Filco

Filco ra mắt 2 chiếc bàn phím giới hạn kỷ niệm 30 năm thương hiệu Filco Nhật Bản

ban-phim-co-Filco-1st-anniversary

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thương hiệu Filco Nhật Bản, hãng bàn phím cơ đến từ xứ sở hoa anh đào đã mang đến cho người dùng hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chẳng hạn như mẫu Filco Majestouch Minila-R Convertible 1st Anniversary với màu trắng ngọc trai “đặc biệt” và Majestouch 2S Metal SUS cũng “đặc biệt” làm mọi người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Filco Majestouch 2S Metal SUS - Cỗ xe tăng hoàn toàn từ thép Nhật Bản

Thép NHẬT - Chất lượng THẬT

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp luyện kim khi luôn đứng trong top những nước có sản lượng thép nhiều nhất thế giới. Khi nhắc đến thép Nhật, bạn dễ dàng liên tưởng đến những tấm thép, khối thép với chất lượng rất cao từ độ đồng nhất vật liệu, bề mặt thép cũng như độ vững chắc của thép.

ban-phim-co-Filco-metal-sus

Đến với Majestouch 2S Metal SUS nặng, Filco sử dụng thép SUS403HL và SUS304HL với họa tiết “hairline” rất đẹp mắt và cuốn hút. Không giống như hairline trên nhôm, hairline trên thép là các vân thép không hề lõm mà bề mặt gần như phẳng hoàn toàn. Điều này có nghĩa bạn gần như không cảm nhận được những vết này khi đặt tay lên bàn phím cũng như không có cảm giác “gợn” mà chỉ có cảm giác mát lạnh của thép mà thôi.

Những điểm nổi bật của “Cỗ xe tăng” Filco Majestouch 2S Metal SUS

Nhờ thân hình được làm hoàn toàn từ thép, Filco Majestouch 2S Metal SUS nặng đến 4.4kg để nằm chắc chắn trên bàn và không xê dịch. Bàn phím cơ bằng thép này được tích hợp một phần nghỉ tay giúp quá trình làm việc đỡ mỏi tay hơn và không cần mua thêm kê tay.

ban-phim-co-Filco-metal-sus

Chân đế của Majestouch 2S Metal SUS cũng rất đặc biệt. Bạn có thể tự do điều chỉnh độ cao từ 52mm (nghiêng 7 độ) đến 67mm (nghiêng 11 độ) để phù hợp với thói quen gõ phím. Việc thực hiện được thực hiện bởi 2 chân chống dạng vít bên dưới bàn phím nên biên độ điều chỉnh hoàn toàn tự do, không có khấc giới hạn nào cả. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm phụ kiện MM Base Kit để tích hợp luôn tính năng của Majestouch BASE: cao, nghiêng tự do! 4 chân đế độ lập về độ cao giúp bạn đặt Majestouch 2S Metal SUS ở mọi bề mặt, mọi độ cao, mọi góc nghiêng bàn phím mà bạn mong muốn gần như không có giới hạn!

keycap-ban-phim-co-Filco-metal-sus

Keycap PBT Doubleshot được trang bị tiêu chuẩn trên Majestouch 2S Metal SUS khiến bàn phím còn bền hơn nữa. Ngoài khung thân thép siêu bền thì keycap PBT Doubleshot không bao giờ phai mờ ký tự đảm bảo bền song hành với bàn phím.

Tiếp đến là các lựa chọn switch. Bạn có đến 4 lựa chọn về switch gồm Cherry MX Blue, Brown, Red, Speed Silver. Toàn bộ switch đều được sản xuất tại Đức, đảm bảo độ bền không hề thua kém mạch Filco và thép Nhật Bản.

