Skypad

Phong Cách Xanh công bố là nhà phân phối độc quyền thương hiệu lót chuột kính cường lực Skypad từ Đan Mạch

Phong Cách Xanh công bố là nhà phân phối độc quyền thương hiệu lót chuột kính cường lực Skypad từ Đan Mạch

Xuất hiện trên thị trường đã lâu, các dòng lót chuột cứng tuy không phổ biến bằng loại vải nhưng vẫn có chỗ đứng riêng cho mình bởi tốc độ, sự nhanh nhẹn khi lướt cũng như sự tự do khi di chuyển chuột mà các loại lót chuột bằng vải không thể so sánh được.

Tuy nhiên các dòng lót chuột cứng phổ biến trên thị trường chỉ làm bằng nhựa polycarbonate vốn thường bị mòn dần qua thời gian để tạo thành những điểm chậm, điểm láng ảnh hưởng đến việc di chuột và tracking của chuột. Và đó là các nhược điểm mà Skypad đã khắc phục hoàn toàn so với các dòng lót chuột cứng khác do làm từ kính cường lực - một loại vật liệu chịu mài mòn cực kỳ tốt và độ ma sát cực thấp.

Logo Skypad

Năm 2022, Phong Cách Xanh hân hạnh là nhà phân phối độc quyền chính thức cho Skypad tại Việt Nam. Từ nay bạn đã có thể dễ dàng mua được chiếc lót chuột cứng tốt nhất thế giới mà không cần phải lo lắng về các rủi ro gặp phải như vận chuyển hoặc thất lạc hàng hóa. Mọi thứ đã được Phong Cách Xanh lo, bạn chỉ cần mang Skypad về nhà và sử dụng thôi.

Skypad là gì?

Xuất thân từ các game thủ từ vùng Scandinavian - Đan Mạch, Skypad cũng là một ý tưởng điên rồ khi lót chuột với độ ma sát cực thấp. Bằng việc sử dụng kính cường lực giúp giảm ma sát, tiếp đó là laser để đốt lên các vân bề mặt nên Skypad tuy là lót chuột cứng, trơn nhưng vẫn có một độ control đặc trưng mà bạn không thể tìm kiếm với combo feet cứng + lót chuột vải, feet cứng + lót chuột nhựa cứng hoặc feet mềm + lót chuột nhựa cứng.

Skypad

Chất liệu kính cường lực cũng là điểm nhấn của Skypad khi bạn gần như không thể làm mòn bề mặt pad với các loại feet từ nhựa hoặc PTFE thông thường. Điều này giúp lót chuột của bạn có độ bền vĩnh viễn cũng như việc thay đổi chuột trở nên dễ dàng hơn so với sử dụng feet cứng chuyên dụng cho từng mẫu chuột. Có thể mẫu chuột của bạn không có feet tương thích nhưng Skypad tương thích 100% mẫu chuột sử dụng feet PTFE cao cấp hoặc nhựa cơ bản có mặt trên thị trường.

Và khác với nhựa polycarbonate, việc vệ sinh lót chuột kính cường lực Skypad rất dễ dàng vì là kính. Bạn chỉ cần một chiếc khăn hút nước, một chai nước lau kính là có thể vệ sinh cực kỳ nhanh chóng mà không tốn thời gian giặt giũ, phơi khô như các loại lót chuột vải mềm bình thường. Hay thậm chí bạn cũng không cần phải lấy bàn phải để chà từng khu vực như lót chuột nhựa polycarbonate, đỡ cực mà đỡ làm hư lót chuột nữa.

Phong Cách Xanh là nhà phân phối chính thức cho Skypad tại Việt Nam

Skypad

Nhằm giúp sản phẩm từ Skypad dễ tiếp cận hơn với mọi người, Phong Cách Xanh đã mang sản phẩm thú vị này về Việt Nam và là nhà phân phối độc quyền của Skypad. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, vận chuyển cũng như không cần lo lắng về mọi rủi ro. Mọi thứ đã có Phong Cách Xanh lo!

Hiện tại Skypad đã có phiên bản 3.0 với hay kích thước tiêu chuẩn và XL cùng logo chữ đơn giản hoặc logo đám mây thương hiệu của hãng. Hai màu trắng và đen cũng là phối màu rất cơ bản để bạn có thể phối phù hợp với bất kỳ bộ gear nào của bạn hiện có, kể cả các mẫu gear trong tương lai mà bạn muốn sử dụng nữa.

Mọi thông tin về lót chuột kính cường lực Skypad và đặt hàng các bạn tham khảo tại đây.

Xem thêm sản phẩm lót chuột tốt nhất trên Phong Cách Xanh >>  Lót chuột Fnatic Gear FOCUS 3 (Control)

Đọc tiếp

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Lamzu Atlantis Driver
Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối độc quyền Corepad - Hãng sản xuất feet chuột và grip tape danh tiếng từ Đức

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.