Glorious

Mùa game mới cuối năm sắp đến, chọn sản phẩm Glorious nào để "try hard", leo rank đây?

Mùa game mới cuối năm sắp đến, chọn sản phẩm Glorious nào để "try hard", leo rank đây? | Phong Cách Xanh

Mùa cuối năm luôn là dịp rất nhộn nhịp khi những tựa game mới ra mắt, những mùa giải xếp hạng (competitive) quan trọng cuối cùng được tổ chức. Không cần phải nói, đây chính là lúc thích hợp nhất để bạn trang bị những chiếc gear thật tốt để try hard các bảng xếp hạng hoặc thỏa sức trong các tựa game mới ra mắt dịp cuối năm.

BÀN PHÍM CƠ CUSTOM GLORIOUS GMMK PRO

Bắt đầu bằng một danh sách những thứ tốt nhất phải có trên một chiếc bàn phím cơ custom. Glorious GMMK Pro với khả năng tùy biến cả phần cứng và phần mềm. Bạn có thể thay thế switch, keycap và kể cả núm xoay của bạn dễ dàng và nhanh chóng để tạo nên setup ưng ý nhất với bạn. Thân bàn phím được làm từ nhôm bền và chắc chắn kết hợp cùng bo mạch thiết kế gasket mount mang đến âm thanh cao cấp và dễ nghiện.

Bàn phím cơ Glorious GMMK Pro

Layout 75% trên GMMK Pro cho thêm không gian để chuột trong khi những tính năng quan trọng của bàn phím vẫn được giữ nguyên. Bạn có thể thiết lập gán phím, macro và phím tắt bằng phần mềm Glorious CORE để tăng trải nghiệm của bạn với bàn phím theo đúng ý bạn nhất.

CHUỘT GLORIOUS 

Khi nhắc đến chuột không dây thật khó để bỏ qua cặp đôi chuột đến từ Glorious này. Glorious Model D Wireless và Model O Wireless cho tốc độ phản hồi siêu nhanh với thời lượng pin ấn tượng và cả 2 chỉ khác nhau về dáng chuột. Model O có form chuột đối xứng cho cả tay trái và phải trong khi Model D ngược lại với dáng công thái học thuận tay phải nhằm tăng tối đa sự thoải mái khi chơi game lâu.

Chuột Glorious Model D Wireless

Thiết kế với trọng lượng siêu nhẹ khiến cặp đôi từ Glorious là lựa chọn lý tưởng cho mọi người dùng và kết nối không dây đến PC đơn giản bằng dongle đi kèm. Giống như GMMK Pro, phần mềm tùy chỉnh Glorious CORE giúp bạn điều chỉnh debounce time, DPI, đèn RGB và nhiều nữa chỉ bằng một ứng dụng đơn giản.

LÓT CHUỘT GLORIOUS

Lót chuột đôi khi hay bị bỏ qua trong lúc chọn gaming gear nhưng sau khi thử qua bộ ba Glorious Elements, chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn khác về tầm quan trọng của lót chuột. Series lót chuột Elements được thiết kế với các đặc tính riêng biệt cho các game thủ PC chọn đúng thứ mà họ cần trong mỗi tựa game. Mỗi dòng lót artisan bó bề mặt hybrid khác nhau lý tưởng do rất nhiều playstyle khác nhau.

Lót chuột Glorious Elements Air

Dòng Elements Ice được tráng gương cho những cú lướt nhanh và phản hồi với sai số thấp và tăng cường độ bền. Dòng Elements Fire tối ưu sự kiểm soát với bền mặt tráng phủ laminate và đồng nhất tracking trên trục X/Y. Còn dòng Elements Air là lót chuột nhựa cứng dành cho những ai thích tốc độ lướt chuột nhanh như gió.

Trên đây là những món không thể thiếu để bạn leo rank ở các tựa game cũ và mới ra mắt. Với rất nhiều tựa game được ra mắt liên tục, những món gear tốt sẽ giúp bạn chơi game với phong độ tốt nhất dù bạn chơi game ở chế độ "hardcore" hay vui vẻ với bạn bè.

Đọc tiếp

Tổng hợp review chuột Glorious Model D Wireless | Phong Cách Xanh
Hướng dẫn sử dụng Glorious Model D Wireless | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.