Finalmouse

Phong Cách Xanh chính thức trở thành nhà phân phối của thương hiệu gaming gear danh giá - Finalmouse

Phong Cách Xanh chính thức trở thành nhà phân phối của thương hiệu gaming gear danh giá - Finalmouse

Đầu năm 2023 cận kề không khí ngày Tết, ngoài niềm hân hoan Tết đến xuân về, Phong Cách Xanh còn có một bất ngờ thú vị dành cho tất cả các bạn. Đó chính là: Phong Cách Xanh chính thức là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Finalmouse danh giá tại Việt Nam.

Giới thiệu về Finalmouse

Đột phá, đổi mới và sáng tạo là những từ mô tả về Finalmouse: công ty được thành lập để tạo nên những mẫu chuột, sản phẩm theo cách sáng tạo và khác biệt với phần còn lại của thế giới. Sau mẫu chuột ScreaM One - Hợp tác cùng headshot machine ScreaM huyền thoại trong làng CSGO trước đây và Valorant hiện tại giúp tên tuổi của hãng vương tầm thế giới.

Finalmouse là hãng tiên phong trong phong trào chuột siêu nhẹ với Ultralight Pro - mẫu chuột huyền thoại đã thay đổi mãi mãi ngành công nghiệp chuột gaming hiện nay với thiết kế siêu nhẹ, rỗng ruột để tối ưu trọng lượng và phân bổ trọng tâm tuyệt vời. Tất cả sản phẩm của Finalmouse đều được biết đến như sản phẩm giới hạn và được bán hết chỉ trong vài giờ. Nếu bạn có cơ hội sở hữu một mẫu chuột Finalmouse, đó chắc chắn là một viên đá quý trong bộ sưu tập chuột gaming của bạn.

Ở thế hệ Starlight-12 mới nhất, số 12 chính là số thứ tự của nguyên tố Magie trong bảng tuần hoàn hóa học Mendeleev, là một trong những kim loại nhẹ nhất nhưng vẫn đủ độ vững chãi. Và Magie cũng chính là chất liệu chính tạo nên phần vỏ cho chuột Finalmouse Starlight-12 và Starlight Pro. Nhờ chất liệu đặc biệt này, chuột Finalmouse khác biệt hoàn toàn so với các hãng khác trên thị trường cũng như đạt độ nhẹ ấn tượng mà không loại chất liệu nào có thể đạt được: 42 gram với phiên bản small và 47 gram với phiên bản medium.

Trong quá khứ, hãng đã từng kết hợp cùng các game thủ nổi tiếng như Headshot Machine “ScreaM” để tạo nên Finalmouse ScreaM One và Tyson “TenZ” Ngo với dòng Starlight Pro TenZ đi vào lịch sử của thương hiệu. Nhưng tất cả mẫu chuột của Finalmouse chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng ít. Một khi đã bỏ lỡ, bạn rất khó hoặc không thể mua được.

Finalmouse chính thức được phân phối tại Việt Nam - Độc quyền bởi Phong Cách Xanh

Thương hiệu Finalmouse không còn quá xa lạ với cộng đồng trên thế giới với những mẫu chuột mang tính cách mạng, giá trị sưu tầm cao nhưng không phổ biến ở Việt Nam do giá thành cao, khó mua và khó khăn trong việc bảo hành sản phẩm. Nay mọi chuyện đã được giải quyết khi Phong Cách Xanh chính thức là nhà phân phối độc quyền cho Finalmouse tại Việt Nam.

Các sản phẩm Finalmouse được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Phong Cách Xanh sẽ được bảo hành 1 năm theo chính sách của hãng, đảm bảo hành mới 100% và được bán với giá niêm yết mà hãng đưa ra.

Xem thêm >> Các sản phẩm đến từ thương hiệu Fnatic Gear

Đọc tiếp

Hướng dẫn sử dụng bàn phím cơ Bluetooth Filco Majestouch Convertible 3
Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu gaming gear Ninjutso tại Việt Nam

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.