Filco

Filco Majestouch Base - Chiếc kệ đỡ công thái học đa năng cho cả laptop, bàn phím cơ và cho tất cả mọi thứ bạn có thể nghĩ đến

ke-cong-thai-hoc-filco

Để Work From Home theo bạn tiêu chí nào là quan trọng nhất? Không gian thoải mái, góc làm việc tuyệt vời hay tất cả mọi thứ bạn cần đều có trong tầm tay? Tất cả đều không quan trọng bằng sức khỏe nói chung và tư thế làm việc nói riêng. Và trong năm nay, Filco đã ra mắt một phụ kiện cho bàn phím và máy tính giúp tăng tính công thái học cho các thiết bị bạn thường xuyên làm việc như laptop và bàn phím. Đó là Kệ đỡ laptop công thái học Filco Majestouch BASE.

Kệ đỡ công thái học có thể điều chỉnh Filco Majestouch BASE là gì?

Vật dụng phải có khi làm việc tại nhà và làm việc từ xa trở nên thoải mái hơn.

Với những ai thường xuyên làm việc văn phòng cũng như làm việc từ xa với máy tính, bàn phím và chuột trong thời gian dài, bạn dễ dàng đối mặt với tình trạng mệt mỏi do ngồi sai tư thế. Nếu tư thế ngồi của bạn không đúng, bạn dễ dàng mệt mỏi không rõ nguyên nhân cũng như gây nên những vấn đề về sức khỏe ảnh hưởng đến gần như toàn bộ cuộc sống của bạn.

Với sự hỗ trợ của Filco Majestouch BASE sẽ giúp giảm thiểu đau nhức ở cổ, vai và hông để giữ tư thế ngồi đúng cho bạn mỗi khi làm việc với máy tính cũng như gõ phím.

Một chiếc kệ đỡ mang tính cách mạng giúp cải thiện và gõ phím trở nên dễ dàng hơn.
Với những chiếc kệ đỡ laptop bình thường, bạn không thể điều chỉnh góc độ một cách cực kỳ thoải mái để chọn ra góc độ phù hợp nhất cho việc gõ phím và giảm thiểu mệt mỏi.

Filco Majestouch BASE là một kệ đỡ công thái học hỗ trợ bạn nhập liệu trên laptop và bàn phím cơ trở nên dễ dàng hơn cũng như giúp cảm giác gõ phím trở nên tuyệt vời hơn và giảm thiểu mệt mỏi. Thêm nữa, độ cao và góc nghiêng của kệ đỡ Filco có thể điều chỉnh tự do để làm việc và gõ phím đúng tư thế, giảm thiểu đau nhức cơ thể.

Có 3 kích thước để lựa chọn.

Filco Majestouch BASE có 3 kích thước để chọn tùy vào loại bàn phím, loại laptop và bàn làm việc của bạn: compact, tenkeyless và fullsize. Với laptop, bạn có thể đựng vừa nhiều loại laptop từ 13 đến 16 inch như MacBook / Surface Pro và nhiều laptop khác có cụm numpad.

ke-cong-thai-hoc-filco

Filco Majestouch BASE 300

Filco Majestouch BASE 360

ke-cong-thai-hoc-filco

Filco Majestouch BASE 440

    Những tính năng mà bạn không thể bỏ lỡ

    Thiết kế

    Thiết kế đơn giản với thép không rỉ ở mặt trên, bên dưới là thép được uốn và bắt với mặt trên bằng vít. Công nghệ gia công tự động chính xác giúp tăng cường độ bền và độ hữu dụng của sản phẩm với kết cấu vô cùng đơn giản.

    ke-cong-thai-hoc-filco
    ke-cong-thai-hoc-filco
    ke-cong-thai-hoc-filco

    Kết cấu

    Phần thân chính được làm từ thép không rỉ mật độ cao ( thép SUS304HL) với độ dày 2mm và được hỗ trợ bởi 4 chân có thể điều chỉnh độ cao. Với kết cấu này bạn sẽ không gặp tình trạng rung lắc hay lọc xọc mỗi khi nhấn phím và toàn bộ áp lực sẽ được tiêu biến. Không chỉ bàn phím hay laptop, kệ đỡ công thái học Filco Majestouch BASE còn có thể để bảng vẽ kỹ thuật số như Wacom để tối đa sự thoải mái.

