Glorious

Glorious ra mắt keycap GPBT mới cho bộ sưu tập Celestial - Celestial Fire và Celestial Ice

Glorious ra mắt keycap GPBT mới cho bộ sưu tập Celestial - Celestial Fire và Celestial Ice | Phong Cách Xanh

Hai bộ keycap đầu tiên của phối màu mới chính thức được Glorious giới thiệu đến tất cả những bạn yêu thích bàn phím cơ, đánh dấu những phụ kiện bàn phím cơ mới đầu tiên của hãng trong bộ sưu tập phụ kiện mới nhất!

Với series keycap Glorious GPBT Celestial mới, bộ keycap profile Cherry cao cấp này sẽ nâng cấp góc làm việc của bạn lên tầm vũ trụ với màu sắc gradient nổi bật, ký tự siêu sắc nét và nhựa PBT cao cấp.

Không cần phải group buy và chờ đợi không hồi kết, những bộ keycap GPBT Celestial sẽ được mở bán trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý: vì số lượng có giới hạn, số lượng sản phẩm có thể đặt trước và bán khi về hàng là có giới hạn. Bạn nên đặt trước để chắc chắn sở hữu bộ keycap này trong đợt đầu tiên.

Celestial Fire và Ice

Celestial Fire mang màu sắc nóng bỏng với tông màu cam và đỏ nổi bật, xanh dương và tím lạnh cùng màu đen mực.

Celestial Ice lại là sự kết hợp màu sắc chill hơn với glacial blue và màu navy.

Chất lượng cao cấp

Các bộ keycap Celestial được làm từ nhựa PBT siêu bền không bị mài mòn hoặc sáng bóng sau một thời gian sử dụng. Khuôn đúc chính xác với độ sai lệch thấp cho ra sản phẩm clean, thẳng cạnh mà không có via nhựa thừa hoặc bị cong.

Font chữ độc quyền, sắc nét

Font chữ trắng siêu nét được dye-sub và chống chịu độ mài mờ cao. Những ký tự hoàn toàn được tái thiết kế cho những bộ keycap này với kiểu chữ tùy biến, thẩm mỹ và đặt ở góc trên bên trái (không xuyên LED).

Bộ keycap tất cả trong một

Cả hai bộ keycap Celestial đều tương thích với các bàn phím layout ANSI chuẩn, GMMK Pro và nhiều bàn phím cơ khác như Fullsize, TKL, Mini,...

Thông tin về thời gian pre-order và mức giá chính thức sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất trên website Phong Cách Xanh. Các bạn hãy đón chờ nhé!

Đọc tiếp

Project O.D.I.N và sự thành công của chuột siêu nhẹ Glorious | Phong Cách Xanh
Tháo keycap và switch bằng tay không có gây hại cho bàn phím cơ? | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.