Glorious

Những điều ước năm mới mà mọi game thủ đều muốn hoàn thành trong năm 2022

Những điều ước năm mới mà mọi game thủ đều muốn hoàn thành trong năm 2022 | Phong Cách Xanh

Năm mới nhưng bạn vẫn không thể nâng cấp được GPU nhờ vào sự thiếu hụt chip toàn cầu. Nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua những mục tiêu khác để cải thiện khả năng chơi game trên chiếc PC của bạn. Và dưới đây là một vài mục tiêu lý tưởng dành cho bạn trong năm 2022 để giúp PC của bạn đủ sức chơi những tựa game mới nhé!

Gỡ những tựa game không cần thiết để tiết kiệm ổ cứng

Điều ước 2022 của game thủ Glorious

Cũng như GPU, HDD và SSD cũng là nạn nhân khác của việc thiếu hụt chip toàn cầu. Do đó chúng có giá cao hơn so với bình thường. Giống như việc bạn dọn dẹp tủ quần áo, hãng nhìn qua thư viện game của bạn và gỡ cài đặt những tựa game cũ mà bạn không chơi để lấy lại dung lượng ổ cứng cho những tựa game mới hơn.

Ngừng trả tiền cho những tựa game bạn bạn không còn chơi nữa

Khả năng cao là bạn quên mất việc hủy subscription ở một số tựa game bạn không chơi và tài khoản ngân hàng của bạn sẽ bị trừ tiền oan uổng. Hãy cẩn thận kiểm tra lại 2 lần những tài khoản mà bạn đang sử dụng và unsubscribe các dịch vụ với các tài khoản không sử dụng nữa.

Chấp nhận chiếc VGA già cỗi của bạn

Điều ước 2022 của game thủ Glorious

Những chiếc VGA đã chiến đấu hết mình nhằm mang lại niềm vui cho bạn. Để đối xử với chúng một cách trân trọng với những gì nó mang lại, hãy đảm bảo VGA của bạn có đủ không khí làm mát bằng cách gắn thêm quạt và thổi bay bụi bẩn tích tụ lâu ngày.

Thay thế feet chuột của bạn

Một cách nhanh nhất lấy lại phong độ cho chuột của bạn. Nếu như những chiếc feet chuột bị mòn thì đã đến lúc chúng cần thay thế. Với những bạn đang sở hữu chuột Glorious, bạn có các tùy chọn là G-Skates với chất liệu 100% PTFE nguyên chất tương tự như chiếc bạn đang sử dụng cho cảm giác thân quen hoặc G-Floats được làm từ vật liệu gốm chống mài mòn.

Dành thời gian chơi game cùng bạn và gia đình

Điều ước 2022 của game thủ Glorious

Những kỷ niệm chơi game đáng nhớ nhất thường đến từ những người mà ta chơi cùng hơn là đến từ tựa game. Kể cả khi bạn cảm giác mọi thứ đang trôi qua quá nhanh, hãy ép bản thân dành một chút thời gian chơi game cùng những người ta yêu quý qua online hoặc trực tiếp cũng được.

Tập cách tha thứ bằng cách chơi lại một tựa game nào đó

Điều ước 2022 của game thủ Glorious

Không phải tất cả tựa game đều đáng yêu như ngày đầu tiên bạn chơi dù cho chúng có hiệu năng trên PC kém hoặc thiết các tính năng quan trọng mà bạn mong muốn. Tuy nhiên một vài tựa game lại cho bạn trải nghiệm thay đổi đáng ngạc nhiên kể từ khi chúng được ra mắt. Chẳng hạn như FFXIV, No Man’s Sky, Hunt: Showdown và nhiều tựa game hơn nữa xứng đáng nhận được cơ hội thứ hai của bạn khi xoay vòng các tựa game để chơi.

Chơi tựa game indie mà bạn của bạn chẳng thể ngừng nói về chúng

Một vài trải nghiệm chơi game hiện đại đến từ những tựa game indie sáng tạo như Inscryption và Stardew Valley, được phát triển bởi những team đầy nhiệt huyết xứng đáng được bạn hỗ trợ. Cho dù chúng là tựa game được giới thiệu từ bạn bè, Youtuber yêu thích của bạn hay bạn tìm thấy, hãy thử qua một vài tựa game mới lạ để làm mới trải nghiệm chơi game của mình nhé.

Làm việc để cải thiện setup góc bàn của bạn

Điều ước 2022 của game thủ Glorious

Đây là gợi ý có thể áp dụng cho tất cả những ai làm việc tại nhà hoặc chơi game tại góc bàn của mình. Không cần phải có những nâng cấp hoành tráng, đó có thể là những vật trang trí dễ thương hoặc một tấm lót chuột lớn hơn cũng giúp góc bàn của bạn khác biệt rất nhiều.

Luyện tập sử dụng những cách khác để chơi tựa game bạn thích

Giống như lái một chiếc xe mô tô, khi bạn học cách sử dụng những thiết bị mới để chơi game dù là tay cầm hay bàn phím, bạn sẽ có cảm giác mới lạ hơn. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi bạn chuyển đổi hẳn từ việc dùng vài trận game thành dùng nó thường xuyên hơn? Chắc chắn bạn sẽ có cảm giác thú vị hơn mỗi khi chơi game khi tựa game quen thuộc có cách điều khiển mới lạ hơn.

Tóm lại

Trên đây là danh sách mục tiêu gợi ý để bạn hoàn thành trong năm mới nếu như bạn chưa biết phải làm gì. Dù biết chơi game là để giải trí nhưng có một vài mục tiêu để phấn đấu sẽ giúp quá trình phấn đấu và hoàn thành chúng khiến bạn thỏa mãn hơn bao giờ hết đấy!

Đọc tiếp

Vì sao chuột không tốt khiến bạn không thể chơi game FPS khá hơn? | Phong Cách Xanh
Nhìn lại năm 2021 của Glorious - Chặng đường Glorious GO PRO | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.