Finalmouse

Hướng dẫn tự chọn size Finalmouse UltralightX tại nhà

Hướng dẫn tự chọn size Finalmouse UltralightX tại nhà

Tìm mẫu Finalmouse UltralightX (ULX) hợp tya giúp bạn aim tốt hơn.

Hướng dẫn chọn size

Hãy xem qua hướng dẫn bên dưới để xem kích thước ULX sẽ tương đương các mẫu chuột từ các hãng khác như thế nào. ULX Lion (M) và ULX Tiger (L) sẽ giống nhất với các dáng chuột chuẩn full size như trên các mẫu chuột G Pro Superlight hoặc Viper. Mẫu ULX Lion (M) sẽ gần với các mẫu chuột hiện đại hơn so với các kích thước chuột truyền thống khi các aimer muốn chuột nhỏ hơn để sử dụng kiểm cầm claw hoặc fingertip linh hoạt hơn. Trong khi đó, kích thước Tiger (L) lại tiếp cận vấn đề một cách truyền thống hơn khi chúng lấp đầy tay bạn và phù hợp với kiểm cầm palm và những bạn tay lớn. ULX Cheetah (S) mặc khác là lựa chọn thuần fingertip cho những aimer thích kiểu cầm này và những bạn tay nhỏ.

Kích thước của ULX

Cheetah:

  • Dài: 115.6mm
  • Rộng: 54.1mm
  • Cao: 35.2mm

Lion:

  • Dài: 121.3mm
  • Rộng: 56.8mm
  • Cao: 37mm

Tiger:

  • Dài: 126mm
  • Rộng: 59mm
  • Cao: 38.4mm

Kích thước khuyên dùng

Sẽ không có đáp án đúng hoặc sai khi chọn cỡ chuột hợp tay bạn, và cũng không có công thức để các game thủ tính toán. Việc bạn aim chính xác hoàn toàn đặc trưng bởi sở thích cá nhân của mỗi người và đôi khi không liên quan đến kích cỡ bàn tay. Team Finalmouse từng biết những người có bàn tay cỡ lớn tại aim tốt trên Cheetah (S) và những người có bàn tay nhỏ lại aim tốt trên Tiger (L). Vậy nên nhân tố lớn nhất để chọn kích thước phù hợp với tay bạn là hiểu được bạn aim tốt nhất với kiểu cầm chuột nào. Cầm chuột kiểu fingertip với tối đa chuyển động của các ngón tay giúp bạn phù hợp với Cheetah. Một số bạn thích lựa chọn cân bằng hơn để các ngón tay vừa có sự linh hoạt trong khi vẫn có sự hỗ trợ lòng bàn tay cho kiểu cầm claw, bạn sẽ phù hợp với Lion. Và cuối cùng, những game thủ thích cảm bàn tay được hỗ trợ nhiều nhất có thể sẽ thích Tiger.

Các kiểu cầm chuột

 

File STL cho in 3D

Finalmouse cung cấp cho game thủ những giải pháp tốt nhất để thử tất cả size và dáng chuột bằng cách in 3D với file STL được cung cấp bởi Finalmouse. Nếu bạn có thể in 3D, hãy tải những file bên dưới miễn phí và thoải mái thử dáng chuột và độ thoải mái mà bạn mong muốn. Lưu ý rằng dáng chuột in 3D sẽ không chính xác về cân nặng và có thể nặng hơn so với ULX phiên bản hàng thật.

Đọc tiếp

Tìm hiểu về hội chứng ống cổ tay (CTS)
DeltaHub chính thức được phân phối bởi Phong Cách Xanh tại Việt Nam

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.