Glorious

Glorious ra mắt chuột không dây mới: Model O- Wireless, Model D- Wireless

Glorious ra mắt chuột không dây mới: Model O- Wireless, Model D- Wireless | Phong Cách Xanh

Ngày 14/10/2021 Glorious chính thức tung ra 2 mẫu chuột không dây mới để hoàn thiện hệ sinh thái chuột không dây siêu nhẹ của mình. Đó là 2 mẫu chuột Glorious Model O- Wireless và Model D- Wireless với phần cứng được giữ nguyên so với biến thể lớn hơn kích thước nhỏ hơn.

Đặt trước và giá bán

Ngày 27/10 bạn có thể đặt trước Model O- Wireless và Model D- Wireless. Cả hai đều có mức giá dự kiến hủy diệt phân khúc flagship là 2.310.000đ bảo hành 2 năm chính hãng với 2 tùy chọn màu sắc đen nhám và trắng nhám.

Công nghệ kết nối không dây thế hệ mới

Cả Glorious Model O- Wireless và Model D- Wireless đều được trang bị cảm biến không dây không độ trễ BAMF với sự hợp tác phát triển cùng Pixart. Cảm biến mới sử dụng ít năng lượng cho phép chuột có thời lượng pin ấn tượng 71 giờ - phù hợp cho nhu cầu làm việc và chơi game thời gian dài. Kết hợp cùng cảm biến mạnh mẽ này là kết nối 2.4GHz cho trải nghiệm không dây đầy thích thú.

Chọn dáng chuột ưng ý của bạn

Dù cả 2 chuột được chia sẻ cùng một phần cứng nhưng thiết kế dáng chuột của Model O- Wireless và Model D- Wireless hoàn toàn khác nhau. Model O- Wireless có thiết kế đối xứng hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc chuột chơi game FPS, MOBA, MMO và nhiều nữa. Model D- Wireless tăng tối đa sự thoải mái, thiết kế công thái học thuận tay phải phù hợp cho chơi game và làm việc trong thời gian dài.

Trọng lượng siêu nhẹ

Glorious Model O- Wireless và Model D- Wireless có trọng lượng lần lượt là 65g và 67g, đủ nhẹ để bạn có thể lướt chuột trên bề mặt lót chuột với sự hỗ trợ của feet chuột 100% PTFE nguyên chất. Với Model D Wireless, Glorious trang bị feet chuột G-Skates lớn hơn để lướt mướt hơn nữa. Thân vỏ dạng tổ ong giúp giảm trọng lượng của chuột trong khi vẫn giữ được độ cứng chắc của sản phẩm. Layout của lỗ cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh và tăng độ thoáng khí khi bạn chơi game.

Switch chuột mới

Cả 2 Model O- WirelessModel D- Wireless được trang bị switch Glorious mới được hợp tác phát triển cùng Kailh và cho độ bền đến 80 triệu lần nhấn. Những chiếc switch mới nhất này cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm cho ra cảm giác nhấn giòn đã tay.

Thông tin pre-order sản phẩm chuột Glorious Model O- Wireless và Model D- Wireless sẽ được Phong Cách Xanh thông báo trong thời gian sớm nhất. Các bạn đang quan tâm đến dòng Minus cỡ nhỏ của Glorious đừng bỏ lỡ cơ hội là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dòng chuột này nha!

Đọc tiếp

So sánh sự khác biệt giữa chuột Glorious Model O và Model D | Phong Cách Xanh
Glorious ra mắt màu sắc mới cho cáp custom Glorious Coiled Cable | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.