Chính sách bảo hành

Các thương hiệu được Phong Cách Xanh phân phối độc quyền tại Việt Nam

Filco - Realforce - Spyder - Glorious - Pulsar

THỜI GIAN làm việc

Thứ 2 đến thứ 7

Buổi sáng: 08:30 - 11:00

Buổi chiều: 13:30 - 17:30

LIÊN HỆ

Điện thoại: (028) 6.292.1182

Hotline: 0904.135.321

Fanpage: Phong Cách Xanh

Địa chỉ

Phong Cách Xanh

87 - 89 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận

TP. Hồ Chí Minh

Hướng dẫn các bước bảo hành sản phẩm

Bước 1

Khi quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ Phong Cách Xanh qua các hình thức sau:

  • Gọi điện thoại về hotline 0904.135.321 hoặc điện thoại (028) 6.292.1182
  • Trò chuyện trực tiếp qua fanpage hoặc website.


Bước 2

Quý khách mang sản phẩm hoặc gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành Phong Cách Xanh.

  • Địa chỉ: Phong Cách Xanh 87-89 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Trước khi gửi, quý khách vui lòng liên hệ nhân viên hỗ trợ để được hướng dẫn, tránh thất lạc hàng hóa.


Bước 3

Sau khi nhận được sản phẩm, Phong Cách Xanh sẽ kiểm tra và thông báo đến quý khách phương án bảo hành.


Bước 4

Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.

Điều kiện bảo hành sản phẩm

Các điều kiện chung để sản phẩm của bạn được bảo hành.

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Các sản phẩm có tem niêm phong "Do not remove" (nếu có) phải còn nguyên vẹn.
  • Phải có tem bảo hành của Phong Cách Xanh còn nguyên vẹn trên sản phẩm hoặc trên hộp sản phẩm.
  • Đối với các sản phẩm có tem bảo hành trên hộp: phải còn giữ hộp và có tem bảo hành từ Phong Cách Xanh.
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
  • Số serial trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách, mờ, sửa chữa, thất lạc.


Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • Quá thời hạn bảo hành.
  • Không có tem niêm phong "Do not remove" (nếu có) và tem bảo hành.
  • Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
  • Hàng xách tay.
  • Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc nguồn, bề mặt tấm plate, khung vỏ, cổng kết nối, pin,...
  • Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
  • Có chất lỏng xâm nhập.
  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
  • Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
  • Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong với một số sản phẩm nhất định.
  • Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do sử dụng pin không đúng cách.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
  • Sản phẩm được sơn lại.
  • Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.


Quý khách nhấn vào đây để xem chi tiết chính sách bảo hành theo từng thương hiệu.


Thời gian bảo hành

Bàn phím cơ: 60 tháng đổi mới

Chuột: 24 tháng đổi mới

Bàn phím cơ: 24 tháng đổi mới

(Riêng GMMK 1 12 tháng đổi mới)

Chuột: 24 tháng đổi mới

Bàn phím cơ: 12 tháng đổi mới

Thiết bị cân màu: 12 tháng đổi mới

Các chính sách chi tiết cho từng hãng

Chính sách bảo hành Filco

  • Thời hạn bảo hành: 60 tháng.
  • Thời gian trả bảo hành:
  • TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 2 ngày
  • TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).
  • Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.
  • Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
  • Phương thức bảo hành: đổi mới 100% trong trường hợp lỗi sản xuất.

Phong Cách Xanh sẽ quay video quá trình mở sản phẩm trong trường hợp khách hàng không có mặt tại trung tâm bảo hành.

Các trường hợp KHÔNG đủ điều kiện bảo hành:

  • Quá thời hạn bảo hành.
  • Tem niêm phong "Do not remove" và tem bảo hành không có, bị mất, bị rách hoặc không nằm trên lỗ ốc theo quy định.
  • Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
  • Hàng xách tay.
  • Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, công tắc nguồn, bề mặt tấm plate, khung vỏ, cổng kết nối, pin,...
  • Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
  • Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
  • Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
  • Có chất lỏng xâm nhập.
  • Bị hư hỏng do sử dụng pin không đúng cách.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
  • Sản phẩm được sơn lại.
  • Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.

Các trường hợp KHÔNG được bảo hành nhưng Phong Cách Xanh sẽ cố gắng hỗ trợ sửa chữa (có tính phí tùy trường hợp)

  • Hư hỏng từ môi trường bên ngoài như tàn thuốc, côn trùng, cháy, nổ, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường... Chúng tôi có quyền từ chối dán lại tem bảo hành sau khi cố gắng hỗ trợ sửa chữa.
  • Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập, rỉ pin, va đập, rạn nứt, móp, trầy xước... Chúng tôi có quyền từ chối dán lại tem bảo hành sau khi cố gắng hỗ trợ sửa chữa.
  • Hư hỏng xảy ra trong quá trình thay keycap.
  • Dây bị cắt, cắn, gập hoặc đứt vì những lý do tương tự.
  • Các hư hỏng liên quan đến switch.
  • Các hư hỏng khác không phải do lỗi của nhà sản xuất.

Lưu ý:

  • Phong Cách Xanh có quyền từ chối dán lại tem bảo hành.
  • Phong Cách Xanh có quyền gửi lại sản phẩm đã được mở và kiểm tra.

Một số trường hợp cụ thể thường gặp

Hư mạch, Controller

  • Đổi mới 100% (ngoại trừ các tác động từ môi trường bên ngoài như: có chất lỏng xâm nhập, côn trùng, cháy, nổ, sử dụng sai mục đích không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm sản phẩm,...).

