Gaming Gear

Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu gaming gear Ninjutso tại Việt Nam

Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu gaming gear Ninjutso tại Việt Nam

Năm 2023 tiếp mục là một bước tiến nữa của Phong Cách Xanh khi mang về Việt Nam thành công thương hiệu chuột gaming không dây, siêu nhẹ, hoàn toàn không lỗ Ninjutso. Vốn đã nổi tiếng trong cộng đồng chơi chuột gaming trên thế giới, Ninjutso Sora được xem là phiên bản hoàn thiện nhất mà hãng mang đến cộng đồng game thủ trên khắp thế giới. 

Tại Việt Nam, Phong Cách Xanh hân hạnh trở thành nhà phân phối độc quyền cho Ninjutso giúp việc sở hữu các sản phẩm từ hãng trở nên dễ dàng và đảm bảo quyền lợi bảo hành.

Giới thiệu Ninjutso Sora

Ninjutso Sora

Là mẫu chuột mới nhất được trang bị cảm biến Pixart PAW3395, Ninjutso Sora cũng là một trong những chuột gaming đầu tiên ứng dụng cảm biến và tích hợp công nghện Motion-Sync mới nhất vào sản phẩm. Cảm biến mới ngoài công nghệ Motion-Sync còn có DPI tối đa 26000 DPI, tốc độ ghi nhận chuyển động 650 IPS không bỏ lỡ bất kỳ chuyển động tay nào của bạn.

Ninjutso Sora

Một mình một cõi khi nhà nhà sử dụng switch Kailh GM 8.0 hay Huano Blue Shell Pink dot, Ninjutso Sora sử dụng switch cũng từ Huano nhưng là loại Black Shell Pink Dot cho lực bấm nhẹ hơn một chút, lại nảy và tactile hơn để bạn cảm nhận chính xác từng cú click chuột. Ngoài ra, switch trên Ninjutso Sora nhấn nhẹ nên dễ dàng dùng để spam phím trong các tựa game MOBA hoặc point and click chứ không chỉ đơn thuần dành trọn cho game FPS. Một điểm cộng về sự đa năng dành cho Ninjutso Sora.

Và theo triết lý của hãng, tất cả chuột Ninjutso dù siêu nhẹ nhưng kết cấu hoàn toàn không có lỗ kể cả mặt đáy. Điều này giúp chuột kín, dễ dàng vệ sinh hàng ngày hay chỉ đơn giản là nhìn lịch sự hơn trên bàn làm việc trong văn phòng.

Ninjutso được bảo hành chính hãng tại Việt Nam bởi Phong Cách Xanh

Ninjutso Sora

Không cần đi đâu xa hay phải gửi sản phẩm mệt mỏi nữa. Giờ đây các sản phẩm Ninjutso được hưởng chính sách bảo hành đổi mới tại Việt Nam giúp bạn an tâm chọn Ninjutso là mẫu chuột sử dụng hàng ngày, chơi game hay đơn giảm là làm việc và phối cùng góc setup tuyệt vời của bạn.

Tham khảo thêm về Ninjutso Sora, mẫu chuột mới nhất của hãng tại đây.

Đọc tiếp

Phong Cách Xanh chính thức trở thành nhà phân phối của thương hiệu gaming gear danh giá - Finalmouse
Chọn lót chuột mềm theo chất liệu đế lót chuột (level nhập môn)

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.