DrunkDeer

Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối chính thức của bàn phím DrunkDeer tại Việt Nam

Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối chính thức của bàn phím DrunkDeer tại Việt Nam

Nhằm phục vụ các game thủ nói riêng và tất cả người dùng máy tính đam mê các thiết bị ngoại vi hỗ trợ trải nghiệm với máy tính tốt hơn, Phong Cách Xanh đã mang về dòng bàn phím switch nam châm mới nhất dựa trên công nghệ Hall Effect - DrunkDeer. Tại Việt Nam, Phong Cách Xanh là nhà phân phối chính thức của DrunkDeer với sản phẩm chính hãng và chịu trách nhiệm bảo hành tất cả sản phẩm DrunkDeerk được phân phối chính hãng bởi Phong Cách Xanh tại Việt Nam.

Bàn phím DrunkDeer có gì đặc biệt so với bàn phím cơ truyền thống?

Khác với bàn phím cơ truyền thống hoạt động trên cơ chế công tắc cơ học trên từng switch, bàn phím DrunkDeer nói riêng và các dòng bàn phím sử dụng switch từ công nghệ Hall Effect (HE) nói riêng hoạt động theo cơ chế thú vị hơn:

  • Không tiếp điểm cơ học: tăng độ bền của switch lên đến 100 triệu lần nhấn.
  • Điều chỉnh độ nhạy phím thoải mái từ 0.2mm đến 3.8mm: đây là điều bàn phím cơ không làm được do giới hạn vật lý bởi vị trí lá đồng.
  • Rapid Trigger: công nghệ mới nhất áp dụng trên bàn phím HE cho phép phím trả / nhận lại với tốc độ và phản hồi nhanh hơn bất cứ loại bàn phím cơ nào trên thị trường. Cơ chế này hoạt động một cách hoàn hảo và mượt mà nhờ vào loại switch nam châm mới trên bàn phím DrunkDeer nói riêng và các bàn phím switch nam châm nói chung.

Với các công nghệ đầy hứa hẹn bên trên so với bàn phím cơ truyền thống, đây chắc chắn là chiếc bàn phím với nhiều công nghệ hỗ trợ chơi game. Việc tận dụng những lợi thế của gaming gear dù là nhỏ nhất trong các môi trường cạnh tranh cao độ như esport luôn là điều cần thiết bởi chênh lệch trình độ giữa những người chơi hàng đầu hoặc ngang trình độ luôn là rất suýt soát. Do đó, bộ gaming gear tốt với tốc độ phản hồi nhanh và chính xác giúp bạn dễ dàng giành lấy những lợi thế dù là nhỏ nhất so với đối thủ.

Trải nghiệm sử dụng hàng ngày thú vị

Không chỉ nổi trội trong khoảng chơi game, bàn phím DrunkDeer với công nghệ switch nam châm còn cho bạn trải nghiệm làm việc, gõ phím hàng ngày thú vị hơn.

Với cơ chế switch nam châm và có thể điều chỉnh độ nhạy trên từng phím, bàn phím DrunkDeer A75G65 cho cảm giác gõ linear nhưng mượt hơn rất nhiều vì không còn ma sát với lá đồng như bàn phím cơ. Tất cả switch của bàn phím DrunkDeer được pre-lube từ nhà máy đảm bảo độ mượt tốt nhất ngay khi bạn vừa mở hộp mà không cần làm gì thêm để sử dụng bàn phím.

Các thanh cân bằng phím dài - stabilizer trên bàn phím DrunkDeer A75G65 được sắp xếp theo các cấu hình khác nhau giúp phím dài được gõ êm ái với âm thanh phấn khích hơn.

  • DrunkDeer A75: toàn bộ thanh cân bằng dạng plate mount và được pre-lube giúp dễ dàng thay thế, nâng cấp và tương thích với nhiều bộ keycap khác nhau.
  • DrunkDeer G65: bố trí thanh cân bằng loại PCB mount ở spacebar và plate mount ở các vị trí còn lại. 

Toàn bộ bàn phím được lót đầy đủ đệm tiêu âm cho case và PCB, kết hợp cùng tấm plate chất liệu nhôm và bộ keycap ABS/PBT Doubleshot giúp âm thanh gõ phím clacky và đầy thú vị. Bạn có thể thay bất kỳ bộ keycap nào hỗ trợ các layout 65% và 75% tùy theo sở thích của bạn với bộ đôi bàn phím này.

  • DrunkDeer A75: layout 75% với cụm mũi tên và hàng phím function tiêu chuẩn, tích hợp núm xoay chỉnh âm lượng nhanh tiện lợi.
  • DrunkDeer G65: layout 65% nhỏ gọn với phần viền siêu mỏng vẫn có cụm mũi tên để phù hợp sử dụng hàng ngày với không gian bàn làm việc không quá rộng.

