Lamzu

Phong Cách Xanh chính thức là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Lamzu tại Việt Nam!

Phong Cách Xanh chính thức là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Lamzu tại Việt Nam!

Là hãng chuột tuy mới ra mắt năm 2022 nhưng gây được tiếng vang rất lớn ở thị trường khắp thế giới, Lamzu bỗng trở thành một hiện tượng khi sản phẩm của họ được thiết kế rất tốt cũng như ngoại hình lạ mắt mà chưa một hãng chuột gaming thuộc lớp chuột competitive E-sport đã làm với sản phẩm đầu tay là Lamzu Atlantis.

Phong Cách Xanh hân hạnh là nhà phân phối độc quyền chính thức của Lamzu tại Việt Nam. Với việc được phân phối chính hãng, Phong Cách Xanh và Lamzu cam kết tất cả sản phẩm được phân phối chính thức tại Việt Nam sẽ nhận được sự hỗ trợ và bảo hành tốt nhất đến từ hãng. Ngoài ra, việc sản phẩm được phân phối chính hãng sẽ đảm bảo các sản phẩm phụ kiện cho Lamzu cũng xuất hiện đầy đủ, đảm bảo nhu cầu chơi chuột, độ chuột của các bạn tại Việt Nam trở nên thuận tiện hơn.

Hãng Lamzu có gì nổi bật?

Được thành lập ngay trong năm 2022 bởi một team có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành công nghiệp phần cứng gaming gear, từ designer, quản lý chuỗi cung ứng đến các game thủ lâu năm, Lamzu biết mình và game thủ cần một sản phẩm như thế nào cho năm 2022. Từ đó Lamzu Atlantis ra đời.

Ban đầu Lamzu Atlantis cực kỳ khó tiếp cận khi sản phẩm chỉ được bán giới hạn tại thị trường nội địa với số lượng 1000 chiếc nhưng tất cả người đặt trước, reviewer đều đánh giá rất cao chất lượng, thiết kế và độ ổn định của chuột.

Đây là mẫu chuột thiên hẳn về cách cầm claw grip - vốn là kiểu cầm chuột cực kỳ phổ biến trong cộng đồng chơi game FPS hiện nay. Với khả năng di chuyển chuột vừa đủ linh hoạt và vừa đủ kiểm soát, claw grip là form chuột được hãng Lamzu tối ưu tốt nhất cho các game thủ cũng như người dùng khó tính.

Phần cứng cũng được hãng đảm bảo những công nghệ mới nhất khi sử dụng cảm biến PixArt PAW3395 - Cảm biến đầu tiên của hãng sở hữu công nghệ Motion Sync giúp những pha tracking trở nên cực kỳ chính xác khi tín hiệu của cảm biến sẽ đồng bộ với PC. Nút chuột cũng được hãng tham khảo từ cộng đồng và chọn loại switch phù hợp với game FPS nhất - Huano Blue shell pink dot. Đây là loại switch cho lực nhấn tương đối đầm tay như trên các chuột Zowie nhưng phản hồi tactile về các đầu ngón tay là cực kỳ tốt, thậm chí có phần nào nhỉnh hơn Kailh GM 8.0 đang là tiêu chuẩn hiện tại.

Và cuối cùng là mặt đáy làm từ nhựa polycarbonate trong suốt lấy cảm hứng Atlantis. Đây là mặt đáy chuột độc nhất vô nhị trên thị trường khi bạn có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong chuột, cắt xẻ giảm trọng lượng nhưng cực kỳ thẩm mỹ.

Bonus: quá trình unbox của Lamzu Atlantis là có một không hai. Gần như bạn không thể tìm được một sản phẩm nào tại thời điểm Lamzu Atlantis có cảm giác mở hộp đã như vậy.

Phong Cách Xanh là nhà phân phối chính thức cho Lamzu tại Việt Nam

Năm 2022, Phong Cách Xanh tự hào là nhà phân phối cho các sản phẩm thương hiệu Lamzu tại Việt Nam.

Với việc được phân phối chính thức tại Việt Nam, Phong Cách Xanh và Lamzu cam kết mang đến tất cả người dùng các sản phẩm chất lượng cũng như chế độ bảo hành tốt nhất!

Để tham khảo các sản phẩm Lamzu được phân phối chính hãng, các bạn xem tại đây.

Xem thêm >> Các sản phẩm đến từ thương hiệu Fnatic Gear

Đọc tiếp

Đại chiến Switch Silent vs Switch Speed - Nhu cầu nào dùng switch nào hợp lý nhất?
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Pulsar Fusion (dành cho Pulsar X2 Và Xlite V2)

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.