Skypad

Không còn SkyPAD - SkyPAD chính thức đổi tên thương hiệu thành WALLHACK và sản phẩm SP-004

Không còn SkyPAD - SkyPAD chính thức đổi tên thương hiệu thành WALLHACK và sản phẩm SP-004

SkyPAD là thương hiệu lót chuột làm từ kính cường lực ra đời từ năm 2017 tại Đan Mạch và là tiêu chuẩn chung của rất nhiều hãng sản xuất lót chuột kính cường lực sau này. Xuất thân từ game thủ chuyên nghiệp đam mê trải nghiệm lót chuột cứng nhưng phải siêu bền, thương hiệu SkyPAD được ra đời nhằm dung hợp cảm giác lướt chuột siêu nhanh đặc trưng của các loại lót chuột cứng nhưng phải bền và sử dụng lâu dài. Hiện tại SkyPAD đã ra mắt đến phiên bản 3.0 và đến phiên bản 4.0, SkyPAD chính thức đổi tên thương hiệu thành WALLHACK và phiên bản 4.0 mới có tên gọi là SP-004.

SkyPAD 4.0, hay tên chính thức là WALLHACK SP-004

Trong cái tên hoàn toàn mới, WALLHACK gọi sản phẩm của mình với tiền tố SP là viết tắt của SkyPAD nhưng một cách gợi lại nguồn gốc của thương hiệu.

Với kinh nghiệm 5 năm qua trong ngành công nghiệp gaming và trên 40 năm kinh nghiệm với kính, WALLHACK (tên cũ là SkyPAD) quyết định tạo ra một mẫu lót chuột hoàn toàn mới nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn mới nhất mà hãng đề ra - đến mức thay đổi luôn tên thương hiệu.

Với phiên bản mới này, WALLHACK đã phát triển bề mặt mới giảm ma sát tĩnh và ma sát động nhiều hơn so với thế hệ SkyPAD 3.0 tiền nhiệm. Nhờ môi trường sản xuất được kiểm soát chặt chẽ hơn, WALLHACK bây giờ có thể gia công lót chuột với bề mặt mượt hơn về kỹ thuật và nhanh hơn về lý thuyết.

SKYPAD 3.0

  • µS [-](Static coefficient of friction) 0.21
  • µK [-](Kinetic coefficient of friction) 0.09

SP-004

  • µS [-](Static coefficient of friction) 0.13
  • µK [-](Kinetic coefficient of friction) 0.07

Mặt đáy là cải tiến lớn nhất của WALLHACK SP-004. Thay cho các tấm chống trượt đơn giản trên SkyPAD 3.0, WALLHACK SP-004 sử dụng chất liệu 60A silicone tiêu chuẩn cao cho toàn bộ phần đáy sản phẩm. 60A là tên gọi theo quy ước đo lường trên thang đo độ cứng Shore A. Với mức 60A, đáy silicone trên SP-004 có độ cứng trung bình, vừa đủ cứng để tăng độ ổn định cho tấm lót chuột.

Độ bền, độ linh hoạt và độ bền của silicone 60A vừa đủ trong khoảng tốt nhất để tăng cường tối đa độ bám bề mặt. Nhờ chất liệu mềm nhẹ, mặt đáy của WALLHACK SP-004 có thể ôm theo các đường cong nhẹ của mặt bàn nhằm cung cấp tối đa độ bám cho lót chuột. 

Vẫn là tiêu chuẩn của lót chuột kính cường lực

Dù mang tên SkyPAD 4.0 hay WALLHACK SP-004 đi nữa, sản phẩm này vẫn là chuẩn mực lâu đời của các thế hệ lót chuột kính hiện nay. Từ thiết kế, chất liệu, chất lượng cho đến trải nghiệm sử dụng WALLHACK vẫn tiếp nối truyền thống SkyPAD để mang lại sản phẩm chất lượng cao nhất dành cho các game thủ.

  • Thiết kế tại Đan Mạch: được WALLHACK thiết kế và kiểm tra ngay tại Đan Mạch với đội ngũ là các cựu game thủ chuyên nghiệp và các game thủ có thứ hạng cao trong các tựa game ngay tại trụ sở.
  • Bề mặt ổn định: SP-004 được thiết kế ít ma sát tĩnh và ma sát động tạo nên bề mặt cực mượt với gần như không ma sát khi di chuyển chuột.
  • Tăng cường độ bền: làm từ thủy tinh silicate gia nhiệt đến 620 độ C tạo nên cấu trúc tương tự như kính bảo hộ, đảm bảo độ cứng cáp cho sử dụng hàng ngày và hầu như không bị mòn.
  • Đế chống trượt: làm từ silicone độ cứng 60A đặc biệt tăng cường độ linh hoạt để bám mất kỳ mặt bàn nào theo đường cong của chúng, tạo nên độ báo cao nhất tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm.

WALLHACK SP-004 (SkyPAD 4.0) sẽ sớm có mặt tại Phong Cách Xanh. Hãy đón chờ các thông tin mới nhất từ Phong Cách Xanh nha.

Đọc tiếp

Một số phụ kiện không thể bỏ qua khi sử dụng chuột gaming
Top những lót chuột tốt nhất năm 2022 | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.