Glorious

Vì sao bạn nên dùng chuột gaming có lỗ?

Vì sao bạn nên dùng chuột gaming có lỗ? | Phong Cách Xanh

Nếu bạn đang tìm một mẫu chuột chơi game siêu nhẹ, bạn sẽ nhận ra một trend mới: chuột lớn với các lỗ tổ ong hình lục giác. Thân chuột với các đặc tính này càng càng trở nên phổ biến với các game thủ hiện tại. Lợi thế của việc loại bỏ một số thành phần của vỏ trên là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu xem lợi thế của những chiếc chuột mới lạ này.

THỜI GIAN PHẢN HỒI NHANH HƠN

Với những tựa game online mang tính đối kháng sẽ tập trung hoàn toàn vào tốc độ và độ chính xác. Di chuyển lỗi hoặc xử lý lỗi trong một tình huống căng thẳng có thể trở thành thảm họa nếu như kẻ địch xử lý nhanh hơn bạn.

Một chuột gaming nhẹ hơn là cần thiết để chắc chắn bạn có thể bắn trúng mục tiêu nhanh nhất có thể. Một vài game thủ thích chuột nặng cho cảm giác chính xác hơn nhưng khi cần, khả năng kéo chuột nhanh vẫn có ích hơn nhiều.

Việc cắt các lỗ hình tổ ong lục giác trên thân chuột làm giảm trọng lượng tổng thể của chuột mà không hi sinh các tính năng.

TRỌNG LƯỢNG TỐI THIỂU, HIỆU NĂNG TỐI ĐA

Chuột lỗ gaming

Bạn có tự hỏi rằng tại sao không làm thân vỏ mỏng hơn để giảm trọng lượng hay cắt lỗ bên trong vỏ chuột? Đây có phải là giải pháp đơn giản nhất?

Tuy nhiên, thân vỏ mỏng manh có thể dẫn đến những hư hỏng lớn. Và việc loại bỏ những bộ phận quan trọng có thể làm tăng độ trễ của chuột, giảm thời lượng pin và nhiều hơn nữa là lấy đi những lợi thế của bạn trong game.

Các lỗ lục giác trên thân chuột được cắt thay cho việc cắt giảm những tính năng quan trọng. Nếu bạn để ý những lỗ lục giác này có khả năng chịu lực rất cao và rất khó để thấy được sự ọp ẹp của chúng.

TAY THÔNG THOÁNG HƠN KHI CHƠI GAME

Có thể bạn sẽ bỡ lợi ích này của của chuột lỗ, chúng có ích rất nhiều đặc biệt là các game thủ đổ mồ hôi tay.

Chúng ta thường đổ mồ hôi tay khi lòng bàn tay không được thông thoáng. Do đó chỉ với một chút sự thông thoáng có thể giúp tay bạn giảm được sự ra mồ hôi, cho độ bám tay tốt hơn khi chơi game.

Lợi ích này dĩ nhiên là tùy thuộc vào cảm giác giữa các game thủ nhưng nếu bạn phải chơi game căng thẳng trong thời gian dài, điều này sẽ giúp bạn nhiều đó!

NHỮNG MẪU CHUỘT LỖ TỐT

Chuột lỗ Glorious

  • Model O - Những chiếc chuột Model O có dây là sự lựa chọn hoàn hảo trong một mức giá hợp lý. Đây là chiếc chuột hoàn hảo để bạn thử qua dòng chuột có lỗ kể cả khi bạn không chơi game.
  • Model D - Sức mạnh phần cứng tương đương với Model O có dây nhưng với thiết kế công thái học thuận tay phải. Nếu bạn cần độ thoải mái tối đa khi chơi game trong thời gian dài, đây là chiếc chuột dành cho bạn.
  • Model O Wireless - Dòng Model O Wirless có thiết kế tương tự với Model O nhưng sợi dây được cắt bỏ để mang lại trải nghiệm không dây hoàn hảo. Dòng chuột này vẫn mang đặc trưng với vỏ chuột đục lỗ nhằm mang lại sự thoải mái tối đa trong những giây phút chơi game căng thẳng.

Xem thêm các sản phẩm chuột máy tính tốt nhất trên Phong Cách Xanh:

Đọc tiếp

Tất cả mọi thứ bạn cần biết về brass plate (plate đồng) trên bàn phím cơ | Phong Cách Xanh
Top 5 lý do bạn nên sở hữu một sợi cáp USB xoắn (coiled cable) cho bàn phím cơ | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.