Yuki Aim

Phong Cách Xanh chính thức phân phối các sản phẩm Yuki Aim tại Việt Nam

Phong Cách Xanh chính thức phân phối các sản phẩm Yuki Aim tại Việt Nam

Tháng 10/2023, Phong Cách Xanh hân hạnh trở thành đối tác phân phối sản phẩm Yuki Aim tại Việt Nam - Một team chuyên thiết kế những sản phẩm mang đặc trưng phong cách Anime - Manga Nhật Bản, tập trung vào esport và là ngôi nhà chung của nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Nhắc đến Yuki Aim, bạn chắc chắn không thể quên được series lót chuột được thiết kế riêng bởi team Yuki và một loạt lót chuột được hợp tác với các hãng lót chuột như Skypad, Gamesense,... Thường các sản phẩm của Yuki Aim chỉ được sản xuất một đợt duy nhất với số lượng giới hạn. Bạn chỉ có thể sở hữu thiết kế Yuki Aim bạn thích với một cơ hội duy nhất và không có lần thứ hai bởi Yuki Aim không bao giờ sản xuất trở lại những dòng sản phẩm cũ.

Yuki Aim là ai?

Khởi đầu là một cộng đồng những game thủ đam mê những tựa game có yếu tố ngắm mục tiêu, Yuki Aim ngày càng được biết đến nhiều hơn như là một ngôi nhà chung của các vận động viên esport chuyên nghiệp như EG Demon1, PRX something, PRX Jinggg, SEN zekken,... và đồng thời Yuki Aim cũng thiết kế những sản phẩm gaming gear vừa chất lượng, vừa mang tính sưu tầm cao.

Trải qua các đợt drop lót chuột Yuki Aim 2021, 2022, 2023 cùng rất nhiều phiên bản hợp tác với Skypad và Gamesense, Yuki Aim chính thức ra mắt chiếc bàn phím gaming đầu tiên - Polar 65 Katana, hợp tác cùng Arbiter Studio ứng dụng công nghệ switch từ HE. Như đặc điểm chung của tất cả sản phẩm Yuki Aim, mỗi thiết kế sản phẩm chỉ được sản xuất và drop một lần duy nhất. Do đó khi để lỡ đợt đặt hàng từ Yuki Aim, bạn không thể mua lại thiết kế bạn yêu thích từ Yuki Aim nữa.

Bàn phím từ HE Yuki Aim Polar 65 Katana

Được sinh ra và tham khảo ý kiến từ những game thủ chuyên nghiệp thuộc team Yuki Aim - đặc biệt là các game thủ Valorant, Yuki Aim Polar 65 Katana thay vì sử dụng loại switch cơ truyền thống, Polar 65 Katana sử dụng switch từ Hall Effect (HE) giúp giảm độ trễ phím, nhạy hơn và phản hồi tốt hơn cả lúc nhấn xuống và thả tay.

Điểm đặc biệt của switch từ HE trên Yuki Aim Polar 65 Katana khác biệt hoàn toàn so với switch cơ truyền thống là Continuous Rapid Trigger. Công nghệ này là được 2 điều mà switch cơ không làm được:

  • Điều chỉnh điểm nhận phím ở bất cứ đâu bạn muốn: không phụ thuộc điểm nhận phím cố định như lá đồng, switch từ HE nhận phím kết hợp giữa nam châm và cảm biến Hall nên bạn có thể chỉnh nhận phím nông, nhận phím sâu trên từng phím mà bạn muốn.
  • Thả phím ngay khi thả tay và nhận lại phím ngay khi nhấn trở lại: không phụ thuộc vào vị trí lá đồng như switch cơ, switch từ HE thả phím ngay khi cảm biến nhận thấy switch trồi lên giúp phản ứng của bạn trong game nhanh hơn. Ngược lại, trên đường bạn thả tay mà nhấn ngược trở lại, cảm biến sẽ ghi nhận bạn nhấn phím và hành động được truyền vào game ngay lại tức giúp phản hồi tốt hơn so với switch cơ truyền thống.

Dựa trên hai điều kể trên của switch từ HE của bàn phím Yuki Aim Polar 65 Katana, đây là tiêu chuẩn tương lai của bàn phím cơ gaming.

Ngoài tính năng rapid trigger cực nổi bật của Yuki Aim Polar 65 Katana, các trang bị của bàn phím này cũng đạt chuẩn như các bàn phím cơ custom, đáp ứng hài hòa trong cả nhu cầu làm việc hàng ngày và chơi game:

  • Keycap PBT 1.5mm Dye-Sub 5 mặt.
  • Khung nhôm CNC.
  • Plate nhôm.
  • Đệm silicone tiêu âm cho cả PCB và đáy case.

Bộ keycap thiết kế riêng của Yuki Aim là điểm đặc trưng nhất tại phiên bản Polar 65 Katana và Yuki Aim không bán lẻ nha. Đặc biệt khi đặt hàng Yuki Aim Polar 65 Katana, bạn được tặng kèm một bộ 5 keycap Chibi Yuki độc quyền.

Yuki Aim hiện được phân phối bởi Phong Cách Xanh tại Việt Nam

Từ tháng 10/2023, Phong Cách Xanh đã đạt được thỏa thuận phân phối độc quyền các sản phẩm từ Yuki Aim tại Việt Nam, giúp bạn dễ dàng sở hữu các sản phẩm giới hạn của Yuki Aim tại Việt Nam với chính sách bảo hành đầy đủ trực tiếp tại Việt Nam.

Trong lần đầu tiên Yuki Aim về Việt Nam, Phong Cách Xanh đang có giá pre-order cực kỳ ưu đãi từ tháng 10 đến tháng 11-12/2023 dành cho bàn phím từ HE Yuki Aim Polar 65 Katana - phiên bản Hiragana cho thị trường toàn cầu. Mời bạn xem thêm thông tin và đặt hàng bàn phím từ HE mới nhất từ Yuki Aim tại đây.

Đọc tiếp

Phong Cách Xanh đạt được thỏa thuận phân phối độc quyền Fnatic tại Việt Nam
Bàn phím từ switch nam châm/Hall effect (HE) là gì? Rapid trigger là gì?

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.