2017

Chính sách đổi/trả và hoàn tiền


Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra xem hàng của bạn có bị gửi nhầm hay không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu.

Sản phẩm bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi, đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng (08) 6.292.1183. Chúng tôi sẽ gửi cho quý khách hàng thay thế.

Điều kiện đổi trả hàng

  • Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

  • Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.

  • Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue...) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).