Finalmouse

Finalmouse ra mắt UltralightX - Công nghệ đột phá với trọng lượng chỉ từ 31 gram

Finalmouse ra mắt UltralightX - Công nghệ đột phá với trọng lượng chỉ từ 31 gram

Bắt đầu kỉ nguyên Finalmouse với những dòng chuột tạo hình tổ ong giảm trọng lượng đến mức cực đoan, Finalmouse luôn biết cốt lõi của thương hiệu ở đâu và luôn tạo nên những sản phẩm độc đáo, đậm chất Finalmouse bằng những tiến bộ vượt bậc ở công nghệ. Thế hệ Finalmouse UltralightX là sản phẩm mới nhất từ Finalmouse, đẩy những giới hạn từ công nghệ phần cứng đến vật liệu lên đến đỉnh cao nhằm đẩy trọng lượng chuột xuống đến mức không tưởng: 31 gram.

Đột phát từ công nghệ vật liệu

Thay thế cho nhựa truyền thống trên các mẫu chuột gaming phổ biến, nâng cấp hơn chất liệu hợp kim magnesium trên Starlight-12, Finalmouse UltralightX sử dụng vật liệu hoàn toàn mới trong thế giới chuột hiện nay: Carbon Fiber Composite.

Carbon Fiber Composite theo Finalmouse công bố có độ cứng trên khối lượng cao hơn nhựa 3 lần, cao hơn magnesium 1,3 lần nên giúp chuột vừa bền vừa có trọng lượng siêu nhẹ đáng mơ ước. Nhờ ứng dụng Carbon Fiber Composite làm khung vỏ cho Finalmouse ULX, trọng lượng của chuột được đẩy xuống 31 gram với size nhỏ nhất (Cheetah - S) và chỉ 37 gram với size lớn nhất (Tiger - L). Trong khi đó thế hệ Starlight-12 cũ trọng lượng nhẹ nhất chỉ 41 gram với size S. Rõ ràng Carbon Fiber Composite là một bước tiến lớn trong công nghệ vật liệu - giảm cân của Finalmouse.

Chuột không dây siêu nhẹ Finalmouse UltralightX

Carbon Fiber Composite là vật liệu không mới, chúng được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp ô tô khi có độ cứng cao nhưng rất nhẹ. Nó được ứng dụng làm thân vỏ, các chi tiết khí động học hay khủng khiếp hơn là làm khung sườn các mẫu ô tô hiệu năng cao. Vậy nên về độ cứng chắc và tỉ lệ độ cứng trên trọng lượng của Carbon Fiber Composite là vô cùng tốt, bạn có thể kỳ vọng về sự đột phá vật liệu này thay cho chất liệu hợp kim magnesium hiện dần trở nên “truyền thống” trên thị trường chuột siêu nhẹ.

Công nghệ tiến bộ vượt bậc

Không còn cổng Micro-USB cũ kỹ hay cảm biến Pixart PAW3370 vốn rất tốt nhưng chưa đủ làm hài lòng các game thủ trong năm nay, Finalmouse tiến hành một loạt nâng cấp “mạnh tay” để lấy lại vị thế vua chuột của mình.

Cảm biến Pixart mới nhất

Cải tiến vượt bậc trong phần cứng của Finalmouse UltralightX là cảm biến quang học giúp nhận các tín hiệu di chuyển chính xác hơn.

Nâng cấp lên cảm biến quang học Pixart PAW3395 mới và hiện đại bậc nhất hiện nay giúp Finalmouse UltralightX có mức DPI tối đa lên đến 26000 DPI, 650 IPS và 50G gia tốc. Thêm nữa tính năng Motion Sync bây giờ được tích hợp trực tiếp lên chip của cảm biến giúp tăng độ chính xác khi di chuyển chuột, đồng thời giảm độ trễ của cảm biến so với giải pháp sử dụng Motion Sync chạy bằng phần mềm trên firmware.

Kết nối không dây đến 8000 Hz polling rate

Bạn thấy tiêu chuẩn 4000 Hz polling rate hiện nay đã cao, Finalmouse đẩy giới hạn đi xa hơn nữa với mức 8000 Hz polling rate.

Tốc độ gửi tín hiệu của Finalmouse UltralightX cao cấp 8 lần so với các mẫu chuột gaming truyền thống (1000 Hz) và cao gấp đôi so với các mẫu chuột gaming hiện đại ngày nay (4000 Hz). Nhờ đó phản hồi của bạn được truyền đạt vào trong game chính xác với độ trễ thấp nhất. So với 1000 Hz Polling Rate truyền thống, bạn dễ dàng cảm nhận được cảm giác dừng chuột chính xác, phản hồi nhanh nhạy hơn so với polling rate thấp hơn.

Phần mềm XPANEL hoàn toàn mới

Các thế hệ chuột Finalmouse trước đây không có phần mềm điều chỉnh các thông số của chuột vì phần mềm này khi cài đặt lên máy tính vô tình làm giảm hiệu năng máy tính của bạn. Khi phần mềm chạy nền để quản lý các cài đặt, vô tình chúng chiếm dụng một phần bộ nhớ quý giá trên máy tính khiến chiếm dụng một phần tài nguyên phục vụ việc chơi game tốt hơn. Giờ đây mọi thứ đã khác với XPANEL.

Phần mềm tất cả trong một của Finalmouse hoàn toàn mới chạy trên nền web - công nghệ hiện đại nhất hiện tại. Bạn không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào, mọi cài đặt của chuột Finalmouse UltralightX bạn có thể điều chỉnh thông qua phần mềm chạy trực tiếp trên nền web. Nhờ đó bạn không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào làm giảm hiệu năng chơi game trên máy tính của bạn nhưng vẫn có thể tinh chỉnh nhanh chóng các cài đặt của chuột.

Chuột Finalmouse UltralightX được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Phong Cách Xanh

Chuột không dây siêu nhẹ Finalmouse UltralightX

Không cần đặt hàng nước ngoài với thời gian lâu và bảo hành khó khăn, Phong Cách Xanh là đối tác chính thức phân phối các sản phẩm Finalmouse tại Việt Nam.

Finalmouse UltralightX được phân phối chính hãng bởi Phong Cách Xanh giúp bạn an tâm sở hữu sản phẩm mà bạn yêu thích với chất lượng và chính sách bảo hành tốt nhất từ Finalmouse. Mẫu Finalmouse UltralightX đã được nâng thời gian bảo hành lên 2 năm giúp bạn tự tin sử dụng mẫu chuột mới nhất, nhiều công nghệ nhất của Finalmouse để chinh phục những tựa game esport, những chiến trường game đỉnh cao nhất.

Đọc tiếp

Vỏ chuột được làm từ vật liệu nào?
Tìm hiểu về hội chứng ống cổ tay (CTS)

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.