    *Nhờ kết cấu 4 điểm có thể điều chỉnh, việc đặt bàn phím nghiêng là hoàn toàn có thể với một số game thủ thích để bàn phím như hình.

    ke-cong-thai-hoc-filco
    ke-cong-thai-hoc-filco

    Tối ưu tư thế gõ phím

    Vì độ cao và góc nghiêng có thể điều chỉnh tùy theo môi trường sử dụng, Filco Majestouch BASE giúp giảm đau nhức cổ tay, khuỷu tay và tạo nên tư thế gõ phím thoải mái. Kệ đỡ công thái học có thể điều chỉnh góc nghiêng từ 5 độ đến 13 độ. Nếu như bạn dùng thêm spacer tùy chọn, bạn có thể tăng thêm độ cao và góc nghiêng rất nhiều.

    Tư thế gõ phím “dựa lưng”

    Nhờ việc có thể điều chỉnh bàn, ghế cùng với kệ đỡ, tư thế gõ phím của bạn sẽ dựa lưng vào ghế giúp giảm thiểu đau nhức ở cổ, vai và giảm thiểu mệt mỏi.

    Khi sử dụng một đế dựng laptop thông thường, màn hình sẽ được nâng lên cao tầm mắt nhưng khi sử dụng bàn phím trên bàn, tư thế của bạn không hề thay đổi so với việc bạn đặt laptop trực tiếp trên bàn.

    Khi sử dụng Filco Majestouch BASE, tư thế ngồi của bạn là nâng hẳn tay lên vào bạn có thể duỗi thẳng tay ra phía trước. Và để cân bằng cơ thể, lưng sẽ nghiêng về phía sau để giữ cân bằng, đồng thời tư thế ngồi của bạn là ngả lưng rất thoải mái.

    ke-cong-thai-hoc-filco

    Tản nhiệt cho laptop

    Phần đáy của Filco Majestouch BASE được đục lỗ giúp tản nhiệt cho laptop. Với nhiều lỗ tròn ở trung tâm đảm bảo thông thoáng cho máy tính.

    ke-cong-thai-hoc-filco

    Bệ đỡ chống trượt

    Bệ đỡ chống trượt với 4 mức để phù hợp nhiều cỡ laptop khác nhau và giữ chắc chắn laptop của bạn không bị xê dịch trong lúc làm việc. Phần bệ đỡ này cũng có thể được tháo ra hoàn toàn nếu như bạn cảm thấy không cần thiết và vướng víu.

    *Phần bệ đỡ chống trượt được làm từ thép không rỉ. Tiếp xúc trực tiếp với laptop hay máy tính bảng có thể gây trầy xước. Nếu như phần đệm urathane không đủ, bạn có thể dán thêm sticker để hạn chế tiếp xúc trực tiếp.

    ke-cong-thai-hoc-filco

    Tay cầm từ thép không rỉ

    Vì cấu tạo hoàn toàn từ thép không rỉ nên tay cầm cũng phải từ thép không rỉ để đảm bảo độ chắc chắn và giúp việc bê kệ đỡ được thuật tiện hơn. Khi không sử dụng để bê đi, tay cầm này có thể được sử dụng như lỗ đi dây cho các thiết bị.

    ke-cong-thai-hoc-filco

    Hoàn thiện sản phẩm

    Toàn bộ bề mặt của kệ đỡ công thái học Filco Majestouch BASE được hoàn thiện kiểu phay xước cao cấp giúp hạn chế bám dấu tay trong quá trình sử dụng.

    *Vì sản phẩm không được sơn nên có thể những vết xước rất nhỏ và khó thấy trong quá trình sản xuất có thể xuất hiện. Những vết này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến công năng của sản phẩm.

    ke-cong-thai-hoc-filco

    MADE IN JAPAN

    Filco Majestouch BASE sử dụng vật liệu được sản xuất và gia công hoàn toàn tại Nhật Bản.

    made-in-japan

    Hướng dẫn lắp ráp

    Bước 1

    huong-dan-lap-rap-ke-cong-thai-hoc-filco

    Sau khi bóc lớp film bảo vệ, dùng vít lục giác để cố định các chân bên trái và phải.

