Pwnage

Vì sao Pwnage trang bị tính năng Di chuyển vị trí cảm biến trên chuột Pwnage StormBreaker?

Vì sao Pwnage trang bị tính năng Di chuyển vị trí cảm biến trên chuột Pwnage StormBreaker?

Công nghệ di chuyển cảm biến của Pwnage được cấp bằng sáng chế giúp khai thác hết khả năng của bạn khi sử dụng các mẫu chuột của Pwnage. Vì cấu tạo bàn tay, cách cầm chuột và thói quen của mỗi người là khác nhau nên vị trí cảm biến cũng cần được đặt ở vị trí phù hợp với sở thích (và thuận tay) với bạn.

Vì sao tính năng này hoạt động?

Kích cỡ tay và kiểu cầm chuột dẫn đến chuyển động di chuột là hoàn toàn khác nhau với mỗi người. Thêm nữa, vị trí cảm biến lý tưởng cho mỗi người cũng khác nhau. Vị trí cảm biến tốt ưu nhất giúp giảm thiểu lỗi khi di chuyển chuột và giúp bạn chơi game thoải mái với ít mệt mỏi hơn.

Vị trí của cảm biến ảnh hưởng đến đường tracking của cảm biến

Mặc dùng cùng một chuyển động giống nhau, vị trí cảm biến có ảnh hưởng đến sơ đồ đường tracking và có thể tác động đến khả năng aim và chơi game.

Tăng độ chính xác và control khi aim

Trang bị công nghệ di chuyển cảm biến được cấp bằng sáng chế giúp bạn tinh chỉnh chính xác vị trí cảm biến phù hợp với bạn. Cảm biến từ vị trí sâu nhất đến cao nhất có thể cung cấp đến 14% tốc độ + chính xác và giảm độ trôi đường track của cảm biến khi aim đến 23%.

Để biết thêm thông tin chuyên sâu hơn, bạn có thể đọc bài viết học thuật sau:

Vị trí cảm biến tối ưu cho chuột máy tính

Tóm lại

Công nghệ di chuyển cảm biến được cấp bằng sáng chế của Pwnage giúp các cỡ tay, các kiểu cầm chuột khác nhau đều có thể tận hưởng niềm vui và hiệu năng tốt nhất khi sử dụng chuột Pwnage.

Dễ dàng di chuyển vị trí cảm biến giúp tối ưu việc aim trong game của bạn giữa tốc độ và độ chính xác. Tìm kiếm vị trí cảm biến tối ưu nhất giúp bạn cầm chuột thoải mái hơn, giúp bạn thực hiện nhiều kĩ thuật và phong cách chơi mà bạn yêu thích.

Xem thêm các sản phẩm chuột máy tính tốt nhất trên Phong Cách Xanh:

Đọc tiếp

Hướng dẫn kết nối dongle 4K cho chuột Lamzu Atlantis Pro/4K
Gamesense - Thương hiệu lót chuột gaming cao cấp hàng đầu tại Mỹ được phân phối độc quyền bởi Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.