Filco

Những điều bạn sẽ tò mò về keycap Filco SA profile Doubleshot

keycap-filco-sa-profile

Đôi khi bạn có thắc mắc vì sao những bộ keycap SA profile của Filco có mức giá hợp lý hơn so với các bộ keycap SA profile đến từ các hãng khác chưa? Nếu bạn chưa có đáp án cho riêng mình, hãy cùng Phong Cách Xanh tìm hiểu sâu hơn về keycap Filco nha!

Chất lượng ngang bằng các keycap SA profile nổi tiếng

Nếu như bạn là một người thích chơi keycap thì hãy xem bức hình bên dưới và so sánh kỹ theo các góc độ nhé. Bạn dễ dàng thấy hình dạng, kích thước, độ dày và độ chuẩn màu sắc không hề thua kém các keycap do hãng SP - Mỹ sản xuất. Theo hình bên dưới, bên phải là keycap Filco còn bên trái là keycap từ SP.

keycap-filco-sa-profile
keycap-filco-sa-profile

Keycap Filco SA profile Doubleshot là profile SA R3

profile-keycap-filco-sa-profile

Qua hình minh họa, bạn sẽ thấy các keycap SA profile Doubleshot từ Filco chỉ có các hàng R2 và R3 với độ cao phù hợp tay người châu Á hơn.

Điều này đặc biệt hữu ích với một số bạn không thích sử dụng kê tay khi độ cao đã hợp lý. Cảm giác lướt trên những keycap SA mà không cần kê tay mới thật là sướng!

Giá thành rất hợp lý với một bộ keycap chất lượng tương đương keycap SP SA profile từ Mỹ

keycap-filco-sa-profile

Và một điều tuyệt vời nữa về các keycap Filco SA profile Doubleshot là giá rất hợp lý. Thông thường bạn phải trả từ 3 ~ 5 triệu đồng cho một bộ keycap SP profile SA với đủ các keycap cho một bàn phím cơ Fullsize và nhiều hơn nữa nếu bạn mua thêm các kit để gắn vừa bàn phím cơ Filco Minila Air. Nhưng với keycap Filco, bạn chỉ cần 1 triệu 980 nghìn là có một bộ keycap đầy đủ cho bàn phím Fullsize hoặc Minila Air.

Kết luận: Keycap Filco SA Profile có đáng mua?

keycap-filco-sa-profile

Nếu bạn thích các keycap SA profile với chất lượng tốt thì chắc chắn bạn nên thử qua keycap Filco SA profile. Với chất lượng không thua kém các keycap SA từ hãng SP trong mức giá chỉ bằng 2/3. Thêm nữa, việc mua những keycap Filco cũng dễ dàng hơn so với các bộ group buy. Vậy nên nếu bạn thích trải nghiệm một bộ keycap SA profile, keycap Filco là lựa chọn Ngon - Bổ - Rẻ mà bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm >> Keycap là gì? Profile keycap là gì? Nên dùng keycap loại nào tốt nhất?

Đọc tiếp

keycap-artisan-filco
Filco-minila-r-asagi

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.