Filco

Keycap Filco Minila-R Convertible – Tầm cao sáng tạo và tinh tế

keycap-ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Không chỉ kế thừa và phát huy những điểm hay trên các keycap truyền thống, keycap trên bàn phím cơ Filco Minila-R Convertible còn mang đến nhiều đột phá mà chưa có hãng bàn phím cơ nào làm được: đó là cơ chế tháo, xoay và lắp giữa phần KEY và CAP. Đây là một trong những điểm tạo nên điểm nhấn trên bàn phím cơ Filco Minila-R Convertible với khả năng xoay chuyển layout linh hoạt giữa Windows và macOS. Bạn đã biết hết khả năng của loại keycap mới toanh này chưa? Mời bạn cùng Phong Cách Xanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

KEY và CAP

Thế hệ keycap đột phá trên bàn phím cơ Filco Minila-R Convertible đã tạo nên một định nghĩa hoàn toàn mới về keycap với tên gọi “Patch Keycap”. Nếu như trước đây keycap chỉ phần mũ của một phím bấm thì giờ đây keycap còn một định nghĩa mới với CAP là phần mũ bên trên tiếp xúc trực tiếp với tay của bạn và dễ dàng thay thế, phần KEY là thứ giúp kết nối phần CAP và switch lại với nhau và là xúc tác giúp bạn có thể thay thế dễ dàng phần CAP nhằm thay đổi vị trí phím, chức năng phím hay thậm chí là màu sắc nữa.

keycap-ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Nhờ KEY và CAP, bàn phím cơ giờ đây không còn khô khan nữa. Bạn có thể tùy ý thay đổi hướng hoặc vị trí của các CAP sao cho phù hợp nhu cầu sử dụng cũng như các DIP switch bạn đang bật. Tiềm năng với các Patch Keycap này là không hề nhỏ nhờ việc có thể tháo lắp KEY – CAP. Bạn có thể tháo lắp các keycap này như chơi LEGO nhằm khơi gợi sự sáng tạo, cảm hứng cũng như giảm stress trong quá trình làm việc.

Keycap PBT - Ký tự Doubleshot

Không ngừng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, các keycap trên bàn phím cơ Filco Minila-R Convertible được hoàn thiện bằng chất liệu PBT cùng công nghệ Doubleshot giúp ký tự sắc nét, không bao giờ mòn, không bao giờ bị cũ và luôn như mới.

Lắng nghe người dùng để cải tiến, nhựa PBT lần đầu được sử dụng trên bàn phím cơ Filco Minila-R Convertible với các đặc tính bền màu, chống chịu mồ hôi tay. Công nghệ đúc ký tự Doubleshot cũng được Filco áp dụng lần đầu tiên cho ký tự sắc nét, không bao giờ bong tróc và không bao giờ bị cũ, bị mòn trong quá trình sử dụng.

keycap-ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Đặt trải nghiệm của khách hàng là trọng tâm của mỗi thiết kế, Filco sử dụng hệ thống các ngàm và chân vững chắc giúp giữ phần KEY và CAP thành một thể thống nhất cho dù tác động từ bất kỳ hướng nào. Để tháo phần CAP ra khỏi KEY, bạn sử dụng một keypuller đặc biệt giúp tháo các mặt trên nhanh chóng, dễ dàng và không tốn nhiều sức.

Hướng đến người dùng

keycap-ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Không một tính năng nào trên các sản phẩm đến từ Nhật Bản là thừa. Như cách lắp ghép các KEY và CAP trên Filco Minila-R Convertible, nó là cách để bạn thay đổi chức theo chức năng các phím, bố trí lại các phím hay xa hơn đi nữa là thay đổi các mặt CAP trên các KEY thành những màu sắc khác nhau. Đó là câu chuyện ở tương lai khi tiềm năng của loại keycap này gần như là vô hạn. Còn bây giờ mình và bạn hãy ngồi đây cùng tận hưởng những điều sáng tạo, đột phá mà Filco mang đến cho người dùng nhé!

Xem thêm >> Keycap là gì? Profile keycap là gì? Nên dùng keycap loại nào tốt nhất?

Đọc tiếp

Filco-minila-r-asagi
ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.