True

  

Chính sách bảo hành Filco

  • Thời hạn bảo hành: 60 tháng.

  • Thời gian trả bảo hành:

    • TP. Hồ Chí Minh: 15 phút.

    • TP. Hà Nội: 5-15 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).

    • Các tỉnh, thành phố khác: 5-20 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển).

  • Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.

  • Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.

  • Phương thức bảo hành: đổi mới 100% trong trường hợp lỗi sản xuất.

Các trường hợp KHÔNG được bảo hành nhưng Phong Cách Xanh sẽ cố gắng hỗ trợ sửa chữa :

  • Hư hỏng từ môi trường bên ngoài như tàn thuốc, côn trùng, cháy, nổ, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường... Chúng tôi có quyền từ chối dán lại tem bảo hành sau khi cố gắng hỗ trợ sửa chữa.

  • Sản phẩm bị vô nước hoặc các chất lỏng khác, rỉ pin, va đập, rạn nứt, móp, trầy xước... Chúng tôi có quyền từ chối dán lại tem bảo hành sau khi cố gắng hỗ trợ sửa chữa.

  • Hư hỏng xảy ra trong quá trình thay keycap.

  • Dây bị cắt, cắn, gập hoặc đứt vì những lý do tương tự.

  • Các hư hỏng liên quan đến switch.

  • Các hư hỏng khác không phải do lỗi của nhà sản xuất.

Các trường hợp KHÔNG được bảo hành:

  • Quá thời hạn bảo hành.

  • Không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không đúng.

  • Tem bảo hành hoặc tem "do not remove" bị rách hoặc không nằm tại vị trí ốc mở bàn phím.

  • Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách...

  • Hàng xách tay.

  • Hư hỏng xảy ra với các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng. VD: plate, vỏ, keycap.

  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...

Một số trường hợp cụ thể thường gặp 

Hư mạch, Controller
  • Đổi mới 100% (ngoại trừ các tác động từ môi trường bên ngoài như: vô nước hoặc các chất lỏng khác, côn trùng, cháy, nổ,…).

Hư switch
  • Double click, mất clicky, dính phím...: thay switch miễn phí. Trường hợp số lượng switch cần thay quá nhiều (trên 30 switch) sẽ được hai bên thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.

  • Hư switch do bị vô nước hoặc các chất lỏng khác, rỉ pin, va đập, rạn nứt, móp...: chúng tôi có quyền từ chối dán lại tem bảo hành sau khi cố gắng hỗ trợ sửa chữa.

LED, đứt dây
  • Thay miễn phí.

Mất đệm cao su dưới chân bàn phím
  • Tặng miễn phí nếu có sẵn linh kiện thay thế.

Gãy chân stabilizer
  • Gãy chân khi thay keycap: tặng miễn phí nếu có sẵn linh kiện thay thế.

Mất lớp bôi trơn stabilizer
  • Bôi trơn miễn phí.

Mất nắp đậy bàn phím
  • Tặng miễn phí nếu có sẵn linh kiện thay thế.

Trầy vỏ bàn phím
  • Thay vỏ nếu có sẵn linh kiện thay thế (không áp dụng cho các bản KOBO Sudio, Limited, Premium, Camouflage, HAKUA).

Hết pin
  • Tặng pin miễn phí.

Phong Cách Xanh có quyền từ chối hỗ trợ sửa chữa và trong trường hợp:

  • Cố ý gây hư hỏng.

  • Hư hỏng quá nặng, không thể sửa được

  • Chi phí sửa chữa cao hơn mua mới (trừ trường hợp bàn phím mang giá trị tinh thần cao).

Phong Cách Xanh sẽ quay video quá trình mở sản phẩm trong trường hợp khách hàng không có mặt tại trung tâm bảo hành.

Chính sách bảo hành Realforce

Thời hạn bảo hành:12 tháng


Thời gian trả bảo hành: 15phút


Thời gian trả bảo hành:

  • TP. Hồ Chí Minh: 15 phút

  • TP. Hà Nội: 1-15 ngày 

  • Các tỉnh, thành phố khác: 5-20 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển)

Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.


Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.


Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.


Các trường hợp không được bảo hành:

  • Không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không đúng.

  • Quá thời hạn bảo hành.

  • Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách...

  • Hư hỏng từ môi trường bên ngoài như tàn thuốc, côn trùng, cháy, nổ, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường...

  • Sản phẩm bị vô nước hoặc các chất lỏng khác, va đập, rạn nứt, móp...xảy ra trong quá trình sử dụng.

  • Hư hỏng xảy ra trong quá trình thay keycap.

  • Đứt dây trong quá trình sử dụng.

  • Các hư hỏng khác không phải do lỗi của nhà sản xuất.

  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...

Chính sách bảo hành Glorious

Các sản phẩm Glorious chính hãng được phân phối bởi Phong Cách Xanh bảo hành theo số seri trên sản phẩm. Tem bảo hành được dán trên vỏ hộp sản phẩm.


Thời gian trả bảo hành: 15phút


Thời gian trả bảo hành:

  • TP. Hồ Chí Minh: 15 phút

  • TP. Hà Nội: 1-15 ngày 

  • Các tỉnh, thành phố khác: 5-20 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển)

Trong trường hợp các lỗi phức tạp, khó phát hiện hoặc hết hàng, thời gian trả bảo hành có thể dài hơn dự kiến.


Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.


Phương thức bảo hành: đổi mới 100%.


Các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

  • Hàng xách tay.

  • Tem bảo hành, số serial trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách...

  • Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ẩm ướt, cong, chất lỏng xâm nhập, ố vàng...).

  • Sản phẩm hư hỏng do côn trùng, chuột xâm nhập.

  • Hư hỏng sản phẩm do việc sử dụng nguồn điện, linh kiện, phần mềm không đúng hoặc cố ý can thiệp vào sự hoạt động của sản phẩm bằng các phương pháp khác.

  • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như dây, feet, vỏ máy, công tắc nguồn, bề mặt tấm plate, khung vỏ, cổng kết nối.

  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...

  • Hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất.

  • Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến Phong Cách Xanh không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.

  • Các vấn đề về ngoại quan, không thể xác định nguyên nhân như: trầy, xước, móp, gãy, vỡ, bong tróc...

Liên hệ bảo hành

Clarico-Image-Text

Trung tâm bảo hành


  • 89 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

  • Số ĐT: (028) 6.292.1182

Thời gian nhận bảo hành

Clarico-Image-Text

Thời gian


Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trừ các ngày lễ, tết

  • Buổi sáng: 8h30 - 11h

  • Buổi chiều: 1h30 - 5h30

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.