Glorious

Khi nào bạn cần thay thế feet chuột?

Khi nào bạn cần thay thế feet chuột? | Phong Cách Xanh

Tại sao cần thay thế feet chuột?

Feet chuột giúp cho chuột di chuyển mượt mà trên khắp mặt lót chuột. Tốc độ và độ chính xác cung cấp bởi feet là đặc biệt quan trọng trong những trận game căng thẳng và hiệu quả được thể hiện rõ ràng so với việc sử dụng chuột không có feet. Tuy nhiên feet chuột không tồn tại vĩnh cửu. Cũng giống như lốp xe hay chiếc đế giày của bạn, chúng sẽ bị hao mòn qua thời gian.

Nếu bạn nhận thấy những tình huống trong danh sách bên dưới, hãy tìm ngay một bộ feet cho chuột Glorious của bạn trên website Phong Cách Xanh. Việc gắn feet mới rất dễ và nhanh giúp bạn quay lại chơi game sớm nhất có thể. Các loại feet chuột mà Glorious hiện có cho bạn làm từ ceramic siêu bền hoặc 100% PTFE nguyên chất.

Feet chuột cần thay có những dấu hiệu nào?

Với những game thủ thường xuyên dùng chuột để chơi, thay thế feet là điều cần thiết. Thật khó để tính được chính xác thời gian giữa các lần thay thế feet nhưng sẽ có những dấu hiện mách bảo bạn cần phải thay feet chuột. Đầu tiên bạn sẽ nhận ra độ ma sát giữa chuột và lót chuột được tăng dần trong quá trình chơi game. Nếu như chuột của bạn chậm hơn thấy rõ so với trước, và nếu không phải do vấn đề phần mềm thì chắc chắn nó đến từ phần cứng.

Cảm giác như cái gì đó bắt lấy chuột

Khi di chuyển chuột, bạn cảm giác như bên dưới chuột bắt phải về mặt vải của lót chuột. Điều này càng dễ nhận ra hơn khi bạn di chuột hết lót chuột. Nếu như feet ở phía sau bị mòn hoặc bạn cảm thấy phần trước của bạn hơi chìm xuống mặt lót chuột mềm thì trong cả 2 tình huống, Glorious khuyến cáo bạn nên thay switch chuột.

Feet chuột Glorious G-Skates

Bạn cảm thấy feet chuột bị xuống cấp

Dễ dàng nhận thấy bằng cách nhìn vào các feet chuột của bạn để xem xét vấn đề mà bạn đang gặp phải. Thông thường feet chuột là màu trắng sẽ tương phản mạnh trên mặt dưới của các chuột gaming có thân màu đen. Nếu như phần màu đen bắt đầu lấn dần vào hoặc mòn lấn thấy rõ ở feet chuột của bạn, đây là lúc để thay mới feet chuột. Điều này có nghĩa là bề mặt của feet bị xuống cấp qua thời gian và bạn cần phải thay thế.

Feet chuột rơi khỏi chuột của bạn

Cuối cùng, mồi hôi từ tay bạn có thể làm feet chuột bị mất độ dính. Điều này có thể làm các feet chuột rơi khỏi chuột. Feet chuột bị lỏng có thể rơi giữa chừng trong khi bạn chơi game, vì thế bạn nên thay mới feet chuột sớm nhất có thể.

Điều này có liên quan đến việc vệ sinh lót chuột thường xuyên để tránh mồ hôi và feet chuột tích tụ trên bề mặt lót chuột. Ngoài làm giảm tuổi thọ của lót chuột, lớp bẩn tích tụ này còn làm hỏng dần feet chuột qua thời gian.

Tóm lại

Hãy kiểm tra feet chuột của bạn có nằm trong các vấn đề kể trên không và thay thế chúng nếu cần thiết để chắc chắn rằng bạn đang tận hưởng trải nghiệm với một chú chuột và bàn phím luôn trong tình trạng tốt nhất có thể. Việc lắp feet chuột mới nhanh và dễ nhưng lợi ích mà nó mang lại lớn hơn rất nhiều lần so với thao tác đơn giản kia.

Xem thêm >> Cách kết nối chuột không dây với laptop đơn giản nhất

Đọc tiếp

Hướng dẫn bảo quản lót chuột artisan Glorious Elements Fire / Ice / Air siêu đơn giản | Phong Cách Xanh
Hướng dẫn chọn chuột Glorious theo dáng chuột và so sánh các dòng chuột Glorious | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.