Filco

Bảo Hành 5 Năm Cho Bàn Phím Cơ Bluetooth Là Cần Thiết?

ban-phim-co-bluetooth-filco-convertible

Như anh em đã biết, bàn phím cơ Filco các dòng sử dụng Bluetooth như Minila Air và Convertible 2 có thời gian bảo hành 5 năm. Vậy anh em được lợi gì với những chiếc bàn phím cơ Bluetooth bảo hành lâu như vậy? Anh em cùng người viết theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do vì sao nhé!

Vòng đời được kéo dài

Các thiết bị điện tử luôn có một tỉ lệ nhất định gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Do đó, việc sử dụng một chiếc bàn phím cơ Bluetooth có thời gian bảo hành lâu như Filco sẽ giúp tăng vòng đời sử dụng. Khi gặp trục trặc, anh em chỉ cần mang đến trung tâm bảo hành để xử lý các trục trặc trong quá trình sử dụng.

Vòng đời chiếc bàn phím cơ của anh em được kéo dài đồng nghĩa với linh kiện sẽ bền bỉ hơn cũng như ít gặp các sự cố lặt vặt hơn. Thông thường các anh em hay gặp phải tình trạng bàn phím bị mất kết nối hoặc tín hiệu chập chờn, không ổn định. Các hãng bàn phím cơ tại Việt Nam bảo hành trung bình từ 1 đến 2 năm. Như vậy có nghĩa khi hết 1 hoặc 2 năm, chiếc bàn phím cơ của anh em khi gặp sự cố sẽ không được hỗ trợ và giải pháp duy nhất là mua một chiếc hoàn toàn mới. Còn với Filco, bảo hành 5 năm giúp anh em thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng khi gặp sự cố nữa. Bị gì cứ mang ra trung tâm bảo hành kiểm tra, thế là khỏe re trong 5 năm.

controller-ban-phim-co-filco

Tiết kiệm chi phí

Thử tưởng tượng bạn mua một chiếc bàn phím cơ Bluetooth bảo hành 2 năm có giá giá khoảng 3.500.000 đồng và so sánh trực tiếp với một chiếc bàn phím cơ Filco Convertible 2 bảo hành 5 năm có giá 3.740.000 đồng đi. Về hiệu quả kinh tế, mỗi năm bạn sẽ phải trả 1.750.000 đồng với chiếc bàn phím cơ bảo hành 2 năm. Còn Filco, bạn sẽ phải trả 748.000 đồng mỗi năm cho 5 năm sử dụng.

Rõ ràng mức đầu tư sẽ càng kinh tế hơn khi tính đến chu kì 10 năm. Bạn sẽ phải mua nhiều nhất 5 chiếc bàn phím cơ bảo hành 2 năm nếu có hỏng hóc Bluetooth không thể sửa chữa dịch vụ, với Filco cao lắm bạn chỉ phải mua 2 chiếc bàn phím cơ cho 10 năm sử dụng. Thực tế cho thấy nhiều anh em dùng Filco ở các thị trường trên khắp thế giới từ đời Filco Majestouch Convertible đầu tiên đến nay vẫn còn sử dụng tốt mà không cần thay thế một chiếc bàn phím cơ khác.

ban-phim-co-bluetooth-filco-convertible
Tham khảo thêm sản phẩm bàn phím cơ tốt nhất tại Phong Cách Xanh >> Bàn phím cơ CHERRY Xtrfy K5V2 Compact RGB - 65%

Đọc tiếp

ban-phim-co-filco-khong-ve-sinh
pin-sac-vs-alkaline

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.