DeltaHub

DeltaHub chính thức được phân phối bởi Phong Cách Xanh tại Việt Nam

DeltaHub chính thức được phân phối bởi Phong Cách Xanh tại Việt Nam

Ở thời kỳ người dùng văn phòng ngày càng quan tâm đến các vấn đề sức khỏe cổ tay khi một ngày làm văn phòng bạn thường ngồi sử dụng máy tính đến 8 giờ/ngày. Với thao tác sử dụng bàn phím và chuột mỗi ngày lặp lại liên tục dần dần sẽ hình thành các vấn đề liên quan đến cổ tay, hay còn gọi là hội chứng ống cổ tay. Để khắc phục vấn đề này bạn có thể sử dụng các thiết bị hỗ trợ công thái học nhằm giúp tay đặt đúng tư thế, thoải mái và giảm áp lực lên cổ tay. Và đó là lý do DeltaHub được thành lập.

DeltaHub là ai?

Khởi đầu với ý tưởng tìm một chiếc kê tay phù hợp cho bản thân nhưng các sản phẩm trên thị trường không phù hợp, Amadej Tauses cùng hai người bạn của mình là Jan Forsthuber và Primož Erjavec cùng nhau thiết kế một chiếc kê tay gọn, nhẹ và chính xác với tay người dùng sử dụng. Đó là những ý tưởng đầu tiên giúp tạo nên kê tay DeltaHub Carpio - Sản phẩm tiên phong trong thiết kế kê tay công thái học dành riêng cho tay phải - tay sử dụng chuột.

Đến thế hệ Carpio 2.0, DeltaHub tiếp tục nâng cấp thêm sản phẩm của mình với chất liệu tốt hơn, công thái học tốt hơn khi hợp tác với các bác sĩ hàng đầu trong ngành nhằm đưa sản phẩm của mình đến với nhiều người hơn - Những nhân viên văn phòng hàng ngày vật lộn với hội chứng ống cổ tay khiến năng suất làm việc bị giảm sút.

Startup chuyên về các sản phẩm phục vụ dân văn phòng

Sản phẩm mang tính biểu tượng của DeltaHub là Carpio 2.0 - chiếc kê tay duy nhất mà mọi dân văn phòng cần.

Với cơ chế khác lạ với các kê tay truyền thống tồn tại trên thị trường, kê tay Carpio 2.0 nhỏ gọn và dễ dàng mang theo bên người hơn nhiều. Hoạt động với cơ chế chuyển áp lực từ ống tay sang lòng bàn tay, nơi chịu áp lực tốt hơn giúp giảm thiểu áp lực lên toàn bộ phần ống tay của người sử dụng. Điểm đặc biệt nhất của Carpio 2.0 là kê tay sẽ di chuyển theo hoạt động của cánh tay bạn, nhờ đó cảm giác sử dụng linh hoạt, thoải mái hơn nhiều lần so với các loại kê tay truyền thống vốn có độ cao không phù hợp, nằm cố định trên bàn khiến việc sử dụng không thoải mái.

Bên cạnh Carpio 2.0, DeltaHub còn có sản phẩm khác dành cho người dùng laptop là Formo - Một túi đựng laptop 3-trong-1 đa năng hiếm hoi trên thị trường.

Nếu Carpio là sản phẩm bảo vệ ống tay của bạn thì Formo vừa bảo vệ laptop, vừa bảo vệ sức khỏe của bạn khi ngồi sử dụng laptop. Thiết kế của Formo được dựa trên lời khuyên về sức khỏe từ Trung tâm An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp Canada (The Canadian Center for Occupational Health and Safety - CCOHS) với góc nâng laptop 15 độ giúp tư thế gõ phím và góc nhìn màn hình trở nên thoải mái hơn. Nhưng đây chỉ là một công dụng của Formo.

Công dụng chính của Formo vẫn là một túi bảo vệ laptop. Với 8 lớp bảo vệ, Formo giúp laptop của bạn được bảo vệ trước các tác động từ bên ngoài cùng khả năng chống nước văng nhờ lớp vật liệu bên ngoài chống nước nhẹ. Khi cần, túi bảo vệ laptop Formo có thể móc dây để trở thành túi đeo chéo tiện lợi.

DeltaHub được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Phong Cách Xanh

Ngay bây giờ, các sản phẩm DeltaHub nổi bật như Carpio 2.0 và Formo đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Phong Cách Xanh. Bạn không cần phải đặt hàng từ website hãng vốn khó khăn về vận chuyển hay khi cần hỗ trợ, bây giờ chỉ cần vào website Phong Cách Xanh là bạn có thể đặt hàng các sản phẩm của DeltaHub và giao đến tận nhà cho bạn.

Là đối tác chính thức của DeltaHub tại Việt Nam, Phong Cách Xanh cam kết tất cả sản phẩm chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ với chất lượng cao nhất. Nhờ đó đảm bảo chính xác nhất về các tiêu chí thiết kế và đạt được hiệu quả tối đa cho người sử dụng khi các sản phẩm từ hãng được tư vấn là hiệu chỉnh bởi các bác sĩ chuyên ngành nhằm đạt được hiệu quả công thái học tối ưu nhất.

Đọc tiếp

Hướng dẫn tự chọn size Finalmouse UltralightX tại nhà
Hướng dẫn chọn cỡ kê tay Carpio 2.0 phù hợp với bạn

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.