Glorious

Glorious PC Gaming Race phân phối chính thức tại Việt Nam - bước khởi đầu mới

Glorious PC Gaming Race phân phối chính thức tại Việt Nam - bước khởi đầu mới | Phong Cách Xanh

Glorious PC Gaming Race (gọi tắt là Glorious) là công ty chuyên về phần cứng chơi game cho PC và các phụ kiện liên quan có trụ sở ở Dallas, Texas, Hoa Kỳ.

Trở lại thời điểm năm 2014, thị trường gaming gear cho PC bị thống trị bởi một số ít các ông lớn với hệ thống nhận diện thương hiệu sâu rộng, các chiến dịch quảng cáo quy mô và số mã sản phẩm nhiều không kể xiết. Tuy nhiên, gaming gear thời kỳ này thường có giá quá cao so với những gì chúng mang lại, còn chất lượng vẫn là một dấu hỏi lớn. Chưa kể đến việc có quá nhiều sản phẩm, việc tìm được một thiết bị phù hợp vô cùng khó khăn và mất không ít thời gian.

Xuất phát từ những người đam mê công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm chơi game dành cho PC, Glorious ra đời với số vốn khiêm tốn chỉ 1000 USD cùng một tôn chỉ rõ ràng: đưa gaming gear trở về giá trị thật của nó.

Với mục tiêu mang đến các sản phẩm có hiệu năng vượt trội, chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế mang đậm tính thẫm mỹ và quan trọng hơn hết là mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, Glorious đã khuấy động thị trường gaming gear và được người dùng hoan nghênh nhiệt liệt.

Từ những chiếc lót chuột đầu tiên, đến nay Glorious đã phát triển đa dạng các dòng sản phẩm của hãng: chuột, bàn phím cơ, lót chuột, phụ kiện,... Các sản phẩm chủ lực của hãng như chuột và bàn phím cơ ngoài các ưu điểm kể trên còn có khả năng tùy biến sâu, cho phép thay dây, đổi feet (trên chuột), đổi switch (hot swap), keycap, o-ring,... giúp người dùng luôn tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho nhu cầu sử dụng của bản thân. Dòng chuột Model O Wireless mới ra mắt gần đây của hãng được các kênh Youtube công nghệ nổi tiếng như Dave2D và Rocket Jump Ninja đánh giá rất cao.

Năm 2021, Phong Cách Xanh vinh dự trở thành đối tác phân phối chính thức các sản phẩm Glorious tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 12 năm phân phối các thương hiệu bàn phím chất lượng cao của Nhật Bản là Filco và Realforce, Phong Cách Xanh hứa hẹn mang đến một luồng gió mới cho thị trường gaming gear Việt vốn đang bão hòa với các thương hiệu quen thuộc.

Và với Phong Cách Xanh, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu.

Phong Cách Xanh phân phối Glorious tại Việt Nam

Thông tin các sản phẩm Glorious phân phối tại Việt Nam

Chuột

Chuột siêu nhẹ Glorious

Các dòng chuột mang tính cách mạng đến từ Glorious với trọng lượng siêu nhẹ và thiết kế cầm thoải mái: Model O Wireless, Model O và Model D.

Bàn phím cơ

Bàn phím cơ custom Glorious

Là hãng ra mắt bàn phím cơ gaming hot-swap đầu tiên trên thế giới với GMMK và bước vào thế giới bàn phím cơ custom với GMMK Pro.

Bàn di chuột

Lót chuột Glorious

Xuất phát điểm từ những chiếc lót chuột, Glorious luôn biết cách làm bạn hài lòng với lót chuột dòng artisan Glorious Elements và vải bo viền truyền thống.

Phụ kiện Glorious

Lót chuột Glorious

Switch Glorious Panda, bungee, feet chuột,... tất cả mọi phụ kiện mà bạn cần cho bàn phím cơ, chuột và lót chuột Glorious của bạn.

Đọc tiếp

Digital Artist có cần màn hình chuẩn màu sắc? Những công dụng của SpyderX dành cho Digital Artist mà bạn chưa biết | Phong Cách Xanh
Cách vệ sinh lót chuột cực nhanh và dễ | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.