    *Khi lớp film bảo vệ được bóc ra, một ít keo có thể vẫn còn dính trên bề mặt. Bạn dùng cồn lau đi trước khi sử dụng.

    Bước 2

    huong-dan-lap-rap-ke-cong-thai-hoc-filco

    Đặt bệ đỡ chống trượt vào khe ở mặt trước. Chọn độ cao phù hợp với laptop hoặc bàn phím của bạn. Sau đó cố định bằng vít lục giác.

    Bước 3

    huong-dan-lap-rap-ke-cong-thai-hoc-filco

    Dán đệm urathane vào phần bệ đỡ chống trượt ở bước 2.

    Bước 4

    Dán đệm chống trượt tròn vào các chân điều chỉnh độ cao.

    Bước 5

    huong-dan-lap-rap-ke-cong-thai-hoc-filco

    Gắn 4 chân điều chỉnh độ cao vào các chân của kệ đỡ.

    Bước 6

    huong-dan-lap-rap-ke-cong-thai-hoc-filco

    Điều chỉnh độ cao của các chân phù hợp với bạn (điều chỉnh từ chân trước đến chân sau).

    Tiến hành sử dụng

    Bước 1: đặt laptop, bàn phím và kê tay lên kệ đỡ

    Bước 2: điều chỉnh độ cao 2 chân trước của kệ đỡ khớp với chiều cao mà bạn đặt tay lên.

    Bước 3: điều chỉnh độ cao 2 chân sau của kệ đỡ cho đến khi bạn cảm thấy gõ phím thoải mái.

    Bước 4: bắt đầu gõ phím hoàn toàn thoải mái với tư thế công thái học.

    Các phụ kiện mod Filco Majestouch BASE

    Tăng chiều cao cho Majestouch Base

    phu-kien-ke-cong-thai-hoc-filco

    Bộ ốc spacer M3 dài 15mm

    phu-kien-ke-cong-thai-hoc-filco

    Bộ ốc spacer M3 dài 30mm

    phu-kien-ke-cong-thai-hoc-filco

    Bộ ốc spacer M3 dài 45mm

    Tăng độ nghiêng cho Majestouch Base

    phu-kien-ke-cong-thai-hoc-filco

    Bộ ốc spacer M6 dài 20mm

    phu-kien-ke-cong-thai-hoc-filco

    Bộ ốc spacer M6 dài 30mm

    phu-kien-ke-cong-thai-hoc-filco

    Bộ ốc spacer M6 dài 40mm

    Phụ kiện bổ sung cho Majestouch Base

    phu-kien-ke-cong-thai-hoc-filco

    Bộ kit custom 01

    phu-kien-ke-cong-thai-hoc-filco

    4 đệm urathane thay thế

    phu-kien-ke-cong-thai-hoc-filco

    4 đệm chống trượt thay thế

    Review cách sử dụng từ Nhật Bản

    Nikkei XTECH

    MAKUNOUCHI_Mark

    pkunallnet

    ke-cong-thai-hoc-filco

    0x0194 - Sử dụng Filco Majestouch BASE cùng Launchpad.

    ke-cong-thai-hoc-filco
    ke-cong-thai-hoc-filco

    Là phụ kiện không thể thiếu khi Work From Home

    Khi làm việc tại nhà, tư thế ngồi chuẩn mực là chìa khóa giúp bạn hoàn toàn tập trung vào công việc. Do đó với sự hỗ trợ của Filco Majestouch BASE kết hợp cùng một bộ bàn ghế phù hợp, bạn đã có tư thế làm việc "tựa lưng" thoải mái hơn bao giờ hết và cũng giúp giảm thiểu đau nhức cơ thể do ngồi sai tư thế quá lâu nữa. Đừng ngại liên hệ với Phong Cách Xanh khi bạn cần các công cụ hỗ trợ công thái học khi làm việc nhé!

    Thông tin đặt hàng của sản phẩm sẽ được Phong Cách Xanh update trong thời gian sớm nhất!

    Đọc tiếp

    ban-phim-co-filco-kobo-studio
    ban-phim-co-low-profile-filco-stingray

    Viết nhận xét

    Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.