Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành Filco

  • Thời hạn bảo hành: 60 tháng

  • Thời gian trả bảo hành:

    • TP. Hồ Chí Minh: 15 phút

    • TP. Hà Nội: 5-15 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển)

    • Các tỉnh, thành phố khác:: 5-20 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển)

  • Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.

  • Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.

  • Phương thức bảo hành: đổi mới 100% trong trường hợp lỗi sản xuất

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không đúng.

  • Tem bảo hành, số serie trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách...

  • Hàng xách tay.

Các trường hợp KHÔNG được bảo hành nhưng Phong Cách Xanh sẽ cố gắng hỗ trợ sửa chữa :

  • Hư hỏng từ môi trường bên ngoài như tàn thuốc, côn trùng, cháy, nổ, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường...

  • Sản phẩm bị vô nước hoặc các chất lỏng khác, va đập, rạn nứt, móp... xảy ra trong quá trình sử dụng.

  • Hư hỏng xảy ra trong quá trình thay keycap.

  • Dây bị cắt, cắn hoặc đứt vì những lý do tương tự.

  • Các hư hỏng khác không phải do lỗi của nhà sản xuất.

Một số trường hợp cụ thể thường gặp

  • Đổi mới 100% (ngoại trừ các tác động từ môi trường bên ngoài như: vô nước hoặc các chất lỏng khác, côn trùng, cháy, nổ,…) 

Phong Cách Xanh có quyền từ chối hỗ trợ sửa chữa và trong trường hợp:

  • Cố ý gây hư hỏng.

  • Hư hỏng quá nặng, không thể sửa được

  • Chi phí sửa chữa cao hơn mua mới (trừ trường hợp bàn phím mang giá trị tinh thần cao).

Phong Cách Xanh sẽ quay video quá trình mở sản phẩm trong trường hợp khách hàng không có mặt tại trung tâm bảo hành.

Chính sách bảo hành Realforce

Thời hạn bảo hành: 12 tháng

Thời gian trả bảo hành: 15 phút

Thời gian trả bảo hành:

  • TP. Hồ Chí Minh: 15 phút

  • TP. Hà Nội:: 1-15 ngày 

  • Các tỉnh, thành phố khác:: 5-20 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển)

Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.

Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.

Phương thức bảo hành: đổi mới 100%

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không đúng.

  • Quá thời hạn bảo hành.

  • Tem bảo hành, số serie trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách...

  • Hư hỏng từ môi trường bên ngoài như tàn thuốc, côn trùng, cháy, nổ, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường...

  • Sản phẩm bị vô nước hoặc các chất lỏng khác, va đập, rạn nứt, móp...xảy ra trong quá trình sử dụng.

  • Hư hỏng xảy ra trong quá trình thay keycap.

  • Đứt dây trong quá trình sử dụng.

  • Các hư hỏng khác không phải do lỗi của nhà sản xuất.

Liên hệ bảo hành

Quý khách có thể liên hệ Trung tâm bảo hành qua địa chỉ:

89 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Số ĐT: 028 6292 1182

Thời gian nhận bảo hành

Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trừ các ngày lễ, tết

  • Buổi sáng: 8h30 - 11h

  • Buổi chiều: 1h30 - 5h30 (trừ thứ 7)