Hư switch

  • Double click, mất clicky, dính phím...: thay switch miễn phí. Trường hợp số lượng switch cần thay quá nhiều (trên 30 switch) sẽ được hai bên thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
  • Hư switch do bị vô nước hoặc các chất lỏng khác, rỉ pin, va đập, rạn nứt, móp...: chúng tôi có quyền từ chối dán lại tem bảo hành sau khi cố gắng hỗ trợ sửa chữa. Chi phí 50.000đ/switch.

LED, đứt dây

  • Thay miễn phí.

Mất đệm cao su dưới chân bàn phím

  • Tặng miễn phí nếu có sẵn linh kiện thay thế.

Gãy chân stabilizer

  • Gãy chân khi thay keycap: tặng miễn phí nếu có sẵn linh kiện thay thế.

Mất lớp bôi trơn stabilizer

  • Bôi trơn miễn phí.

Mất nắp đậy bàn phím

  • Tặng miễn phí nếu có sẵn linh kiện thay thế.

Trầy vỏ bàn phím

  • Thay vỏ nếu có sẵn linh kiện thay thế (không áp dụng cho các bản KOBO Sudio, Limited, Premium, Camouflage, HAKUA).

Hết pin

  • Tặng pin miễn phí.

Chính sách bảo hành Glorious

Các sản phẩm Glorious chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành:

  • TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 2 ngày
  • TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).

Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.

Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.

Phong Cách Xanh sẽ quay video quá trình mở sản phẩm trong trường hợp khách hàng không có mặt tại trung tâm bảo hành.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Quá thời hạn bảo hành.
  • Không có tem bảo hành.
  • Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
  • Hàng xách tay.
  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
  • Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc nguồn, bề mặt tấm plate, khung vỏ, cổng kết nối, pin,...
  • Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
  • Có chất lỏng xâm nhập.
  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
  • Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong với một số sản phẩm nhất định.
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
  • Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
  • Bị hư hỏng do sử dụng pin không đúng cách.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
  • Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.

Chính sách bảo hành Pulsar

Các sản phẩm Pulsar chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
Thời gian trả bảo hành:

  • TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 2 ngày
  • TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).

Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.

Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.

Phong Cách Xanh sẽ quay video quá trình mở sản phẩm trong trường hợp khách hàng không có mặt tại trung tâm bảo hành.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Quá thời hạn bảo hành.
  • Không có tem bảo hành.
  • Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
  • Hàng xách tay.
  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
  • Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc nguồn, khung vỏ, cổng kết nối, pin,...
  • Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
  • Có chất lỏng xâm nhập.
  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
  • Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong với một số sản phẩm nhất định.
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
  • Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
  • Bị hư hỏng do sử dụng pin không đúng cách.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
  • Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.

Chính sách bảo hành Realforce

Thời hạn bảo hành: 12 tháng
Thời gian trả bảo hành:

  • TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 2 ngày
  • TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).

Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.

Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.

Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.

Phong Cách Xanh sẽ quay video quá trình mở sản phẩm trong trường hợp khách hàng không có mặt tại trung tâm bảo hành.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Quá thời hạn bảo hành.
  • Không có tem niêm phong "Do not remove" (nếu có) và tem bảo hành.
  • Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
  • Hàng xách tay.
  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
  • Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc nguồn, khung vỏ, cổng kết nối, pin,...
  • Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
  • Có chất lỏng xâm nhập.
  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
  • Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong với một số sản phẩm nhất định.
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
  • Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
  • Bị hư hỏng do sử dụng pin không đúng cách.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
  • Sản phẩm được custom hoặc được sơn lại.
  • Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.

Chính sách bảo hành Spyder

Các sản phẩm Spyder chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo tem được dán trên hộp sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.

Thời hạn bảo hành: 12 tháng
Thời gian trả bảo hành:

  • TP. Hồ Chí Minh: 15 phút - 2 ngày
  • TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác: 2 - 7 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).

Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.

Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.

Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.

Phong Cách Xanh sẽ quay video quá trình mở sản phẩm trong trường hợp khách hàng không có mặt tại trung tâm bảo hành.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Quá thời hạn bảo hành.
  • Không có tem bảo hành.
  • Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách, mất...
  • Hàng xách tay.
  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
  • Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc nguồn, khung vỏ, cổng kết nối,...
  • Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc sai mục đích.
  • Có chất lỏng xâm nhập.
  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...
  • Tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong với một số sản phẩm nhất định.
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).
  • Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
  • Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.

Trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và không còn sản phẩm thay thế, đổi trả bảo hành hoặc ngưng kinh doanh, khách hàng lựa chọn một trong những phương án sau:

Chờ sản phẩm về hàng

Trong trường hợp sản phẩm tạm hết và có lịch về hàng, quý khách có thể chờ sản phẩm về hàng để được đổi mới.

Đổi sản phẩm khác

Đổi một sản phẩm tương đương với cùng thông số, cùng loại,... hoặc cao hơn.

Trả lại sản phẩm và hoàn tiền

  • Trong 30 ngày đầu tiên, Phong Cách Xanh hoàn lại 100% giá trị sản phẩm theo đơn hàng.
  • Từ tháng thứ 2 tính từ ngày mua hàng, Phong Cách Xanh hoàn lại 80% giá trị sản phẩm theo hóa đơn. Từ các tháng tiếp theo, Phong Cách Xanh trừ thêm 5% trên giá trị sản phẩm theo hóa đơn (trừ không quá 50% giá trị sản phẩm theo đơn hàng).

Ví dụ hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền

Mức hoàn

Trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng

100%

Tháng thứ 2

80%

...

...

Tháng thứ 12

50%