Glorious

Lube switch nhưng tiết kiệm tối đa đến từng đồng - Ra mắt bộ Glorious Lube Kit dành cho dân chơi switch hệ Thích Tự Làm

Lube switch nhưng tiết kiệm tối đa đến từng đồng - Ra mắt bộ Glorious Lube Kit dành cho dân chơi swtich hệ Thích Tự Làm | Phong Cách Xanh

Glorious chính thức ra mắt bộ lube switch mang tên Glorious Lube Kit: tất cả mọi thứ bạn cần để lube switch vừa nhanh vừa dễ đều có trong bộ kit này. Và nhắc đến lube switch không thể không kể đến sự mượt mà và âm thanh đã tai mà các switch được lube này mang lại.

Trong bộ Kit này có gì?

Bộ lube đi kèm cả keycap puler và switch puller công thái học Glorious để tháo keycap và switch nhanh, không để lại hư hại.

Switch Opener sử dụng đơn giản để chuẩn bị các linh kiện cần thiết trước khi bạn lube switch hoặc các bài độ switch khác như film, thay lò xo.

Lube Station tiện dụng giữ được đến 36 switch đã tháo ra, bao gồm bottom housing, lò xo và stem. Lube Station sẽ giữ mọi thứ ở đúng vị trí nhằm tránh thất lạc và giúp những ngón tay của bạn không còn đầy dầu mỡ.

Bao gồm G-Lube với độ trơn phù hợp, cọ lube công thái học Glorious với đầu cọ siêu nét để quét dầu đúng chỗ bạn cần.

Lube switch như thế nào?

Nếu bạn đang tìm một bài hướng dẫn lube switch hãy tham khảo qua video bên dưới được Glorious kết hợp cùng JTTR sản xuất. Trong video, anh ấy sẽ giải thích những lợi ích của việc lube switch và dẫn dắt bạn qua từng bước của quá trình lube switch.

Đọc tiếp

Hướng dẫn lube switch bằng bộ Glorious Lube Kit | Phong Cách Xanh
Bàn phím cơ Glorious GMMK Pro bản Pre-built có gì hơn bản custom? | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.