiệu suất và trải nghiệm sử dụng chuột đa dạng.
  • Ngoài chuột máy tính thì Glorious cũng cung cấp một loạt phụ kiện và linh kiện đa dạng như feet chuột, lớp lót chuột, miếng dán mặt trên chuột, và mouse bungee. Nhằm mục đích cung cấp khả năng tùy chỉnh toàn diện và hầu như đầy đủ nhất cho chuột Glorious so với các sản phẩm chuột khác trên thị trường.

Tham khảo ngay các sản phẩm chuột Glorious nổi bật đang bán chạy nhất trên Phong Cách Xanh

Chuột máy tính Razer

Razer, một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các sản phẩm dành riêng cho game thủ, được biết đến với những đánh cao về chất lượng chuột máy tính. Đối với những người yêu thích game, sử dụng chuột Razer thường là sự lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, giá cả của chuột Razer không quá cao, làm cho chúng phù hợp với nhiều người. Nếu bạn là một người đam mê game, thì đây chắc chắn là một lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Chuột máy tính Razer

  • Với độ phân giải lên đến 20.000 DPI, chuột Razer mang lại khả năng điều hướng chính xác và nhạy bén hơn. Sự kết hợp với mắt đọc cảm biến Razer 5G cũng làm cho trải nghiệm sử dụng trở nên mượt mà hơn.
  • Chuột cũng đi kèm với phần mềm Razer Synapse 3 để giúp bạn thiết lập và tùy chỉnh các nút chức năng của chuột một cách thuận tiện.
  • Với thiết kế công thái học, chuột của hãng Razer có tay cầm chắc chắn và vừa vặn, giúp thực hiện các thao tác dễ dàng.
  • Khả năng linh hoạt trong việc kết nối, có thể sử dụng cả Bluetooth và kết nối không dây Hyperspeed 2.4GHz để giảm độ trễ xuống mức cực thấp.

Tham khảo ngay các sản phẩm chuột Razer nổi bật đang bán chạy nhất trên Phong Cách Xanh

Chuột máy tính Finalmouse

FinalMouse là nhà sản xuất chuột chơi game trên PC của Mỹ. Hãng này được biết đến với số lượng chuột phát hành rất hạn chế và tập trung vào những con chuột cực kỳ nhẹ. Đây là một trong những thương hiệu đầu tiên đưa xu hướng chuột nhẹ vào thị trường phổ thông.

Chuột máy tính Finalmouse

eSport đang trên đà phát triển mạnh mẽ và Finalmouse là một trong những thương hiệu đặc biệt tập trung vào những gì tốt nhất cho các game thủ. Mặc dù chuột của Finalmouse được thiết kế để sử dụng bởi các chuyên gia, nhưng lại vô cùng dễ dàng để những game thủ “bình thường” có thể khai thác tất cả lợi ích mà sản phẩm mang lại.

Nhìn chung, mọi người đều muốn có một con chuột chơi game nhẹ với độ chính xác và chất lượng cao và họ sẽ xem xét Finalmouse như một tên tuổi hàng đầu trong ngành. Sản phẩm chuột chơi game được đánh giá sáng tạo nhất của họ là Ultralight Pro, nhẹ đến mức mang lại trải nghiệm chơi game hoàn toàn khác biệt.

Tham khảo ngay các sản phẩm chuột Finalmouse nổi bật đang bán chạy nhất trên Phong Cách Xanh

Chuột máy tính BenQ Zowie

BenQ là một công ty đa quốc gia của Đài Loan chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ, đồ điện tử tiêu dùng, máy tính và các thiết bị truyền thông. Thương hiệu phụ Zowie của BenQ thường xuyên hiện diện trong làng gaming, vì vậy các sản phẩm của họ luôn đứng đầu về các tiện ích phục vụ để chơi game.

BenQ được đánh giá là một thương hiệu tuyệt vời nếu bạn mua một sản phẩm tập trung vào các trải nghiệm chơi game hoặc giải trí. Là một thương hiệu kỳ cựu trong thị trường máy tính và phụ kiện, đội ngũ phát triển của BenQ rất thông thạo những gì những người đam mê game muốn và cần.

Chuột máy tính BenQ Zowie

Các sản phẩm chuột máy tính của BenQ Zowie luôn nằm trong một trong các loại chuột chơi game tốt và có trọng lượng nhẹ. Mặt lưng cao và thiết kế hơi cong nên tạo cảm giác thoải mái cho người thuận tay phải, đặc biệt nếu sử dụng kiểu cầm bằng lòng bàn tay hoặc kiểu vuốt. Độ trễ nhấp chuột thấp và mang lại cảm giác phản hồi nhanh khi chơi game, đồng thời phạm vi CPI rộng, mặc dù CPI tối đa của nó không cao như một số chuột chơi game khác.

Nhược điểm của một số dòng chuột BenQ là không có phần mềm đi kèm nên bạn không thể tùy chỉnh bất kỳ cài đặt cảm biến nào hoặc lập trình lại các nút. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng không có vùng chiếu sáng RGB.

Tham khảo ngay các sản phẩm chuột BenQ Zowie nổi bật đang bán chạy nhất trên Phong Cách Xanh

Trên đây giới thiệu của Phong Cách Xanh về các thương hiệu chuột máy tính nổi tiếng, tốt nhất hiện nay. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi hỗ trợ giải đáp nhé.

Xem thêm các sản phẩm chuột máy tính tốt nhất trên Phong Cách Xanh:

Đọc tiếp

Hướng dẫn sử dụng bàn phím Cherry MX-LP 2.1 Compact Wireless
Những cách chỉnh tốc độ chuột win 11 nhanh nhất

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.