Pwnage

Phong Cách Xanh chính thức trở thành nhà phân phối của Pwnage tại Việt Nam

Phong Cách Xanh chính thức trở thành nhà phân phối của Pwnage tại Việt Nam

Nổi tiếng với các sản phẩm gaming gear với khả năng custom màu sắc đầy thú vị, Pwnage đã về đến Việt Nam, được phân phối và chịu trách nhiệm bảo hành bởi Phong Cách Xanh.

Về thương hiệu Pwnage

Là thương hiệu hoạt động chủ yếu ở thị trường Bắc Mỹ, Pwnage trước đây nổi tiếng với các dòng chuột Ultra Custom dễ dàng thay đổi màu sắc gần như tất cả bộ phận, tạo nên mẫu chuột custom 1/1 do chính bạn thiết kế nên mà không cần sơn, sửa hay các chuyên môn quá phức tạp. Ngoài custom, Pwnage còn có phần cứng và thiết kế chuột đáp ứng được các nhu cầu chơi game chuyên nghiệp với cảm biến, switch chuột tốt nhất.

Pwnage được thành lập từ năm 2016 theo đuổi các thiết kế chuột Custom nhưng sâu hơn được hãng định nghĩa bằng từ Ultra Custom. Pwnage cũng là một trong những hãng đầu tiên giới thiệu ra thị trường khả năng custom Debounce Time giảm độ trễ nhấn phím hay custom spacer (miếng đệm) bên dưới nút chuột để thay đổi pre-travel (khoảng nhấn trước khi nhận phím).

Cuối năm 2022, Pwnage come back thị trường với dự án StormBreaker - phần vỏ làm từ magie. Tuy không còn khả năng "Ultra Custom" như các dòng chuột trước đây của hãng nhưng những điều trending nhất đều có trên StormBreaker: siêu nhẹ, magnesium, 2KHz (MCU Nordic, theo hãng có thể nâng cấp lên 4KHz sau này), Pixart PAW3395,...

Phong Cách Xanh chính thức trở thành nhà phân phối và chịu trách nhiệm bảo hành cho Pwnage tại Việt Nam

Chuột không dây Pwnage-Stormbreaker

Phong Cách Xanh hân hạnh được ủy quyền bởi Pwnage phân phối các sản phẩm của hãng độc quyền tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm của Pwnage được bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 giúp bạn an tâm sử dụng các sản phẩm của Pwnage tại thị trường Việt Nam.

Mọi sản phẩm bạn có thể sở hữu dễ dàng và giao hàng miễn phí đến tận nhà mà không cần phải đặt hàng khó khăn như trước đây. Mọi thứ khó, có Phong Cách Xanh lo!

Xem thêm tất sản phẩm của Pwnage phân phối chính hãng tại Việt Nam ở đây.

Xem thêm >> Các sản phẩm đến từ thương hiệu Fnatic Gear

Đọc tiếp

Spyder X2 có đáng nâng cấp so với SpyderX? - Datacolor Spyder X2 Elite/Ultra là thế hệ cân màu màn hình mới nhất từ Datacolor Thụy Sĩ
Hướng dẫn sử dụng Pwnage StormBreaker

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.