Filco Kobo Studio 1st Anniversary - Kỷ niệm 1 năm ra mắt Filco Minila-R Convertible

Sau những sản phẩm Filco Kobo Studio sử dụng sơn mài, sơn chuyển nước hay đính pha lê Swarovski, phiên bản kỷ niệm 1 năm Filco Minila-R sử dụng một chất liệu mà bạn chỉ có thể gặp trên những mẫu ô tô siêu sang đến từ Nhật Bản.

Nước sơn trắng ngọc trai nổi tiếng chỉ được sử dụng trên các mẫu ô tô sang trọng như Lexus, Infiniti, Acura nay đã có mặt trên Filco Minila-R Convertible 1st Anniversary Edition.

Sự lôi cuốn “kỳ lạ” của màu trắng ngọc trai Nhật Bản

Nếu trên đường bạn vô tình lướt mắt qua một mẫu ô tô sang trọng như Lexus màu trắng chắc hẳn bạn sẽ bị lôi cuốn ngay bởi màu sự phản chiếu ánh nắng gần như đồng nhất và không có khuyết điểm. Trên phiên bản 1st Anniversary cũng vậy, màu trắng muốt hoàn toàn không tì vết cũng phản chiếu ánh sáng đẹp mắt như vậy với độ đồng màu, đồng nhất rất cao khi bắt ánh sáng.

Vẫn trang bị đầy đủ tính năng làm nên tên tuổi Filco Minila-R Convertible

ban-phim-co-Filco-1st-anniversary

Trên Filco Minila-R Convertible 1st Anniversary, những tính năng nổi bật của sản phẩm vẫn được giữ nguyên như hỗ trợ dual mode (Bluetooth 5.1/USB), kết nối đa thiết bị (tối đa 5) và keycap PBT Doubleshot dạng “patch” với medium profile.

Kết nối Bluetooth 5.1 đa thiết bị

Chuẩn Bluetooth mới tiết kiệm năng lượng và tương thích với nhiều thiết bị giúp bạn có thể làm việc trên mọi thiết bị như PC, laptop, smartphone, máy tính bảng,... gần như mọi thứ hỗ trợ kết nối Bluetooth. Ở chuẩn Bluetooth mới, thời lượng pin của bàn phím cơ Filco đã lâu nay lại lâu hơn nữa với thời gian dùng một đôi pin AA từ 8-12 tháng hay thậm chí lâu hơn nữa tùy thuộc vào thói quen sử dụng.

Filco Minila-R Convertible 1st Anniversary còn hỗ trợ kết nối tối đa 4 thiết bị qua Bluetooth và thêm 1 thiết bị nữa qua cáp USB để bạn làm việc trên nhiều thiết bị, tối ưu hóa công việc thật mượt mà và bắt trọn mọi ý tưởng trong quá trình làm việc.

“Patch” keycap PBT Doubleshot

keycap-ban-phim-co-Filco-1st-anniversary

Tốt gỗ tốt cả nước sơn, phiên bản Minila-R Convertible 1st Anniversary cũng được trang bị bộ “patch” keycap đặc trưng chỉ có trên Filco Minila-R Convertible.

Vật liệu nhựa PBT giúp keycap bền hơn trong suốt quá trình bạn sử dụng, ký tự doubleshot sẽ giải quyết nỗi lo bong, tróc, không còn chữ trên bàn phím và đảm bảo mỗi khi nhìn xuống bạn luôn thấy được toàn bộ ký tự và không nhấn nhầm một phím nào.

Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm Filco

Được ra mắt trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm ra mắt thương hiệu Filco Nhật Bản, Majestouch 2S Metal SUS và Minila-R Convertible 1st Anniversary là hai chiếc bàn phím giới hạn được ra mắt trong sự kiện này.

Phong Cách Xanh chính thức mở pre-order cho 2 sản phẩm này. Để tham khảo thêm về chi tiết và đặt hàng, các bạn xem tại đây nhé!

Đọc tiếp

ban-phim-co-Filco-metal-sus
Hướng dẫn sử dụng Realforce R2 Silent và Standard | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.