Pulsar

[Chính thức] Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Pulsar Gaming Gear tại Việt Nam!

[Chính thức] Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Pulsar Gaming Gear tại Việt Nam! | Phong Cách Xanh

Năm 2022 là một bước ngoặt quan trọng của Phong Cách Xanh khi Pulsar.gg là thương hiệu tiếp theo đặt chân đến Việt Nam với các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh.

Không cần nói quá nhiều về Pulsar khi đây là công ty có trụ sở tại Hàn Quốc nhưng vô cùng nổi tiếng ở các thị trường khó tính như Mỹ và Nhật Bản. Sản phẩm của Pulsar luôn đề cao sự cân bằng giữa hiệu năng và thời trang - điều hiếm có khó tìm trong thế giới gaming gear hiện nay. Nổi bật nhất chính là sự trau chuốt các sản phẩm của hãng với các thông điệp được in trên bảng mạch (PCB) hay hình dáng, bố trí vật liệu sao cho dễ nhìn, thời trang nhưng phần cứng trang bị đều thuộc hàng khủng trong phân khúc.

Pulsar Gaming Gears là ai?

Pulsar Hello

Được thành lập từ ngày 7 tháng 7 năm 2020, Pulsar được thành lập với mục tiêu mang đến các sản phẩm tốt nhất đạt chuẩn esport đến với mọi người nhưng mức giá dễ tiếp cận nhất.

Không phải được thành lập bởi những tay mơ, đội ngũ thành lập Pulsar đều có kinh nghiệm hơn 10 năm ngành công nghiệp gaming gear.

Pulsar có kế hoạch cung cấp đầy đủ các sản phẩm dành cho những game thủ cũng như vận động viên esport các sản phẩm tốt nhất từ bàn phím cơ, chuột, tai nghe không dây, loa cao cấp, màn hình di động hay các thiết bị ngoại vi máy tính cao cấp khác.

Các sản phẩm nổi bật của Pulsar là gì?

Giống như các hãng phần cứng gaming trên thế giới khi xuất phát điểm của Pulsar là chuột. Nhưng ở kỷ nguyên chuột siêu nhẹ thời bấy giờ, sản phẩm của Pulsar cũng phải là siêu nhẹ.

Chuột Pulsar Xlite Wireless V2

Vào thời bấy giờ, thiết kế lỗ tổ ong, lỗ tròn trở nên phổ biến và lượng người dùng đón nhận các sản phẩm này theo kiểu 50-50 thì Pulsar chọn một hướng đi mới. Thay vì lỗ có dạng hình tròn và tổ ong, Pulsar thiết kế các lỗ dạng hình oval để tạo sự thời trang. Đến thế hệ Xlite Wireless V2 hiện tại, bố trí của các lỗ cũng như tần suất đã đạt đến sự cân bằng hoàn hảo để tính thời trang được đẩy lên cao nhất!

Sau sự thành công của chuột siêu nhẹ, Pulsar còn một "vũ khí bí mật" mà có thể bạn đã bỏ qua, đó là feet chuột Pulsar Superglide.

Đây là dòng feet chuột không chỉ dành riêng cho Pulsar mà còn rất nhiều hãng chuột khác như Glorious, Logitech, Razer, Zowie hoặc một số dòng chuột artisan khác. Superglide được làm từ thủy tinh aluminosilicate với bề mặt được đánh bóng và viền được bo tròn. Sau rất nhiều thử nghiệm và review, feet chuột thủy tinh Superglide được đánh giá là một trong những loại feet chuột lướt nhanh nhất trên thị trường hiện tại với độ bền gần như không giới hạn, không cần thay thế feet chuột định kỳ như PTFE.

Feet chuột Superglide

Một số chuột có thể sử dụng feet chuột thủy tinh Superglide có thể kể đến như Pulsar Xlite Wireless V2, Glorious Model D, Model O, Razer Viper Ultimate, Logitech G Pro X Superlight, G Pro Wireless,... và còn nhiều nữa các bạn tham khảo tại đây nhé!

Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Pulsar tại Việt Nam

Phong Cách Xanh X Pulsar

Từ nay các bạn có thể yên tâm mua các sản phẩm Pulsar chính hãng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền Phong Cách Xanh, các kênh thương mại điện tử chính thức của Pulsar, Phong Cách Xanh cũng như các đại lý trên toàn quốc.

Các sản phẩm chuột và bàn phím Pulsar được bảo hành 2 năm đổi mới chính hãng tại thị trường Việt Nam. Pulsar cũng được nhiều game thủ cũng như các kênh chuyên về review chuột gaming trên thế giới đánh giá cao. Các bạn có thể xem thêm các review về chuột Pulsar Xlite Wireless V2 và feet chuột Superglide trên nền tảng chia sẻ video Youtube với từ khóa "Pulsar Xlite Wireless V2" và "Pulsar Superglide glass mouse skate".

Xem thêm tất cả sản phẩm Pulsar được phân phối chính hãng tại đây.

Xem thêm >> Các sản phẩm đến từ thương hiệu Fnatic Gear

Đọc tiếp

Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn? | Phong Cách Xanh
Ghế công thái học giá rẻ/không đúng chuẩn - Mác "ghế công thái học" sang chảnh nhưng có thật sự công thái học? | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.