Glorious

Project O.D.I.N và sự thành công của chuột siêu nhẹ Glorious

Project O.D.I.N và sự thành công của chuột siêu nhẹ Glorious | Phong Cách Xanh

Vào đầu năm 2019, bỗng một ngày cái tên Glorious trở nên nổi bật trên khắp thế giới khi họ công bố dự án O.D.I.N - dự án chuột siêu nhẹ và đầu tiên của hãng. Khởi đầu với chữ cái đầu tiên trong dự án ODIN, Model O là dòng chuột châm ngòi cho cuộc chiến chuột siêu nhẹ kéo dài từ năm 2019 đến tận bây giờ. Không thể phủ nhận Glorious chính là hãng định hình lại toàn bộ thị trường chuột tại thời điểm bấy giờ khi gần như mọi thứ đã bão hòa.

Khởi đầu với chữ cái O - Model O

Vào quý 1 năm 2019, dòng chuột Glorious chính thức giới thiệu dự án ODIN của mình với chữ cái đầu tiên của dự án là Model O - chuột siêu nhẹ chơi game với trọng lượng dưới 69g và giá khởi điểm ấn tượng: $49.99 tại thị trường Mỹ.

CHuột GLorious Model o

Ngay lập tức, Glorious trở thành cái tên rất nổi trên thị trường chuột chơi game bấy giờ khi là người tiên phong trong cuộc đua chuột siêu nhẹ cũng như hồi sinh một thị trường chuột gaming vốn đã bão hòa được một thời gian. Rất nhiều trang báo và reviewer rất hào hứng với sản phẩm của hãng và mỹ từ “game changer” luôn được các kênh này nhắc đến để nói rằng: Glorious chính là kẻ thay đổi cuộc chơi trên thị trường chuột.

Đến khi Model chính thức ra mắt, hàng loạt điểm ăn tiền trên chuột đã được cộng đồng người dùng đánh giá cao như form chuột, cảm biến, nút chuột và đặc biệt nhất là feet chuột G-Skates 100% PTFE cao cấp - chất lượng tốt nhất trong tất cả các loại feet chuột stock thời bấy giờ và chất lượng tương đương với các loại feet chuột custom ở Việt Nam rất khó tìm. Form chuột là đối xứng low profile phù hợp với mọi kiểu cầm chuột khác nhau và cực hợp với các tựa game FPS.

Thế nhưng đó chưa phải là tất cả.

Chữ cái thứ 2 là D - Model D

Tiếp nối sự thành công của Model O, cuối năm 2019, Glorious tiếp tục tung ra sản phẩm chuột chơi game thứ 2 của mình là Model D - chữ cái thứ 2 trong project ODIN với form chuột ergonomic thuận tay phải.

Chuột glorious Model D

Vẫn giữ những phần cứng và trang bị tạo nên thành công của Model O, Model D có form chuột ergonomic thuận tay phải với dáng chuột đến bây giờ vẫn được xem là hoàn hảo trong phân khúc chuột siêu nhẹ ergonomic và mức giá vẫn tuyệt vời: $49.99 ở thị trường Mỹ. Đây là mẫu chuột ergonomic siêu nhẹ hiếm hoi trên thị trường khi mà các hãng đều làm chuột đối xứng để giảm kích thước thân vỏ nhằm giảm trọng lượng của chuột.

Các biến thể Minus - Model O- và Model D-

Chuột Glorious Model D Minus

Lần lượt sau sự ra đời của Model O và Model D, các biến thể với hậu tố Minus (-) cũng được ra mắt với kích thước nhỏ hơn và nhẹ hơn so với bản gốc nhằm cung cấp thêm tùy chọn cho những bạn tay nhỏ không cầm vừa các mẫu chuột lớn.

Năm 2020, Model O Wireless ra mắt

Không cần phải bàn cãi về sự thành công của Model O khi đây là mẫu chuột mang tính thương hiệu của Glorious. Vào năm 2020, hãng chính thức nâng cấp mạnh mẽ dòng chuột của mình với biến thể không dây Model O Wireless.

Chuột Glorious Model O Wireless

Toàn bộ phần cứng đều được nâng cấp với cảm biến BAMF mới, kết nối không dây 2.4GHz Lag-Free đã refresh chiếc chuột mang tính biểu tượng này trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết.

Năm 2021, hệ sinh thái chuột Glorious “sắp” hoàn chỉnh

Năm 2021, Glorious chính thức tung ra thêm bộ ba Model D Wireless, Model O- Wireless và Model D- Wireless với một số chính sửa nhỏ để hoàn thiện bộ tứ Wireless chủ lực của hãng.

Chuột Glorious Model D Wireless

Chuột glorious Model O- D- Wireless

Với mảnh ghép cuối cùng là switch chuột Glorious độ bền 80 triệu lần nhấn hợp tác cùng Kailh sản xuất, các dòng chuột năm 2021 của Glorious có thể xem là khung xương chính cho sự thành công của hãng ở năm nay và cả năm sau. Đồng thời, Glorious cũng nhấn mạnh vào sự hoàn thiện sản phẩm của mình khi chất lượng QC giờ đã được hãng siết chặt hơn nữa trước khi chính thức đưa các sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng.

Project ODIN vẫn còn đó

Không thể phủ nhận mỗi sản phẩm chuột của Glorious đều là game changer khi khởi đầu rất nhiều trào lưu mới trong thế giới chuột gaming. Dự án ODIN là dự án thành công nhất ngành công nghiệp chuột gaming và đến bây giờ,dư âm từ dự án này vẫn còn cháy mãi trong lòng người hâm mộ các sản phẩm Glorious.

Đọc tiếp

Bàn phím cơ custom layout 75%: layout chuẩn cho cả làm việc và chơi game | Phong Cách Xanh
Glorious ra mắt keycap GPBT mới cho bộ sưu tập Celestial - Celestial Fire và Celestial Ice | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.