Sự khác nhau ở từng độ khó trong Shadow of the Tomb Raider

Odoo CMS - a big picture

Khi chơi Shadow of the Tomb Raider, các bạn có thể điều chỉnh độ khó của Game cho riêng từng mục để phù hợp với sở thích của bản thân mình. Các mục đó lần lượt là độ khó chiến đấu (Combat Difficulty), độ khó khám phá (Exploration Difficult) và độ khó giải đố (Puzzle Difficult).Khi cài đặt độ khó cho Combat, Exploration, Puzzle bạn có thể tùy chỉnh từ mức dễ nhất cho đến khó nhất 

Dưới đây là sự khác biệt từng mức độ khó

Odoo CMS - a big picture

Combat

Easy

- Hỗ trợ Aim Assist 

- Kẻ địch có ít máu và gây sát thương rất nhỏ

- Đạn dược rải rác rất nhiều

- Bóng của kẻ thù được hiển thị 


Normal

- Kẻ thù có lượng máu lẫn sát thương ở mức trung bình

- Đạn dược rất quý hiếm 

- Bóng của kẻ thù được hiển thị 


Hard

- Kẻ thù có lượng máu khá cao, gây sát thương to hơn, phát hiện Lara nhanh hơn 

- Không còn tự hồi máu trong Combat 

- Đạn dược rất quý hiếm 

- Không còn hiển thị hướng gây ra sát thương trên bản đồ 

- Kẻ thù không còn được đánh dấu nổi bật trong kĩ năng sinh tồn

Deadly Obsession

- Giống với Hard

- Không còn các biểu tượng HUD khi Lara bị kẻ địch phát hiện 

Odoo CMS - a big picture

Exploration
Easy
- Những điểm quan trọng sẽ được sơn màu trắng 
- Thời gian chờ đồng đội kéo lên dài hơn
- Các Base Camp sẽ được tự động thắp sáng

Normal
- Sơn trắng trên những điểm quan trọng sẽ mờ hơn 
- Thời gian chờ đồng đội kéo lên ở mức bình thường 
- Các Base Camp sẽ không còn được tự động thắp sáng 

Hard
- Không còn sơn màu trắng trên những điểm quan trọng
- Giảm thời gian chờ đồng đội kéo lên 
- Loại bỏ kĩ năng sinh tồn trong lúc thăm dò
- Các Base Camp sẽ không còn được tự động thắp sáng 

Deadly Obsession
- Giống với Hard
- Base Camp sẽ không còn được tự động thắp sáng và sẽ yêu cầu nguyên liệu để đốt lửa
- Chỉ có thể Save Game ở Base Camp
Odoo CMS - a big picture

Puzzle

Easy

- Lara sẽ tự động đưa ra các gợi ý trực tiếp cho hành động tiếp theo 

- Các vật thể có thể tương tác sẽ được đánh dấu bằng kĩ năng sinh tồn

- Những vật thể cần thiết để tiếp tục tiến lên sẽ được đánh dấu màu xanh bằng kĩ năng sinh tồn

- Thời gian cho các cánh cửa chạy bằng động cơ hẹn giờ sẽ dài hơn


Normal

- Lara sẽ tự động đưa ra gợi ý chung cho hành động tiếp theo

- Các vật thể có thể tương tác sẽ được đánh dấu bằng kĩ năng sinh tồn 

- Thời gian cho các cánh cửa chạy bằng động cơ hẹn giờ ở mức bình thường


Hard/Deadly Obsession

- Lara sẽ không đưa ra bất cứ gợi ý nào
- Không có kĩ năng sinh tồn
- Thời gian cho các cánh cửa chạy bằng động cơ hẹn giờ rất ngắn

 năng sinh tồn (làm nổi bật vị trí mục tiêu tiếp theo) và Glow (làm nổi bật những vật thể Lara có thể tương tác) có thể tùy chỉnh tắt/bật ở các độ khó trừ Deadly Obsession. Chúng tôi hi vọng những tùy chỉnh này sẽ giúp các Fan tận hưởng Game nhiều hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra Square Enix và Eidos Montreal cũng tung ra một Trailer Video ngắn gọn giới thiệu Shadow of the Tomb Raider sắp tới

 
 

Trong Video dài hơn 30 giây này, chúng ta sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về thế giới bên trong Game Shadow of the Tomb Raider. Có vẻ sẽ có rất nhiều nơi chúng ta có thể đặt chân tới như rừng mưa nhiệt đới, đền thờ của người Maya và tất nhiên là không thể thiếu những ngôi mộ. Đồ họa trong Game cũng nhìn rất tuyệt vời có vẻ lần này các nhà phát triển sẽ vắt kiệt sức mạnh của Console và những chiếc High End PC rồi.

Và một tin tức khác cũng không kém phần Hot hơn đó chính là Shadow of the Tomb Raider đã chính thức "Gone Gold" một thuật ngữ mà chúng ta có thể hiểu là Game đã hoàn tất công đoạn phát triển và sẵn sàng cho ngày ra mắt sẽ không có những tình trạng Delay. Shadows of Tomb Raider sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/9/2018 cho PC, PS4 và Xbox. 

End

Theo Steam