Gaming Gear

Pulsar chính thức ra mắt hai mẫu chuột giới hạn Pulsar X2/X2 Mini All Red và X2/X2 Mini Founder's Edition (FE) tại Việt Nam

Pulsar chính thức ra mắt hai mẫu chuột giới hạn Pulsar X2/X2 Mini All Red và X2/X2 Mini Founder's Edition (FE) tại Việt Nam

Rất sớm với thời điểm ra mắt sản phẩm trên thế giới. Tại Việt Nam, Phong Cách Xanh đã chính thức mang về hai mẫu chuột giới hạn mới nhất của Pulsar thuộc series X2 và X2 Mini nhằm giúp người tiêu dùng, các bạn game thủ có nhiều lựa chọn độc đáo hơn cho setup làm việc và chơi game của mình.

Pulsar X2/X2 Mini All Red Edition - Giới hạn 5000 chiếc trên toàn thế giới

Tiếp nối thành công từ các phiên bản All Red trên thế hệ Pulsar Xlite V2 Wireless, trên phiên bản X2 và X2 mini lần này vẫn giữ được sắc đỏ son nhưng có thay đổi một chút để hiện đại hơn.

Giờ đây thay vì phối giữa màu đỏ và đen, Pulsar X2 và X2 Mini All Red sử dụng một tông màu đỏ xuyên suốt thiết kế sản phẩm từ trên xuống dưới tạo nên vẻ nhất quán cho ngôn ngữ thiết kế sản phẩm. PCB của Pulsar X2 và X2 Mini phiên bản All Red cũng được thay đổi một chút khi tông chủ đạo là màu đỏ còn các ký tự chuyển sang trắng mang sắc thái sáng sủa, tươi tắn hơn thiết kế cũ.

Các phụ kiện đi kèm của phiên bản All Red của Pulsar X2/X2 Mini mới vẫn tương tự như thế hệ Xlite V2 Wireless cũ như cáp sạc dạng paracord tông đỏ đen, receiver đỏ đen cùng một sticker có dòng chữ giới hạn 5000 chiếc. Tuy nhiên quy cách đóng hộp mới nhìn sang - xịn - mịn và trải nghiệm unbox có phần đã và đẳng cấp hơn nhiều so với phiên bản thường, điều mà thế hệ Xlite V2 không có.

Clip mở hộp Pulsar X2 / X2 Mini All Red Edition.

Xem thêm và đặt hàng phiên bản Limited màu đỏ của Pulsar X2 và X2 Mini tại đây:

Pulsar X2/X2 Mini Founder's Edition (FE) - Giới hạn 1000 chiếc trên toàn thế giới

So với phiên bản All Red bên trên, Pulsar X2 và X2 Mini FE dường như chỉ khoát lên bộ cánh màu xanh rêu độc đáo vốn thường quen thuộc trên các phiên bản FE. Tuy nhiên lần này, Pulsar cực kỳ ưu ái cho những bạn mua phiên bản này.

Ngoài sợi dây sạc kiểu paracord màu vàng chanh cùng bộ feet Superglide độc quyền cũng theo tông xanh rêu và vàng chanh nốt, Pulsar X2 và X2 Mini FE còn tặng kèm bộ feet PTFE đến từ thương hiệu feet chuột danh tiếng Corepad của Đức. Điều khác biệt so với phiên bản FE của Pulsar Xlite V2 là việc dán sẵn feet PTFE thay vì Superglide. Điều này giúp những bạn không thích sử dụng feet Superglide không cần phải thay thế lại feet khi sử dụng phiên bản FE cũng như Superglide trở thành một lựa chọn để trải nghiệm lạ tay khi bạn đã chán feet PTFE.

Tại Phong Cách Xanh, bạn có thể tìm mua cả chuột Pulsar X2, X2 Mini FE cũng như feet Corepad cho các mẫu chuột này.

Pulsar X2 FE - Limited 1000 chiếc

Pulsar X2 Mini FE - Limited 1000 chiếc

Feet và grip tape Corepad

Tất cả mẫu chuột Pulsar đều được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Phong Cách Xanh. Khi mua hàng tại Phong Cách Xanh, tất cả đơn hàng trên 1.000.000đ được freeship toàn quốc cũng như bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn của Pulsar. Đặc biệt với đơn hàng trên 3.000.000đ, các bạn có thể sử dụng chính sách trả góp 0% qua thẻ tín dụng để mua trước, trả sau các sản phẩm mà bạn đang yêu thích như các mẫu chuột Pulsar trên đó!

Xem thêm các sản phẩm chuột máy tính tốt nhất trên Phong Cách Xanh:

Đọc tiếp

Tìm hiểu kỹ hơn về feet chuột: Feet chuột là gì? Vì sao feet chuột quan trọng nhưng thường bị bỏ qua?
Nên chọn grip tape nào cho chuột Lamzu Atlantis? - So sánh grip tape Lamzu và Corepad

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.