Glorious

Bàn phím cơ Glorious GMMK 2 và GMMK Pro Pre-built Edition đã có mặt tại Việt Nam

Bàn phím cơ Glorious GMMK 2 và GMMK Pro Pre-built Edition đã có mặt tại Việt Nam | Phong Cách Xanh

Glorious và Phong Cách Xanh giới thiệu đến các bạn một thế hệ bàn phím cơ gaming top frame nhôm mới (layout 65%/96%) có ba màu sắc. Glorious cũng đồng thời giới thiệu bàn phím cơ Glorious GMMK Pro mới với phiên bản pre-built trọn gói với tất cả mọi thứ đã được lắp đặt sẵn sàng.

Dallas, Texas – Glorious™ là công ty dẫn đầu lĩnh vực phần cứng PC gaming, hôm nay đã giới thiệu rộng rãi đến người dùng bàn phím cơ Glorious GMMK 2 và GMMK Pro Pre-built Bundle tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Phong Cách Xanh, đối tác chiến lược tại khu vực.

Những bổ sung mới này cho danh mục sản phẩm thiết bị chơi game hiệu suất cao của Glorious đã được những người hâm mộ bàn phím GMMK phiên bản đầu tiên và GMMK Pro mong đợi từ lâu. Hai chiếc bàn phím cơ mới này được trang bị những tính năng mới nhất được cộng đồng game thủ, game thủ chuyên nghiệp và những người chơi bàn phím cơ yêu cầu. Phong Cách Xanh, nhà cung cấp thiết bị linh kiện phần cứng và phụ kiện chơi game hiệu suất cao tại Việt Nam đã tham gia cùng sứ mệnh của Glorious nhằm hỗ trợ và thúc đẩy thị trường gaming gear khu vực tiến gần đến thế giới.

Glorious GMMK 2

Bàn phím cơ Glorious GMMK 2

Lần đầu tiên được giới thiệu năm 2016, bàn phím cơ Glorious GMMK đầu tiên đã cách mạng hóa ngành công nghiệp thiết bị chơi game như là chiếc bàn phím cơ chơi game đầu tiên có tính năng “hot swap”. Glorious GMMK 2 được giới thiệu với một thiết kế hiệu suất cao, những tính năng cao cấp hiện đại cùng khả năng tùy biến đáng kinh ngạc. GMMK 2 được phát triển để trở thành bàn phím cơ chơi game tốt nhất, giàu tính năng nhất trong phân khúc của nó.

Dưới đây là một vài tính năng chính:

  • 2 layout đặc biệt: Compact TKL 65% và Fullsize 96%
  • Khung vỏ kim loại chất lượng cao
  • Ánh sáng viền độc đáo
  • Foam tiêu âm
  • Kết nối cáp USB-C có thể tháo rời
  • Mạch hot swap 5-pin
  • Tương thích phần mềm Glorious CORE và QMK
  • Stabilizer chất lượng cao được pre-lube và tương thích với stabilizer dạng screw-in
  • Switch “Glorious Fox” độc quyền

Phiên bản Glorious GMMK 2 Pre-built đi kèm với switch “Glorious Fox” linear được pre-lube, lắp sẵn và xuyên LED cho ánh sáng tỏa qua keycap doubleshot.

Với các tùy chọn custom không giới hạn, Glorious GMMK 2 có hai kích thước tiết kiệm diện tích bàn (Compact TKL (65%) hoặc Fullsize (96%)) và màu đen, trắng hoặc hồng. GMMK 2 được thiết kế để tự do custom, cho phép người dùng dễ dàng tự thiết kế nên chiếc bàn phím cơ phù hợp cho góc setup của riêng mình.

Glorious GMMK PRO Pre-Built Edition

Bàn phím cơ Glorious GMMK Pro Pre-built

Được ra mắt năm 2021, Glorious GMMK Pro nhanh chóng trở thành một trong những bàn phím cơ phổ biến nhất trên thị trường và đã bán được rất nhiều trên toàn thế giới. Đây là bàn phím cơ custom cao cấp với layout 75%, gasket-mount, thiết kế hot swap - thứ mà trước đây chỉ những người chơi bàn phím cơ chuyên sâu gặp trên những mẫu bàn phím cơ custom phiên bản giới hạn.

Trước đây, Glorious GMMK Pro chỉ có thể được mua dưới dạng barebone (ANSI), điều này nghĩa là người dùng phải mua thêm switch, keycap và các phụ kiện rời. Lần đầu tiên, GMMK Pro được giới thiệu biên bản Pre-built Bundle. Phiên bản Pre-built là một bộ kit tất cả trong một với GMMK Pro đã được lắp đặt sẵn với cấu hình tối ưu nhất, dễ dàng sử dụng với tất cả người dùng trên khắp thế giới.

Bundle Glorious GMMK Pro Pre-built đi kèm với switch Glorious Fox được lắp sẵn và keycap GPBT cao cấp. Bàn phím cũng đi kèm cáp xoắn cao cấp, dụng cụ tháo switch và keycap. Phiên bản này hướng đến các game thủ và người chơi bàn phím cơ - những người đang tìm kiếm một chiếc bàn phím cơ cao cấp mà họ có thể tinh chỉnh sâu sao cho phù hợp nhất với sở thích cá nhân.

Sản phẩm đã sẵn hàng

Glorious GMMK 2GMMK Pro Pre-built đã sẵn hàng tại Việt Nam với mức giá từ 2.024.000đ cho GMMK 2 và 8.580.000đ cho GMMK Pro Pre-built thông qua nhà phân phối Phong Cách Xanh. Để biết thêm thông tin về GMMK 2 vui lòng ghé qua landing page GMMK 2. Để biết thêm thông tin về đặt hàng GMMK 2 và GMMK Pro Pre-built bạn hãy liên hệ Phong Cách Xanh.

Để biết thêm nhiều thông tin về Glorious hơn nữa, bạn có thể ghé qua mục Blog Glorious của Phong Cách Xanh, Facebook Phong Cách Xanh.

Về Glorious

Từ năm 2014, Glorious đã cung cấp các thiết bị phần cứng PC chơi game và phụ kiện được thiết kế để mang đến hiệu năng cao nhất, chất lượng cao, ngoại hình high-end và dễ dàng tiếp cận đến tất cả mọi người. Có trụ sở tại Dallas, Texas, Hoa Kỳ, Glorious được định hướng bởi cộng đồng với hàng loại các giải thưởng về phần cứng gaming. Glorious tin rằng việc mua các sản phẩm gaming không nên bị phức tạp hóa. Với sự tập trung vào kiểu dáng, tính năng và thẩm mỹ, Glorious nghiên cứu và tạo nên từng sản phẩm trong danh mục của hãng - giúp game thủ ở khắp nơi trên thế giới có thể tự tin rằng mỗi sản phẩm được mua là một quyết định đúng đắn.

Đọc tiếp

Chuột Glorious Model I chính thức có mặt tại Việt Nam! | Phong Cách Xanh
Ray Tracing là gì và DLSS là gì? | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.