Filco

Bluetooth trên bàn phím cơ Filco Minila-R Convertible

ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Với một hãng công nghệ đến từ Nhật Bản như Filco, việc phát triển nhanh chóng của công nghệ cũng không thể thiếu đi những nghiên cứu tỉ mỉ đến từ nhu cầu của khách hàng. Không phải điều gì mới nhất cũng tốt, điều tốt nhất là công nghệ mới phải mang lại giá trị thực tiễn, giá trị với khách hàng. Vậy Filco đã trang bị gì cho Minila-R Convertible để sản phẩm này trở thành bước đột phá của hãng?

Bluetooth 5.1

Độ trễ thấp - Tiết kiệm pin

Được trang bị công nghệ Bluetooth mới nhất đón đầu tương lai, Filco Minila-R Convertible được hãng ưu ái trang bị các công nghệ mới nhất giúp sản phẩm của mình mới nhất, ổn định nhất và sử dụng bền bỉ nhất.

Đặc trưng của công nghệ Bluetooth 5.1 giúp cải thiện hiệu suất của các thiết bị không dây lên một tầm cao mới! Điểm dễ thấy nhất là độ trễ thấp hơn nhờ tốc độ truyền dữ liệu cao hơn kết hợp tăng cường chống nhiễu tín hiệu trong môi trường nhiều thiết bị Bluetooth.

ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Nhờ công nghệ Bluetooth 5.1 mới nhất, bàn phím cơ Filco Minila-R Convertible tiết kiệm pin hơn với thời gian sử dụng lên đến 12 tháng chỉ với một đôi pin AA 1.5V. Giờ đây bạn chỉ cần lưu tâm đến công việc của mình mà không cần lo lắng khi nào bàn phím cơ không dây của mình hết pin để thay thế pin nữa. Mọi thứ hoạt động trơn tru đến mức chính bạn còn quên đi trong bàn phím cơ Filco Minila-R Convertible có 2 viên pin AA đấy!

Chuyển thiết bị bằng một cú NHẤN NÚT

Hãy quên đi tổ hợp phím Ctrl + Alt + Fn, việc chuyển đổi giữa các thiết bị trên bàn phím cơ không dây Filco Minila-R Convertible đi chưa bao giờ dễ như thế.

Với dãy phím 1, 2, 3, 4 và U bên trên, bạn cần dùng với thiết bị nào chỉ cần nhấn số tương ứng. Không cần những tổ hợp phím lằng nhằng thách thức trí nhớ, để chuyển máy PC – nhấn nút 1, chuyển qua iPad – nhấn nút 2, chuyển qua laptop – nhấn nút 3,… đúng với các thiết bị mà bạn đã kết nối. Cứ nhấn là chuyển!

Xem thêm >> 7 Bước vệ sinh bàn phím đơn giản, nhanh chóng

ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Thêm kết nối USB

Sử dụng với bất kỳ máy tính nào

Không những được cập nhật lên Bluetooth 5.1, Filco còn bổ sung kết nối USB giúp bàn phím cơ Filco Minila-R Convertible kết nối với bất kỳ máy tính nào dù có Bluetooth hay không.

ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r

Ngoài kết nối USB cho bàn phím với máy tính, một cổng USB-A được tích hợp trên Filco Minila-R để kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như chuột xứng đáng làm một điểm đột phá công nghệ bàn phím cơ của 2020. Các thiết bị kết nối qua cổng này giúp bàn làm việc gọn gàng hơn, hạn chế quên mang theo chuột hoặc receiver của chuột khi ra ngoài bởi Filco Minila-R Convertible đã nhắc bạn và lưu giữ chúng thay bạn.

Lắng nghe – Thấu hiểu – Đột phá

Đặt khách hàng là trung tâm, lắng nghe để hoàn thiện – Thấu hiểu để đột phá! Filco chưa bao giờ dừng làm mới bản thân với các sản phẩm sáng tạo và luôn hướng đến lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Việc bổ sung các công nghệ mới những, đơn giản hóa những thao tác sử dụng chính là lời khẳng định của Filco đến với khách hàng: Filco không chỉ mang đến các sản phẩm tốt nhất, Filco còn mong muốn các sản phẩm của mình đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tham khảo thêm sản phẩm bàn phím cơ tốt nhất tại Phong Cách Xanh >> Bàn phím cơ CHERRY Xtrfy K5V2 Compact RGB - 65%

Đọc tiếp

keycap-ban-phim-co-bluetooth-filco-minila-r
ban-phim-co-bluetooth-filco

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.