Lamzu

Hướng dẫn kiểm tra chuột Lamzu của bạn có hỗ trợ 4000Hz polling rate trước khi mua receiver 4000Hz

Hướng dẫn kiểm tra chuột Lamzu của bạn có hỗ trợ 4000Hz polling rate trước khi mua receiver 4000Hz

Với ngoại hình không đổi nhưng nâng cấp mạnh mẽ bên trong, chuột Lamzu Atlantis OG V2/Mini Pro 4K hỗ trợ kết nối wireless 4000Hz polling rate tân tiến nhất hiện tại. Tuy nhiên vì không có thay đổi về mặt ngoại hình khiến bạn gặp khó khăn để nhận diện xem chuột Lamzu của bạn có hỗ trợ 4000Hz không để mua receiver và trải nghiệm polling rate cao. Qua bài viết bài, Phong Cách Xanh sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản nhất để kiểm tra nhé.

Bước 1: tải và cài đặt phần mềm Lamzu cho chuột Atlantis 4K

Download phần mềm tương ứng như hình qua link này.

Bước 2: cắm cáp USB vào chuột của bạn

Nếu chuột Lamzu Atlantis OG V2/Mini của bạn hiển thị trên phần mềm và có thể điều chỉnh các thông số, chuột của bạn có hỗ trợ công nghệ kết nối 4000Hz polling rate.

Nếu chuột của bạn không hiển thị và không thể điều chỉnh thiết lập trên phần mềm của bản Pro, chuột Lamzu của bạn là phiên bản không hỗ trợ kết nối 4000Hz polling rate và chỉ hỗ trợ các phần mềm cũ như hình dưới.

Hi vọng với hướng dẫn nho nhỏ ở trên, bạn có thể dễ dàng xác định xem chuột Lamzu Atlantis của bạn có hỗ trợ kết nối 4000Hz để mua và trải nghiệm receiver 4000Hz nha. Với phiên bản Lamzu Atlantis OG V2 và Mini Pro 4K màu đen, trong hộp đã có sẵn receiver 4000Hz mà không cần mua thêm.

Mẹo này cực kỳ hữu dụng nếu bạn không có hộp sản phẩm hoặc không tiện check lại hộp sản phẩm của bạn trước khi quyết định mua receiver 4000Hz cho chuột Lamzu nha.

Xem thêm các sản phẩm chuột máy tính tốt nhất trên Phong Cách Xanh:

Đọc tiếp

Phong Cách Xanh chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm gaming gear CHERRY Xtrfy tại Việt Nam!
Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím cơ hay giả cơ?

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.