Pulsar

Pulsar ra mắt dòng chuột mới: X2V2 và X2H với những cải tiến chất lượng, hướng đến trải nghiệm người dùng

Pulsar ra mắt dòng chuột mới: X2V2 và X2H với những cải tiến chất lượng, hướng đến trải nghiệm người dùng

Tháng 9/2023, Phong Cách Xanh chính thức giới thiệu đến cộng đồng đam mê và sử dụng gaming gear tại Việt Nam những dòng chuột mới nhất năm 2023 của Pulsar với các công nghệ mới nhất, đáng thử nhất cùng chất lượng sản phẩm được hãng nghiên cứu và cải tiến qua nhiều tháng phát triển sản phẩm.

Những cải tiến nhỏ nhưng chất lượng

Sau một năm ra mắt mẫu chuột X2, Pulsar tiến hành nâng cấp lên phiên bản X2V2 với ngoại hình gần như không khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Ở phiên bản X2V2 mới, Pulsar tập trung vào các nâng cấp nhỏ hướng đến tăng độ bền, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm từ người dùng.

Cải tiến khung vỏ

Pulsar-X2V2-Structure

Trên thế hệ Pulsar X2V2 mới nhất, phần khung vỏ được tối ưu hóa về thiết kế giúp gia tăng độ cứng và giảm trọng lượng chuột. Giữ nguyên thiết kế vỏ ngoài tạo cảm giác cầm relaxed claw và claw/palm grip xuất sắc của mình, Pulsar cải tiến hoàn toàn thiết kế bên trong sản phẩm với kinh nghiệm và feedback của người dùng từ phiên bản tiền nhiệm.

Những cải tiến khung vỏ ảnh hưởng trực tiếp đến hai thứ: cân nặng của chuột và độ chắc chắn của sản phẩm.

  • Cân nặng của Pulsar X2V2 đã giảm so với phiên bản tiền nhiệm.
    • X2V2 Medium: 53 gram (cũ 56 gram).
    • X2V2 Mini: 51 gram (cũ 52 gram).
  • Độ cứng chắc của khung vỏ cải thiện đáng kể nhờ thiết kế lại cấu trúc chịu lực, đặc biệt là phần khung nút chuột và khung hông giúp giảm trọng lượng, đồng thời gia tăng độ chắc chắn với cấu trúc chịu lực mới.

Cảm giác click tốt hơn

Kết hợp với switch quang học mới, Pulsar X2V2 thiết kế lại khung vỏ khu vực click chuột nhằm tăng độ ổn định khi nhấn xuống và tối ưu lực nhấn phím để vừa tay và tận dụng tối đa độ trễ cực thấp của switch quang học.

Tay đỡ hỗ trợ con lăn (supporting arm)

Thường chỉ được thấy trên các mẫu chuột đời cũ và bị loại bỏ hoàn toàn khi trào lưu chuột siêu nhẹ đến, Pulsar vẫn quyết định áp dụng cách thiết kế này trên dòng X2V2 mới. Lý do để Pulsar quyết định thêm vào dù làm cho chuột nặng thêm để con lăn bền hơn, nhấn xuống dễ chịu và không tạo âm thanh khó chịu do ma sát trực tiếp với switch bên dưới.

Và những cải tiến lớn, quan trọng

Nordic MCU hoàn toàn mới - Hỗ trợ 4000Hz Polling Rate

Sử dụng chip xử lý hàng đầu dành cho các sản phẩm gaming gear không dây, Nordic MCU được tin tưởng sử dụng bởi các hãng gaming gear lớn trên khắp thế giới như Logitech, Razer, Cherry,... với độ trễ cực thấp và tiêu hao năng lượng thấp. Phiên bản Pulsar X2V2 mới sử dụng chip Nordic mới nhất hỗ trợ đến 4000Hz Polling Rate - Tần số lấy mẫu tín hiệu nhiều gấp 4 lần các mẫu chuột tiêu chuẩn hỗ trợ 1000Hz. Với mức lấy tín hiệu 4000Hz, chuột Pulsar X2V2 có độ trễ di chuột và nhấn phím thấp hơn - Vô tình khai thác hết điểm mạnh của switch quang học là độ trễ cực thấp và Motion Sync giúp ổn định và tracking chính xác đường di chuột.

Dongle 4K Polling Rate được bán rời. Dongle đi kèm Pulsar X2V2 là loại 1000Hz Polling Rate.

Switch quang học

Sử dụng switch quang học giúp tránh hiện tượng double-click vốn thường thấy trên switch cơ khi sử dụng một thời gian hoặc bị bụi bẩn làm giảm tuổi thọ.

Không giống switch cơ truyền thống bị giới hạn độ trễ nhấn phím bởi hiện tượng debounce, switch quang sử dụng cơ chế tia sáng - cửa trập loại bỏ hiện tượng nảy của kim loại và loại bỏ debounce time delay. Sự thay đổi này giúp phím được ghi nhận ngay khi bạn nhấn xuống mà không qua một lớp xử lý nào khác (như switch cơ là cơ chế debounce time) giúp phản hồi là tức thì. Ngoài ra switch quang còn có lực nhấn nhẹ hơn, đảm bảo không trượt click chuột bất cứ khoảnh khắc quan trọng.

Pulsar Blue Encoder - Lăn chuột

Được phát triển bởi Pulsar và những đối tác hàng đầu, encoder cuộn chuột mới của Pulsar vẫn giữ được phần khấc rõ, đặc trưng của TTC Gold nhưng được che chắn kiên cố giúp tránh bụi bẩn ảnh hưởng đến độ bền.

Và một phiên bản mới

Pulsar X2H - Phiên bản hoàn toàn mới thuộc Series Pulsar X2 đã được giới thiệu.

Hậu tố H của Pulsar X2H là Hump có nghĩa đây là một phiên bản lưng lùi cao và hông hẹp. Trái ngược với Pulsar X2V2 hợp với kiểu cầm relaxed claw và fingertip vốn có phần nhẹ nhàng hơn, Pulsar X2H lưng gồ cao và hông hẹp hơn vô tình làm độ dốc của chuột tăng lên, tối ưu nhiều cho kiểu cầm chuột aggressive claw grip và nhiều điểm tựa lòng bàn tay hơn.

Chuột Pulsar X2H chỉ khác biệt ở dáng chuột còn thiết kế khung vỏ bên trong, phần cứng và công nghệ đều tương đồng với Pulsar X2V2 mới nhất. Bạn vẫn có đầy đủ trọng lượng siêu nhẹ, switch chuột quang học, con lăn chống bụi và chip xử lý Nordic MCU với 4000Hz Polling Rate.

Các sản phẩm chuột Pulsar X2V2, Pulsar X2H và phụ kiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Phong Cách Xanh

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm mới nhất này từ Pulsar, bạn có thể đến thử và đặt hàng tại Phong Cách Xanh.

Phong Cách Xanh hiện là nhà phân phối và bảo hành các sản phẩm gaming gear Pulsar tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại Phong Cách Xanh với chính sách mua hàng nhiều ưu đãi, thuận tiện các hình thức thanh toán và giao đến tay bạn trong thời gian nhanh nhất có thể. Phong Cách Xanh giao hàng miễn phí tất cả đơn hàng từ 1.000.000 và hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng với các đơn hàng từ 3.000.000.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm Pulsar qua liên kết bên dưới nha:

Xem thêm các sản phẩm chuột máy tính không dây tốt nhất trên Phong Cách Xanh:

Đọc tiếp

PSU là gì? Chọn nguồn máy tính như thế nào?
thương hiệu nguồn máy tính tốt nhất

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.