Phần mềm chạy nền web, không cần cài đặt

Nhược điểm cố hữu của các bàn phím gaming từ trước đến nay thường yêu cầu bạn phải cài phần mềm trên máy tính để sử dụng toàn bộ tính năng của bàn phím. Điều này tạo phiền phức khi bạn cần mang bàn phím ra net để sử dụng, đến các sự kiện ON LAN khiến thao tác setup khó khăn hoặc không cho cài phần mềm ngoài. Với máy tính ở nhà, việc cài phần mềm đôi khi làm giảm hiệu năng xử lý của máy dẫn đến tình trạng drop fps trên những máy tính với cấu hình không quá mạnh.

Với bàn phím DrunkDeer G65A75, hai dòng bàn phím này sử dụng phần mềm DrunkDeer Antler chạy hoàn toàn trên nền web. Không cần cài đặt, không chiếm dụng tài nguyên hệ thống. Tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt web để tinh chỉnh bàn phím, lưu toàn bộ cài lên bàn phím và sẵn sàng tinh chỉnh setting bất cứ lúc nào bạn muốn.

Phần mềm với các bàn phím switch nam châm hỗ trợ Rapid Trigger như DrunkDeer A75DrunkDeer G65 là công cụ giúp bạn tinh chỉnh nhanh các thông số. Do đó phần mềm càng dễ tiếp cận, càng dễ sử dụng và có thể sử dụng ở bất cứ đâu giúp bạn rất nhiều trong việc tối ưu tối đa hiệu quả chơi game của mình.

DrunkDeer - Thương hiệu bàn phím HE mới toanh có từ đâu?

Được ra mắt từ giữa năm 2023 chủ yếu tại thị trường Nhật Bản, DrunkDeer là thương hiệu bàn phím đến từ HongKong. DrunkDeer luôn luôn áp dụng những công nghệ mới nhất cho sản phẩm của mình như công nghệ switch từ tính dựa trên Hall Effect (HE).

Với rất nhiều lợi ích của switch từ tính như Phong Cách Xanh đã liệt kê ở trên, DrunkDeer hoàn toàn chuyển đổi từ hướng tiếp cận bàn phím cơ gaming bình thường sang công nghệ Hall Effect mới, giá thành phải chăng hơn giúp tất cả game thủ trên khắp thế giới có thể tiếp cận công nghệ tuyệt vời này dễ dàng hơn so với các lựa chọn khác trên thị trường.

Sau nửa năm chiếm được lòng tin của người dùng trên khắp thế giới - đặc biệt là thị trường Nhật Bản vốn cực kỳ khó tính, bàn phím switch từ tính DrunkDeer đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối bởi Phong Cách Xanh - Đối tác chiến lược của DrunkDeer giúp phân phối và chịu trách nhiệm bảo hành toàn bộ sản phẩm của hãng được phân phối tại Việt Nam bởi Phong Cách Xanh.

DrunkDeer được phân phối chính hãng tại Phong Cách Xanh

Giúp bạn an tâm hơn khi mua các sản phẩm từ DrunkDeer, Phong Cách Xanh là đối tác phân phối và chịu trách nhiệm bảo hành tất cả sản phẩm DrunkDeer được phân phối bởi Phong Cách Xanh tại Việt Nam. Vì thế bạn có thể an tâm hơn và đảm bảo tất cả sản phẩm DrunkDeer đều là hàng mới, chưa qua sử dụng và chế độ bảo hành đổi mới theo tiêu chuẩn từ DrunkDeer.

Ngoài các quyền lợi khi mua sản phẩm DrunkDeer chính hãng tại Phong Cách Xanh, bạn còn có nhiều ưu đãi khác như:

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 1 triệu đồng.
  • Linh hoạt hình thức thanh toán như COD (tiền mặt khi nhận hàng), chuyển khoản, quẹt thẻ,... dù bạn ở TP.HCM hay ở bất cứ đâu tại Việt Nam.
  • Hỗ trợ thanh toán trả góp cho đơn hàng từ 3 triệu đồng, giúp bạn quản lý chi tiêu hiệu quả nhưng vẫn sở hữu được sản phẩm mà bạn yêu thích.

Mời bạn xem thêm tất cả sản phẩm DrunkDeer đang được phân phối chính hãng bởi Phong Cách Xanh ở đây.

Đọc tiếp

Hướng dẫn sử dụng chuột Xtrfy M8
Chương trình nâng cấp Spyder X2 dành cho khách hàng tại Việt Nam! - Upgrade Your Vision 2024

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.