CHERRY Xtrfy

Phong Cách Xanh chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm gaming gear CHERRY Xtrfy tại Việt Nam!

Phong Cách Xanh chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm gaming gear CHERRY Xtrfy tại Việt Nam!

Tiếp nối chuỗi thương hiệu gaming gear và các phụ kiện gaming chuyên biệt dành cho game thủ, Phong Cách Xanh hân hạnh trở thành đối tác phân phối cho CHERRY Xtrfy - Thương hiệu gaming gear hàng đầu dành cho các game thủ đến từ Thụy Điển.

Giới thiệu về CHERRY Xtrfy

CHERRY Xtrfy (hay trước đây được biết đến là Xtrfy) là công ty Thụy Điển chuyên về gaming gear với các thiết kế hướng đến game thủ esport. CHERRY Xtrfy được ghép từ tên công ty mẹ (CHERRY - Đức) và Xtrfy (Thụy Điển) với ý nghĩa kế thừa sự sáng tạo không ngừng, kết hợp cùng công nghệ mới để tạo nên các sản phẩm là tương lai của các thiết bị gaming.

Về Xtrfy

Tại Xtrfy, hãng nâng tầm trải nghiệm của game thủ bằng thiết kế những sản phẩm tốt nhất dành cho mọi game thủ ở mọi cấp độ. Việc phát triển sản phẩm của Xtrfy được hợp tác cùng với những vận động viên thể thao điện tử có tiếng trên thế giới, các sản phẩm của Xtrfy luôn được cập nhật các công nghệ mới và tổng hợp từ kinh nghiệm thực tế của các game thủ chuyên nghiệp từ năm 2013. Xtrfy mang các thiết kế sáng tạo, đầy màu sắc và nhiều cấp độ cá nhân hóa - giúp mỗi sản phẩm bạn sử dụng mang đậm màu sắc cá nhân của bạn nhất.

Về CHERRY

Cherry SE là nhà sản xuất thiết kế nên mẫu switch Cherry MX mang tính biểu tượng và là nền móng, tiêu chuẩn chung của các thiết kế switch cơ học sau này. Cherry cũng sản xuất nhiều thiết bị khác như bàn phím, chuột, tai nghe đáp ứng những nhu cầu như chơi game, esport, văn phòng, công nghiệp và chăm sóc sức khỏe. Từ khi thành lập năm 1953, Cherry luôn được biết đến với sự sáng tạo, nghiên cứu nên những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho từng nhu cầu đặc biệt của từng khách hàng.

Trụ sở của Cherry được đặt tại Auerbach, Đức và còn rất nhiều nhà máy, văn phòng đặt tại khắp nơi trên thế giới như Trung Quốc, Áo, Pháp, Thụy Điển, Mỹ, Đài Loan và Hong Kong.

CHERRY Xtrfy được phân phối chính hãng, độc quyền bởi Phong Cách Xanh tại Việt Nam

Một thương hiệu tốt, sản phẩm tốt và dễ dàng mua tại Việt Nam là điều mà Phong Cách Xanh mong muốn. Là đối tác của CHERRY Xtrfy Việt Nam, các sản phẩm của hãng được Phong Cách Xanh phân phối chính hãng giúp trải nghiệm mua sắm, sử dụng và bảo hành trở nên thuận tiện và đơn giản hơn.

Là nhà phân phối và kinh doanh nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam từ năm 2009, Phong Cách Xanh cam kết các sản phẩm của CHERRY Xtrfy đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, mới 100% xứng đáng với trải nghiệm sản phẩm độc đáo và cao cấp mà hãng luôn hướng đến.

Xem thêm các sản phẩm CHERRY Xtrfy tại đây.

Xem thêm >> Các sản phẩm đến từ thương hiệu Fnatic Gear

Đọc tiếp

Gamesense - Thương hiệu lót chuột gaming cao cấp hàng đầu tại Mỹ được phân phối độc quyền bởi Phong Cách Xanh
Hướng dẫn kiểm tra chuột Lamzu của bạn có hỗ trợ 4000Hz polling rate trước khi mua receiver 4000Hz

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.